7 ตอบกลับ

คุณแม่อย่าเครียดนะค่ะ ของเรา เป็นตั้งแต่ 6 วีค ตอนนี้ 10 วีค +6 วันที่ 8-9 ที่ผ่านมาไปนอนโรงบาลเพราะมีเลือดสด ออกเยอะมาก แต่น้องยังแข็งแรงอยู่นะค่ะ ตอนนี้หมอตรวจพบมีก้อนเนื้อขนาด 1.3 อยู่ด้วย แต่อยู่คนละจุดกับน้ำ ทำให้เกิดภาวะแท้งคุกคาม ตอนนี้คุณหมอนัดฉีดยากันแท้งกับทานยากันแท้ง เช้า เย็น คุณแม่สู้ๆๆๆนะค่ะ อย่าเครียดค่ะ

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ คุณแม่ก็ดูแลตัวเองเยอะๆนะคะ สู้ๆค่ะ

ของแม่เป็นค่ะ มีเลือดออกเหมือนฉี่ราดที่นอน พอเข้าห้องน้ำมีก้อนเลือดออกมาก้อนใหญ่ค่ะ แต่ไม่ปวดท้อง ไปหาหมอน้องมีหัวใจ หมอบอกมีภาวะแท้งคุกคามให้งดยกของหนัก งดเดินเยอะ งดกิจกรรมเสี่ยงค่ะ ตอนนี้10วีค ไม่มีเลือดออกแล้วค่ะ แต่พบถุงตั้งครรภ์เพิ่มอีก1ถุง ตอนนี้รอติดตามอาการของถุงตั้งครรภ์อีกถุงค่ะ

เป็นกำลังใจให้คุณแม่อีกแรงนะคะ สู้ๆค่ะ

ยังตั้งครรภ์ต่ออยู่ค่ะ ยังไม่ใช่น้องแนะนำให้ทำใจสบายๆคุยกับลูกทุกวันให้กำลังใจลูกและอยู่เฉยๆให้มากเท่าที่ทำได้อย่าทานอาหารเยอะไปหากส้วมเป็นส้วมยองให้ซื้อเก้าอี้นั่งเสริม เดินไปไหนให้เดินช้ากว่าเต่า

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ มีกำลังใจขึ้นเยอะเลย 🙏❤️❤️

เป็นเหมือนกันค่ะแม่เลือดออกประมาณ6วีค ซาวด์เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ไม่เจอตัวน้องตอนนี้กลัวท้องลมมากเลยค่ะ รอไปตามหมอนัดวันที่22 นี้

มีคะของเราออกตอน 6 week ฉีดยากันแท้งแล้ว 1 เข็ม แล้วก้มาออกอีกตอน 9 week ฉีดยากันแท้ง 1 เข็มเหมือนกันคะ หมอบอกว่า น้องมีหัวใจเต้นอยุ่คะ แล้วปากมดลูกก้ยังไม่เปิดคะ เลยยังไม่ได้แท้งตอนนี้นอนเป้นผักอยู่คะ ตามคุณหมอแนะนำ

ของเรา7วีคใหญ่กว่านี้อีกค่ะแต่โชคดีที่น้องไม่เป็นอะไรเลยตั้งครรภ์ต่อค่ะ

ขอบคุณนะคะคุณแม่ 🥰🥰

มีเลือดออกแม่รีบไปหาหมอเลยนะคะ ไม่ต้องรอถึงวันหมอนัด

หาคุณหมอหลังเจอเลือดแล้วค่ะ แต่คุณหมอยังไม่ให้อัลตร้าซาวด์เพิ่ม เลยอยากทราบว่าพอมีลุ้นไหม จากประสบการณ์คุณแม่ในกลุ่มค่ะ🥰

สู้ๆ เป็นกำลังใจให้คุณแม่ค่ะ

ขอบคุณนะคะคุณแม่ ❤️

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง