17 ตอบกลับ

ทะเลาะทุกวันค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังทะเลาะ ทะเลาะตั้งแต่คบกันจบตอนนี้ท้องแล้ว เบื่อและอยากเลี้ยงลูกคนเดียว บอกเลิกแต่เขาก็ไม่เลิกด้วยค่ะ เหนื่อย เบื่อ แต่ไม่ค่อยสนใจค่ะ ดูแลตัวเองดูเเลตัวเล็กในท้องดีกว่าค่ะ

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องมาทะเลาะกันบ่อยไม่คุยกันเปนอาทิตแยกกันยุต่างคนต่างยุเขายุบ้านอีกหลังส่วนเรายุอีกหลังกับพ่อแม่เขาแต่ดีที่พ่อแม่เขาเข้าใจเราเราเลยไม่เครียดไม่กังวนเรารุ้สึกเฉยๆกับการที่เขาเปนแบบนี้คะ

พูดยากเวลาทะเลาะกับแฟนตอนท้อง จะบอกว่าอย่าเครียด ก็คงช่วยอะไรไม่ได้ แต่ลองหันมามองสิ่งที่จะทำให้เรามีความสุขดีกว่าไหมคะ อยู่กับพ่อแม่รึเปล่าคะ ท่านคงคอยให้กำลังใจคุณอยู่ ท่านคงไม่อยากเห็นคุณเครียดนะคะ

นี่ก็เป็นค่ะ ใกล้คลอดแล้วด้วย ยังต้องมาทะเลาะเรื่องไม่เป็นเรื่อง บางทีก็แอบคิดน่ะว่าถ้าคลอดลูกออกมาจะเป็นยังไง คิดแล้วเหนื่อย แต่จะยังไงก็ชั่ง คิดถึงลูกให้มากๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ🥰

อาจจะต้องมาปรับกันว่าคุณกับแฟนทะเลาะกันเรื่องอะไรอ่ะค่ะ ไม่ได้เข้าข้างใครนะคะ แต่สิ่งหนึ่งที่แฟนคุณควรจะรู้ด้วยเช่นกันคือ ยิ่งทะเลาะกันยิ่งส่งผลกับลูกในท้องน่ะค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะทะเลาะกันเรื่องไร้สาระ.เพราะแฟนเราเป็นคนขี้โมโหอยู่แล้ว.ตอนนี้พยามยามไม่ใส่ใจดูแลตัวเองและลูก.เพิ่งจะท้องแรกด้วย.

ทะเลาะกับแฟนตอนท้องนี่ลงลูกทั้งหมดเลยนะคะ อย่าเครียดให้มากนะ มันเป็นอันตรายต่อเด็ก ที่บอกเพราะเห็นมากับตัวแล้วค่ะ เอาเป็นว่ามาให้กำลังใจนะ สู้ๆนะ

มีบ้างค่ะที่ทะเลาะกับแฟนตอนท้อง แต่ก็ไม่ได้รุนแรงหรือบ่อยอะไรขนาดนั้น ตอนนั้นเราพยายานสนใจดูแลสุขภาพตัวเองและลูกอันดับแรกเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ ต้องดูว่าทุกครั้งที่ทะเลาะกันใครหาเรื่องใครก่อนแล้วค่อยปรับจับมือนั่งคุยกันบ้างได้มั้ย

https://th.theasianparent.com/แม่ท้องจ๋าอย่าเครียด-เพราะทุกครั้งที่แม่เครียดหนูจะเป็นแบบนี้ด้วย-คนท้องเครียดมาก เป็นข้อมูลค่ะ

ขอบคุณนะคะ

VIP Member

เป็นค่ะ ยิ่งตอนท้องเซนซิทีฟมากด้วย เราร้องไห้บ่อยมาก แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ แม่สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณนะคะทางนี้ร้องไห้ง่ายมากเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง