65 ตอบกลับ

เราค่ะ เราไม่ได้ยอตัวเองนะคะแต่เป็นเช่นนั้นจริงๆ ไม่แพ้และผิวพรรณดีมากจนตอนนี้หกเดือนกว่าแล้วสิวสักเม็ดก็ไม่ขึ้น รักแร้ คอ ขาหนีบไม่ดำ ท้องไม่ดำเส้นดำๆที่ท้องก็ไม่มี มีแต่คนทักว่าผู้หญิง ตอนซาวรอบแรกน้องหนีบ/ รอบสองหมอบอกผู้ชาย90%/ พอรอบที่สามซาวตอน5เดือนกว่า เอามาเป็นพวงเลยจ้า ชายแท้100%🤣สมใจแม่กับพ่อลูกคนแรกอยากได้ลูกชาย

เย้ๆงั้นเราก็มีสิทธิ์จะได้ลูกชายจริงๆ คุณพ่อบ้านนี้เห่อมากค่ะอยากได้ลูกชายมาก แม่จะรอซาวน์เดือนหน้าอีกที

เราแพ้ท้องหนักมาก โทรม สิวขึ้น. มีสิทธิ์ จะได้ ลูกสาวมั๊ย (18w)แอบมาอ่านถ้าสวยขึ้นเป็นลูกชาย ถ้าโทรมเป็นลูกสาว แต่ลูกคนแรกไม่แพ้ท้อง หน้าใสขึ้น ขาวพ่องมาก ได้ลูกชาย แต่ท้องนี้อยากได้ลูกสาว🤣

เพื่อนเราค่ะ ตอนท้อง สิวบุกทั้งตัวทั้งหน้าและโทรมมาก ตอนแรกคนก้อทักว่า จะได้ลูกชายและสุดท้ายได้ลูกสาวสมใจเลย ขอให้คุณแม่สมหวังนะคะ

หมอซาวน์บอกผู้ชาย แต่เจอใคร ใครก็ทายว่าผู้หญิง เพราะมองแม่สวยขึ้น แต่ที่จริง ที่สวยเพราะใส่ชุดเดรส ไม่ได้ออกแดด เลยมองสาวขึ้น เป็นผู้หญิงขึ้นต่างหาก😁

ผญ ไม่ผิวพรรณดีอย่างที่คิดเลยคะเราผิวพังมาก ปกติเป็นคนผิวดีมาตลอดไม่มีรอยดำที่ขารึแขนเลย พอท้องรอยดำเพราะเกามาเต็มจนดูน่าเกลียดเลยคะ

VIP Member

* บ้านนี้ผิวขาวอยู่แล้ว ยิ่งผ่องใสขึ้นกว่าเดิมค่ะ แล้วมีแต่คนทักว่าท้องแล้วสวยขึ้น อาจเพราะยิ่งดูแลตัวเองดีด้วยงับ ลูกชายคร้าบ 24+5 👶🏻💗

* คร้าบแม่

บ้านนี้17+3 3เดือนแรกมีแต่คนทักว่าได้หญิงเพราะขาวขึ้นเยอะ พอเข้าเดือนที่4ผิวหมองคล่ำสิวก็เริ่มขึ้น พรุ่งนี้แม่นี่ลุ้นเลยค่ะ😂

บ้านนี้กโดนทักแบบนี้เลยคะ พอซาวด์ น้องก็เป็นผู้ชาย พอห้าเดือน รักแร้ดำ คอดำ สิวมาเต็มคะ ขึ้นยุกับฮอโมนของแม่แต่ละคนด้วยคะ

เราเป็นค่ะ มีแต่คนทักว่า ลูกสาวแน่นอนเลยคุณแม่ผิวขาว น่าก้อผ่อง แต่ตอนนี้ เราตั้งครรภ์ได้ 35สัปดาห์ ซาวมาเรียบร้อย ผช. ค่ะ

ยินดีด้วยนะคะใกล้คลอดแล้วววว

ไตรมาสแรกกับไตรมาสสองผิวผ่องมีคนทักเหมือนกันค่ะ ไม่มีสิวฝ้า พอไตรมาสสามใกล้คลอดผิวคล้ำ เหนื่อยง่ายนอนไม่หลับค่ะ

บ้านนี้หมอบอกได้ผู้ชาย90%..จากเป็นคนขาวผิวดี..ตอนนี้ฝ้าก็ขึ้นหน้าก็ดำทาอะไรก็ไม่เข้าหน้า..ผิวก็แห้งค่ะ..คือขี้เหร่สุดๆ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง