62 ตอบกลับ

บ้านนี้ก้อกินค่ะ กลิ่นข้าวแอบแรงอยุ่นะ แต่กินไปกินมา ห่อ2 จะหมดอีกแล้ว ชงกินกับโอวัลติน แบบร้อน เช้ากับก่อนนอน มีแต่คนบอกว่ากินแล้วลงลูก บ้านนี้แม่น้ำหนักไม่ขึ้นเลย ลงลูกจริงๆค่ะ เพื่อลูก กินยากก้อต้องกิน

มีสองห่อเหมือนกันค่ะแม่ ออกค่าส่งเองค่ะให้ฟรี บ้านนี้กินไม่ได้เลยเป็นคนไม่กินแบบนี้อยู่แล้วแต่เห็นเขาบอกบำรุงลูกอยากบำรุงแต่ก็ฝืนไม่ได้ เปิดชิมไปครั้ง1 แถมแก้วด้วยค่ะเขามีแก้วมาให้ด้วยตอนซื้อ

ส่งมาทางรี้ได้ค่ะ

VIP Member

แรกๆก็กินยากเหมือนกันค่ะ อาจจะเพราะแพ้ท้องในตอนแรก บ้านนี้กินคู่กับนมแพะ และเปลี่ยนนมเรื่อยๆ กินคู่กับนมหมีบ้าง แอนมัมช็อกโกแลตบ้าง อร่อยดีค่ะ ต้องค่อยๆลองทานทีละนิดเดี๋ยวก็ชินค่ะ

แรกๆก็กินยากเหมือนกันค่ะ ลองซื้อนมแอนมัมมาผสมกินน่ะแม่..เอาจมูกข้าวผสมนมแอนมันแล้วคนให้เข้ากันก่อนใส่น้ำร้อนค่ะ ลองดูค่ะแล้วจะกินง่ายขึ้นค่ะ

เราก็ว่ามันทานยากค่ะ เรากินบ้าง ไม่กินบ้าง ถ้ากินเต็มที่ก็แค่2-3ช้อนชาเองค่ะ ผสมกับนมโปรตีนช็อค รู้สึกว่าทานง่ายกว่าผสมกับนมชนิดอื่นค่ะ

แม่ลอง กิน ผสมกับนม ดีน่างาดำ กล่องสีดำ ดูไหมค่ะ เค้ากินอยุ่ อร่อยด้วยค่ะ นม1กล่อง ตักผสม ไม่ต้องเยอะมาก เผื่อจะกินได้ง่าย

แรกๆซื้อมากินไม่ค่อยได้เหมือนกันคะ แต่ฝืน555 อยากไห้ลูกออกมาอ้วนท้วม แต่กินไปๆมาๆ กินง่ายเฉยเลยคะ น่าจะความเคยชิน 🤣🤣

แม่มี 1 ถุงยังไม่ได้เปิดค่ะ ส่วนอีกถุงนึงเปิดไปประมาณครึ่งนึงค่ะ แม่คลอดแล้วเลยไม่ได้ทานต่อ อยากส่งต่อเช่นกันค่ะ

ได้เลยค่ะรบกวนขอ id line หน่อยค่ะ

รสชาติเป็นยังไงคะแม่ ว่าจะชื้อมาลองกินดูเหมือนกันค่ะแต่แม่บ้านนี้ก็ค่อนข้างกินยากเหมือนกัน

ทานผสมกับนม อร่อยค่ะ ไม่มีรสชาติค่ะ กลิ่นปกติ หอมเหมือนข้าวอ่อนๆแม่ที่กลัว จะทานไม่ได้ ทานได้แน่นอนแม่บ้านนี้ก็กลัวเรื่องรสชาติกับกลิ่นพอได้ดื่ม ไม่แย่นะค่ะอร่อยค่ะ

ตัวนี้ถ้ากินได้ดีมากเลยค่ะ น้ำหนักลงลูกของจริง ลดน้ำตาลในเลือดได้ดี เราตรวจเบาหวานผ่านฉลุย

คำถามยอดฮิต