อยากมีลูกแต่ไปมีชู้

มีคนไปเห็นพ่อของลูกไปจูงแขนกับผู้หญิงอื่นทั้งที่ผู้หญิงนั้นก็มีลูกมีผัวอยู่แล้วเขาทะเลาะกันแยกกันอยู่ ผู้หญิงคนนั้นขายเหล้าตอนเย็นพ่อของลูกเราชอบไปกินเกือบทุกวันตั้งแต่เราท้องคงคุยสุขทุกข์เรื่องครอบครัวให้กันฟังเลยถูกใจกันมีคนเห็นเขาไปเดินจูงมือถ่ายรูปส่งมาให้ดู เราเห็นแล้วเสียใจมากอยากมีลูก เราก็กำลังท้องให้เลยทำไมทำกับเราได้ลง ใบทะเบียนสมรสก็ยังมีไม่ได้ไปหย่ากันเลย เสียใจมากแต่อยากร้องไห้แต่ไม่มีน้ำตา ที่เสียให้แล้ว ผัวเราไปเป็นชู้เขา???เราจะโทรไปบอกพ่อกับแม่เขาก็ไม่ยอมรับโทรสับเราพ่อของลูกเราเคยบอกเขาไม่เอาเราแล้ว แล้วลูกในท้องมันอยากทำแทงก็ให้มันไปทำ คิดในใจทำไมมันเลวกันอย่างนี้ทั้งบ้านเลย ลูกทำผิดก็ยังเข้าข้างลูกเขาอีกเสียใจซ้ำๆๆๆๆ

29 ตอบกลับ

แม่ลองตั้งสติ แล้วถามตัวเองดูนะคะ ว่า "ผู้ชายคนนี้ดีพอที่จะเป็นพ่อที่ดีให้ลูกเราหรือเปล่า?" / "อยากได้พ่อของลูกแบบนี้จริงๆไหม?" / "จะอดทนกับผู้ชายแบบนี้ไปได้ตลอดจนวันตายไหม?" บนโลกนี้มีความจริงอยู่อย่างนึงก็คือ "ลูกที่ไม่มีพ่อ" โชคดีกว่า "ลูกที่มีพ่อแย่ๆ" นะคะ แค่คุณแม่ที่ดีคนเดียวก็มากเกินพอและเป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้วค่ะ (เหมือนที่ลูกก็เป็นโลกทั้งใบของแม่) เราเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาออกไปจากชีวิต เรากับแม่มีความสุขมากขึ้นเยอะเลยค่ะ สรุปชีวิตที่ไม่มีพ่อ ดีกว่าตอนที่มีพ่อ(แย่ๆ)เยอะเลยค่ะ ***จำนวนคนในครอบครัว'น้อยลง' แต่ความสุขกลับเพิ่ม'มากขึ้น'*** .. ฟังดูแปลกใช่ไหมคะ แต่เป็นเรื่องจริงเลยล่ะค่ะ ลูกไม่ต้องเห็นแม่ทนเจ็บปวด เสียใจ ความสุขของแม่ก็คือความสุขของลูก ใช่ไหมคะ? ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่ เช่นกันค่ะ ดังนั้นอย่าเอาชีวิต จิตใจ ความรู้สึกของเราไปผูกกับผู้ชายคนนึงเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เค้ามาทำให้เราแย่ลง ฮึบ แล้วลุกขึ้นมาเป็นคุณแม่คนเก่งให้ลูกภูมิใจในตัวเรานะคะ เราเองก็ภูมิใจในตัวแม่ของเรามากๆค่ะที่ท่านเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดยอดที่สุด แค่คุณแม่เพียงคนเดียวก็พอแล้วค่ะ ชีวิตเรามีความสุขมากๆ มากกว่าหลายๆคนที่อยู่ในบ้านที่มีคนอยู่ครบแต่ไม่มีความรักอยู่เลย สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️

ขอบคุณนะคะ ก่อนหน้านี้เราก่มีลูกกับแฟนเก่าแต่พ่อเสีย เราก็หาเลี้ยงเอง2คนพี่น้องจนตอนนี้ยุ มหาลัยกันไปหมดก่ยังเลี้ยงไหว ก็มีแม่เราที่คอยช่วยเลี้ยงดู ก็แค่อีกคนก็ยังไหวยุคะ

มีทะเบียนสมรส มีหลักฐานการเป็นชู้ สามารถฟ้องหย่าได้ค่ะ คนแบบนี้เห็นแก่ตัวมาก ทิ้งเราไปมีคนใหม่ทั้งๆที่ท้องลูกของเค้าอยุ่ ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายและค่าเลี้ยงดูทั้งสามีและชู้ไปเลยค่ะ

ที่แย่กว่านั้นชู้ก็ทะเลาะกับผัวแยกกันยุเหมือนกันกับเรา แต่ชู้นะเปิดร้านขายเหล้าเลยคุยกันถูกคอเลยคบกัน

ฟ้องหย่าเลยคะผัวมีชู้เล่นมันไห้หนักๆไปเลยถ้าจะเลวกันทั้งบ้านแบบนี้ถ้าเป็นเราเราไม่ยอมคะจะเล่นมันไห้หนักๆเราจะไม่ใจดีกับคนที่มันทำกับเราคะ

สู้ๆนะค่ะเป้นคุณแม่เลี้ยงเดียวไปเลยค่ะสตรองเข้าไว้สู้ๆเพื่อลูกนะค่ะส่วนเรื่องทะเบียนสมรสเราฟ้องเอาผิดได้

จัดไปเลยแม่ เลวๆแบบนี้ คิดซะว่าธรรมชาติและการเวลาช่วยคัดคนที่ไม่ดีออกจากชีวิตเรา

ทำไมต้องเป็นฝ่ายหญิงเนอะที่ทั้งอุ้มท้องแล้วยังต้องมาเจอเรื่องแบบนี้อีก เสียใจด้วยค่ะแม่ สู้ๆนะคะ 😭😭

จริงค่ะ พอท้องเนี้ย เข้าใจเลย

ฟ้องหย่าเลยค่ะ. เรียกทรัพย์สินมาเลี้ยงลูก

สู้ๆนะคะ ถ้าจดทะเบียน ฟ้องศาลเรียกค่าเลี้ยงดูเลยค่ะ

เราไม่มีจ้างทนายควรทำไงดี

VIP Member

สู้นะคะ คุณแม่ ลูกคือกำลังใจที่สำคัญที่สุด ค่ะ

ถ้ามีรูปมีหลักฐานเพียงพอ ฟ้องได้ค่ะ

สู้ๆค่ะ

มีทะเบียนสมรสก็ฟ้องอฃหย่าเลยค่ะ

คำถามยอดฮิต