ขอคำปรึกษาค่ะ

มีประจำเดือนมาตรงทุกเดือน ปล่อยมา3 เดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่ท้องค่ะ แต่ว่าแฟนอยู่คนละที่ แต่จะมาหาช่วงที่มีวันใกล้วันไข่ตกตลอด ถ้าไปปรึกษาหมอขอยาบำรุงที่โรงบาลได้มั้ยคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #อยากท้อง

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยู่ที่ร่างกายของพ่อและแม่ทั้งคู่ค่ะ เราอยู่กับแฟนเก่ามาเกือบ 10 ปี ไม่ป้องกัน ไม่ท้องเลย แต่เลิกกันไป เรามีแฟนใหม่อยู่กับแฟนใหม่ 5 เดือน ท้องเลยค่ะ ไม่รู้เกี่ยวมั้ยนะ แฟนเก่าก็ไม่ได้เป็นหมันนะคะ เพราะเมียเก่าของแฟนเก่าก็ท้อง ตอนแรกเราคิดว่าเราเองที่เป็นหมัน 🤣🤣

เคสเหมือนกันเลยค่ะ ของเราแฟนก็ทำงาน ตจว.กลับบ้านเดือนละครั้ง เรากินโฟลิกตั้งแต่เริ่มปล่อยทุกวัน ตอนปล่อยพยายามไม่เครียด ทำใจให้สบาย ไม่ตั้งใจจนเกินไป ใช้เวลาอยู่ 5 เดือนน้องมาเลยค่ะ ตอนนี้ 16w แล้ว เป็นกำลังใจให้น้องมาไวๆนะคะ😊

8mo ago

ยินดีด้วยนะคะ รอให้สมหวังแบบนี้อยู่ค่ะ😀

ลองเทสไข่ตกดูค่ะ ชัวร์กว่า ส่วนตัวไม่ได้ปล่อยวันไข่ตก ปล่อยหลังปจด.หาย นับจากวันแรกที่เป็นไป 7 วัน วันที่ 8 ปั๊มค่ะ ก่อนปั๊มสามีงดชัก (ปกติเขาจะชักทุก 2-3 วัน เขาบอกตุนนานไม่ได้ปวดไข่ 🤣) ครั้งเดียวติดเลย ลองดูค่ะ

8mo ago

จะลองซื้อเทสไข่ตกมาดูนะคะ😀

เทสไข่ตกค่ะ บ้านนี้ลูกคนแรก 9 ขวบ ทำยังไงก็ไม่มีคนสอง พี่ที่ทำงานแนะนำให้เทสไข่ตก รอบเดียวติดเลยจ้า ตอนนี้ 17 วีคแล้วค่ะ

8mo ago

จะลองทำดูค่ะ

แนะนำให้ทานโฟลิคนะคะ เพราะช่วยบำรุงร่างกาย เตรียมพร้อมก่อนตั้งครรภ์ค่ะ

8mo ago

พึ่งทานได้2 เดือนค่ะ

TapFluencer

ของเรากินยารากสามสิบกระปุก1 เห็นผลเลยค่ะ ปล่อยธรรมชาติมาเกือบปีค่ะ

8mo ago

ลองดูค่ะ ถ้ามันหมดหนทางแล้ว ปรึกษาหมอดีที่สุดค่ะ

ขออนุญาตถามนะคะ ตอนนี้อายุเท่าไหร่แล้วค่ะ

8mo ago

อายุ28 ค่ะ แต่ประจำเดือนมาตรงทุกเดือนนะคะ แต่ก็พึ่งปล่อยได้3 ครั้ง แต่ก็ยังไม่มีมาค่ะ