34 ตอบกลับ

VIP Member

#กิจกรรมวันว่าง กิจกรรมวันว่างของเด็กต่างจังหวัดก็มีไม่มากค่ะ ตื่นเช้ามาอาบน้ำทานข้าว ขี่มอเตอร์ไซค์ ไปชมนกชมไม้ ขึ้นเขา ดูสวนยาง อยู่กับธรรมชาติ ไม่มีมลพิษ ไม่มีฝุ่นควัน ใช้ชีวิตแบบง่ายๆ แต่โคตรมีความสุขเลยค่ะ แม่เป็นแม่ฟูลไทม์ เลี้ยงลูกอยู่บ้าน 24ชม เหนื่อยค่ะ แต่ก็มีความสุขมากเหมือนกัน ตอนเหนื่อยๆแค่สามีพาไปขี่มอเตอร์ไซค์ แค่นี้ มันสามรถทำให้เราหายเหนื่อยได้จริงๆ แวะซื้อของกินอร่อยๆ ตามใจแม่ตามใจลูก ไม่ต้องแพงเสมอไป ขนมบ้านๆ อร่อยและถูกมากมีถมเถ ชีวิตไม่ไก้ต้องการอะไรมากมาย แค่มีลูกๆที่น่ารัก และสามีที่รักครอบครัวตั้งใจทำงานหาเงินมาเลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย แค่นี้ ก็ครบองค์ประกอบของคำว่าครอบครัวแล้วค่ะ

🎀 กิจกรรมยามว่างของครอบครัวของเรา 👪 คือ ชวนกันมาออกกำลังกายที่สวนสาธารณะค่ะ 🏃🏻‍♀️ อาทิตย์ละครั้ง 🎊 เพื่อให้ลูกได้มีพัฒนาการทางด้านร่างกายที่แข็งแรง 💪 พร้อมรับกับสถานการณ์ต่างๆได้ 👶🏻รวมทั้งยังเป็นการสร้างสุขภาพจิตที่ดีให้กับลูกของเราอีกด้วยค่ะ 💛 นอกจากนี้ ยังเป็นกิจกรรมที่พ่อแม่สามารถทำร่วมกันกับลูกได้ดีอีกด้วย ⭐สุขภาพแข็งแรงไปด้วยกันทั้งบ้านเลยค่ะ 👍🤫🤣🤣

VIP Member

🔔 ประกาศชื่อผู้ชนะกิจกรรม "พื้นที่ปลอดภัย" ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อ Nuttapol Jarupisitrak เป็นผู้ชนะรับฟรี เพลย์โดปั้นสนุกมือ 36 สีจาก Mideer Thailand ส่งตรงถึงหน้าบ้านเลยค่า 🚛 ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรานะคะ 🙏 ยังมีกิจกรรมให้ร่วมเล่นอีกมากมาย ที่ฟีเจอร์การประกวด และของรางวัล อย่าลืมเข้าแอปทุกวัน เพื่อร่วมสนุกรับของรางวัลกันนะคะ 💖

ยินดีด้วยค่ะ

กิจกรรมยามว่างของครอบครัวเราคือการพักผ่อนอยู่บ้านและเล่นกับลูกค่ะ 😂 แค่เล่นกับลูกเวลาและแรงของพ่อแม่ก็หมดไปอย่างรวดเร็วแล้วค่ะ อยากจะใช้เวลาอยู่กับลูกให้มากที่สุดเพราะเมื่อลูกโตขึ้น เวลาที่เราจะได้อยู่ด้วยกันก็จะค่อยๆน้อยลง แต่ไม่ว่ายังไง พ่อแม่ก็จะเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้ลูกกลับมาหาได้เสมอนะคะ 🥰

VIP Member

กิจกรรมวันว่างของครอบครัวก็คือ การออกไปหากิจกรรมทำนอกบ้าน ให้เขามีทักษะด้านการแสดงออกและได้เห็นอะไรใหม่ๆ เช่นกิจกรรมวันฮาโลวีน กิจกรรมวันลอยกระทง เข้าสวนสัตว์ เข้า lab วิทยาศาสตร์ และก็จะถ่ายรูปเก็บโมเม้นดีๆสถานที่ทุกสถานที่เก็บไว้ให้ลูกดูตอนโตได้อีกด้วย

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อผู้ชนะกิจกรรมค่า 💖

TapFluencer

พื้นที่ปลอดภัยของแม่และลูกคือ การที่มีสามีหรือพ่อของลูกรักครอบครัว ไม่นอกลู่นอกทาง ตั้งใจทำงานหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว วันหยุดพาไปเที่ยวบ้าง หาของกินอร่อยๆกินกัน อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ดูหนัง หัวเราะด้วยกัน แค่นี้ครอบครัวก็มีความสุขแล้วค่ะ❤️

VIP Member

กิจกรรมครอบครัวเราในวันหยุดคือ การใช้เวลาร่วมกันค่ะ ไม่ว่าจะในบ้านหรือนอกบ้าน ที่ตรงนี้ลูกจะคิด จะอ่าน จะวิ่งเล่นได้อย่างอิสระ เพราะพ่อกับแม่คือพื้นที่ปลอดภัยของลูก Safe zoneของเด็กๆบ้านนี้...คือพ่อกับแม่ค่า❤

กิจกรรมยามว่างของพวกเรา ไม่ว่าลูกๆอยากจะทำอะไร ไม่ว่าลูกๆอยากจะไปที่ไหน พ่อกับแม่ก็พร้อมที่จะดูแล สนับสนุน เเละพร้อมที่จะร่วมมือในทุกๆเรื่อง เพราะครอบครัวคือพื้นที่ปลอดภัยสำหรับพวกเรา

พื้นที่ปลอดภัยของแม่และลูกบ้านเราก็คือ การได้ใช้เวลาว่างวันหยุดกับครอบครัว ได้เที่ยวด้วยกันกินข้าวพร้อมกันทำกิจกรรมร่วมกัน แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ

กิจกรรวันว่างของครอบครัว คือ การพาออกมาข้างนอกบ้าน พาไปฟาร์มแกะ ให้อาหารกระต่าย ให้เขาได้ทำสิ่งที่ไม่มีที่บ้าน เป็นการเปิดโลกอีกด้านนึงให้เขาค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง