29 ตอบกลับ

🎀 อยากได้หน้ากากอนามัยเคนโกะ รุ่น Kenkou 3d kid face mask - black 😷👶🏻 👍 เพราะว่าเป็นหน้ากากอนามัยที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน GB2626 : 2019 ปราศจากสารก่อการแพ้ (Skin Sensitization Test) และการระคายเคืองผิว (Skin Irritation Test) จาก Nelson Laboratories ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ 👍 รวมทั้งยัง 👇 ⭐ ป้องกันอนุภาคขนาด 0.3 ไมครอน (Airborne Particles) และ Bioaerosols* ได้มากกว่า 99% ⭐ ฟิลเตอร์ 4 ชั้นกรอง ประกอบด้วย Double Melt-blown Filters** ซึ่งเป็นวัสดุทางการแพทย์ (Medical Grade) ⭐ โครงลวดสันจมูกหนาและแข็งแรงตามมาตรฐาน KN95 ดัดง่าย ยึดเกาะจมูกได้ดี 💛 และด้วยรูปทรง 3 มิติ ทำให้แนบสนิทกับรูปหน้า ⭐ สายคล้องหูนิ่ม ยืดหยุ่นสูง เพิ่มความกระชับและไม่เจ็บหู 👂 ที่สำคัญเลย ผิวสัมผัสนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวสำหรับเด็กเล็กอีกด้วยค่ะ 💚🤗

วิธีเลือกหน้ากากอนามัยให้ลูก บ้านนี้จะเลือกหน้ากากอนามัยที่มีประสิทธิภาพในการกรองแบคทีเรียและไวรัสได้มากกว่า 99%เท่านั้นค่ะและต้องผ่านการทดสอบการกรองอนุภาคขนาดเล็ก 0.1 ไมครอนได้มากกว่า 99% ต้องเลือกแบบที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เนื่องจากเด็กเล็กมีผิวที่บอบบางเป็นพิเศษ สามารถระบายอากาศได้ดี และสายคล้องหูไม่รัดแน่นจนเกินไป

VIP Member

หลักการเลือกหน้ากากอนามัยให้ลูก ๆนั้น แม่จะคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสิ่งแรกที่สำคัญที่สุด รวมถึงการออกแบบ วัสดุที่ใช้ผลิต ความสะดวกต่อการใช้งาน(กะทัดรัด , สายรัดไม่รัดตึงเจ็บ , บริเวณตรงจมูกมีการครอบได้พอดี ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ความสวยงาม และราคา เน้นถึงประสิทธิภาพของประโยชน์ใช้สอยค่ะ

VIP Member

เลือกหน้ากากอนามัยรุ่น KENKOU 3D KID FACE MASK - WHITE 1x20 PCS หน้ากากอนามัย 3D เคนโกะ สีขาว สำหรับเด็ก บรรจุ 20 ชิ้น เลือกแบบนี้ให้ลูกเพราะว่าเป็นสีขาว ดูสะอาดสะอ้าน สบายตา ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวเด็ก ทำมาจากวัสดุที่ได้มาตรฐาน สายคล้องหูนิ่ม ยืดหยุ่นสูง เพิ่มความกระชับและไม่เจ็บหูค่ะ

VIP Member

แม่จะต้องหาหน้ากากอนามัยสำหรับเด็กเล็ก เพราะลูกแม่หน้าเล็กมาก ฝุ่นก้เยอะ โควิทก็แยะ ต้องนี่เลย ลายก็น่ารักมาก ช่วงนี้ วัยต่อล้อต่อเถียงมาก ลูกแม่2ขวบ7เดือน ไปไหมมาไหม ก็ต้องเอาแมสไปด้วย นางบอก ฝุ่นเยอะ เชื้อโรคทั้งนั้น 🤣

Super Mum

วิธีเลือกหน้ากากอนามัยให้ลูกของบ้านนี้ จะเลือกจากคุณภาพของหน้ากากอนามัยก่อนค่ะ ว่าสามารถป้องกันเชื้อโรค หรือฝุ่นละอองได้ไหม ถ้าน้องใส่แล้วจะแพ้หรือเปล่าค่ะ หลังจากนั้นค่อยเลือกขนาดให้เหมาะสมกับใบหน้าของน้องค่ะ

แม่ต้องเลือกให้ลูกรักของแม่​ เพราะโครงลวกสันจมูกหนาและแข็งแรง​ ดัดง่าย ยึดเกาะจมูกได้ดี สายคล้องหูนิ่ม ยืดหยุ่นสูง เพิ่มความกระชับและไม่เจ็บหู น้ำหนักเบา ผิวสัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

TapFluencer

วิธีเลือกหน้ากากอนามัย😷 ให้ลูกจ๋า - ขนาดพอดีกับหน้าน้อง แนบสนิท ป้องกันเชื้อโรคได้อย่างปลอดภัย - ใช้วัสดุที่ไม่ระคายเคืองกับผิวหน้าแพ้ง่ายของน้อง ระบายอากาศดี - สายคล้องไม่เจ็บหู - ลายน่ารัก ใส่แล้วแฮปปี้🥰

เนื้อผ้าหนา นุ่มพิเศษ เหมาะสำหรับผิวอ่อนโยนระคายเคืองง่าย ผลิตและบรรจุภายในห้องคลีนรูมอย่างต่อเนื่อง สะอาด ปลอดภัย กรองเชื้อไวรัส และแบคทีเรียสูง 99.9% ผลิตด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียมเฉพาะตัว หนา นุ่ม ลื่น ❤

😷วิธีเลือกหน้ากากอนามัยให้ลูก 👶🏻ต้องอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง กระชับพอดีกับใบหน้า และสามารถกรองเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี เหมือน หน้ากากอนามัยทางการแพทย์เคนโกะ สำหรับเด็กเล็ก (2 - 6 ขวบ) ตามในรูปเลยค่ะ 🙏🏻

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง