19 ตอบกลับ

เบื่อจนถึงขั้นเกลียดมากๆเหมือนชาตินี้ไม่ต้องร่วมหอรวมเตียงกันเลยค่ะ แค่ลมหายใจก็ผิด ทำอะไรผิดไปหมด เห็นแค่เงายังหงุดหงิดเป็นตั้งแต่ท้องจนตอนนี้ก็ค่อยๆเบาลงเอง อัตโนมัติอาจจะเพราะอาการแพ้ท้องน้อยลงมั้ง แต่ใดๆก็ยังคงเกลียดอยู่เหมือนเดิม ต้องรอน้องคลอดดูก่อนเผื่ออาจจะดีขึ้น

บ้านนี้เลยค่ะเป็นตั้งแต่เริ่มตั้งท้องจนตอนนี้จะ 8 เดือนแล้วก็ยังไม่หายทั้งเบื่อทั้งรำคาญสามีก็ชอบแหย่ชอบแกล้งจนไมเกรนจะขึ้นทุกวันนางโดนแม่ด่าทุกวันนางก็มีงอลบ้างแต่แค่แปปๆก็หายบางทีก็สงสารนางแต่ด้วยอารมณ์คนท้องเนอะ😅😅..ส่วนตัวคิดว่าพอคลอดอาการนี้ก็น่าจะหายนะคะ

มีตั้งแต่ตั้งท้อง ช่วงแพ้ท้องก็จะเหม็นหน้าสามีมากกก ไล่เค้าบ่อยแต่ก็อยากให้อยู่ใกล้นะคะ จนตอนนี้ก็ใกล้จะคลอดแล้ว ทางนี้แก้โดยการบ่นเบื่อเค้าให้เค้าฟังจนจะคลอดไปเลยค่ะ😂😂😂 #มันคงติดปากไปแล้ว น่าเอ็นดูเค้านะคะ บางทีก็มีงอนบ้างแต่ดีที่พูดกันเข้าใจค่ะ

TapFluencer

เราเบื่อเป็นพักๆ เราตัดปัญหา แยกห้องนอน แยกกันกินข้าวไปเลย ไม่คุยด้วย เราบอกกับเขาถ้าอารมณ์ดีแล้วจะคุยเอง ไม่ต้องมาง้อ แอบสงสารเขาเหมือนกัน😆😆

เราเป็นตอนท้องที่2ค่ะ เหม็นขี้หน้าสามีมาก เเค่เค้ากระดิกตัวก็ดูขวางหูขวางตาไปหมด สรุปคลอดลูกมาหน้าเหมือนพ่อตั้งเเต่ปลายเส้นผมกันเลยทีเดียว🤣

VIP Member

มีค่ะบางครั้งบางช่วง แต่ท้องนี่คือจงอางหวงไข่ดีๆนี่เอง หวงนะแต่บางทีก็ไม่อยากอยู่ใกล้นาง แต่พอนางไปไหนไม่อยากให้ไป ไม่รู้อิแม่ประสาทมั้ย555

เราประสาทค่ะแม่ แต่ดีนะอิพ่อยังเข้าใจและทนความประสาทของเราได้😅

บ้านนี้ก็เป็นค่ะตั้งแต่ท้องมาไม่กินข้าวด้วยเลยหน้าก็ไม่อยากเห็นค่ะบอกเลิกแทบทุกวันตอนนี้8เดือนแล้วสงสารนางอยู่

มีค่ะจนหนีมาอยู่บ้านตัวเองหน้าก็ไม่อยากเจอแค่คิดก้หงุดหงิดแล้ว แต่คุณพ่อบอกคถ.ใจจะขาด

เป็นตลอดเลยค่ะ แค่ได้ยินชื่อหรือเห็นหน้าก็หวุดหงิดแล้วค่ะ ไม่รู้หลังคลอดจะหายมั้ย

เป็นเหมือนกันค่ะ อยู่ด้วยกันเห็นหน้าแล้วเราหงุดหงิดขึ้นมาเองไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง