98 ตอบกลับ

สิงหาเหมือนกันค่ะ ท้อง3 หมอบอกกำหนดคลอด11สิงหา แต่ในแอปบอก17 สิงหา ไม่มีอาการผิดปกติเลยค่ะ แต่จะง่วงนอนตอนบ่ายๆกลางดึกลุกขึ้นมาเหมือนจะอ้วกแต่ถ้าได้กินส้มซักลูกก็โอเคแล้วค่ะ นอนต่อได้(ทุกวันนี้ต้องมีส้มติดตู้เย็นไว้ตลอดเลย)"ความลับค่ะๆทั้งบ้านยังไม่มีใครรู้เลยว่าท้อง"รู้กันแค่ 2คนกับแฟน😊😊😊

5สิงหาค่ะ แพ้หนักมากกกกกเกือบ3เดือนซาว2ซาวครั้งแรกเจอน้องแล้ว 10วีคกว่าๆมีภาวะแท้งคุกคามเลือดไหลพอไปซาวน้องยังยุ หมดนัดอีก1อาทิตย์มาซาวน้องอีครั้งนึง หมดบอกน้องมีแฝดเกิดจากไข่คนละใบสรุป เราแท้งแต่แท้งคนน้องไปน้องไม่แข็งแรงหลังจากแท้งน้องไป1คนเลิกแพ้กินได้ปกติ เสียใจมากเลยค่ะ

กำหนดคลอด19สิงหาคม ท้อง2 เป็นผื่นคันแพ้ทั้งตัวเลย ครีม ออย ก็เอาไม่อยู่ ลายทั้งตัวแล้วตอนนี้ ท้องคนแรกไม่เป็นอะไรเลยได้ลูกสาว คนสองรอลุ้นต้นเดือนนี้ก็รู้เพศแล้วเพราะตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม จะได้รู้เพศไปด้วยเลย แถมน้ำหนักลดไม่ขึ้นเลยแม่เป็นกังวลอยู่คะ😅

กำหนด 26 ส.ค. ท้อง3 ท้องแรกผ่าคลอดฉุกเฉิน ท้อง2 (ท้องลม) หมอกำหนดมาว่าไม่ควรคลอดก่อน5 ส.ค. ท้องนี้ทำการบ้านมาดีบันทึกรอบเดือนในแอปทุกเดือน ประจำเดือนไม่คลาดเคลื่อนตรงกับตอนที่หมออัลตร้าซาวด์ไว้เปะๆ ตั้งแต่ท้องแรกจนท้องนี้ไม่มีอาการแพ้เลย กินได้ ทำงานได้ปกติ

กำหนดคลอด 18 สิงหา ตอนนี้ 11w1d หมอนัดเจาะเลือดตรวจดาวซิโดรม เพราะท้องแรกอายุมากแล้ว มีอาการแพ้ เวีนนหัวบ้านหมุนหน้ามืด กินได้ปกตินอนหลับปกติง่วงตลอดเวลา มีอาเจียนบ้าง แต่ทนได้เพื่อ ลูก ค่ะ เป็นกำลังใจให้กับคุณแม่ทุกๆๆคนนะคะ

วันเด่วกันเลยคะ ♥️♥️

กำหนดคลอด2สิงหาค่ะ อยากรู้เพศตัวน้อยมากเลยค่ะ ตรวจดาวน์ไปแล้วคุณแม่รอผลอยู่จ้า ทางนี้คุณพ่อคุณแม่ทำงานกันคนละที่เลย แอบกังวลน้ำหนักลงแม่มากกว่าลูก แทบไม่แพ้เลยค่ะกินอาหารได้ปกติ ก๋วยเตี๋ยวคือเมนูโปรดเลยจ้า☺️

กำหนดคลอด12สิงหาค่ะ ตอนนี้12W+2 ไม่แพ้ใดๆ อยากเมนูเส้นเป็นพิเศษ กินได้ทุกมื้อ สามีมีอาการคลื่นไส้อยู่บ่อยๆ กินของเปรี้ยวได้ทั้งๆที่ปกติไม่เคยกิน ส่วนตัวเราเองอยากของหวานทั้งๆที่ปกติไม่ค่อยกินค่ะ

😊😊😊

กำหนดคลอด5ส.ค. 13วีค ยังแพ้ท้องหนักมากอยู่เลยค่ะ กินอะไรอ้วกออกหมดเลย เสียดายของมากค่ะ หมดแรงช่วงเย็นๆ มีอาการเวียนหัวบ่อยๆ ไม่อยากกินข้าว เบื่อข้าวไปเลย กินได้แต่นม ผลไม้ ขนม ทรมานสุดๆค่ะ

กำหนดคลอด 27 สิงหาค่ะ ตอนนี้ 10 weeks กินไม่ได้แค่ปลากับไข่แดง ตับได้นิดหน่อยค่ะ แต่อย่างอื่นกินหมดค่ะกินเยอะมาก ไม่เบื่อหน้าแฟนเลยค่ะ รู้สึกรักมากและสงสารเพราะเค้าทำงานบ้านแทนเราหมดเลยค่ะ

กำหนดคลอด27 สิงหาเหมือนกันเลยค่ะ ไม่แพ้อะไรเลยค่ะ กินได้ทุกอย่างแต่กินได้น้อยต่อมื้อ

กำหนดคลอด 8 สิงหา ตอนนี้ 14 สัปดาห์ เริ่มหายแพ้แล้วค่ะ เริ่มกินได้มากขึ้น ไม่ค่อยเหม็น ทำงานบ้านได้มากขึ้น แต่ยังเหนื่อยง่าย ถ้าทำเยอะจะเวียนหัว กำลังจะฉีดไฟเซอร์ และตรวจดาวน์จ้า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง