9 ตอบกลับ

อันนี้ค่ะที่แม่ๆถามว่ารุ่นไหน อ่าว้อันนี้ซาวชัด หูฟังที่มากับเครื่องมันจะได้ยินเบา หัวใจเต้นช้า ต้องใช้หูฟังที่มากะมือถือแทนนะคะ ทาเจลด้วย จะได้ยินเยอะกว่าไม่ทาค่ะ ไม่ทาไม่ได้ยินเลย ลองดูค่ะคุณแม่

เปลี่ยนหูฟังค่ะ. ใช้หูฟังธรรมดา หัวใจน้องอยู่ต่ำกว่าเนินใต้ท้องน้อย ของเราขวามือ ชัดมากค่ะ

เราเพิ่งซื้อมาได้ 2 สัปดาห์ ซื้อลาซาด้า 760 บาท อายุครรค์ ,19W รู้สึกคุ้มราคามากค่ะ ของเราหาเจอง่าย น้องอยู่ท้องน้อยด้านขวา เสียงตุ๊บๆ ชัดเจน สามีฟังทุกวันมีความสุขอ่ะ ซื้อทีแรกก็กลัวพังเหมือนกัน

ยี่ห้อไหนรุ่นไหนคะแม่

บ้านนี้ก็ซื้อ เสียดายเงิน ว่าจะขายต่อแล้ว แรกๆก็เห่อ อยากฟัง แต่พอซื้อมา จับจุดลูกยาก คลื่นอะไรต่อคลื่นอะไรก็ไม่รู้ หัวใจลูกเต้นช้า ส่วนมากฟังกับคุณหมอทุกเดือนอยู่แล้ว สบายใจกว่า

โอเคจ้าแม่ ขอบคุณค่ะ 🙏❤

แม่คะ ลองฟังตรงเนินหัวหน่าวใกล้ๆท้อฃน้อยล่างสุด และเปลี่ยนหูฟังมาเป็นหูฟังที่มากับมือถือจะชัดและดังกว่าค่ะ ลองดูนะคะ✌😁 ถ้าไม่ทาเจลจะไม่ได้ยินค่ะ

เราซื้อรุ่นนี้มาจ้า โอเคมากเลย เสียงชัดมาก ใช้ง่ายจ้า เราฟังก่อนนอนทุกวันเลย เห่อมาก อิอิ👶🏻 สั่งจาก lazadaตอนsale ราคาดีเลยจ้า

พึ่งสั่งเมื่อคืนนี้เรย 990บาท ไม่รุ้เป้นไงบ้าง แต่ปกติหั้ยคุนพ่อเขาเอาหุแนบฟังก้ได้ยินเสียงหัวใจแร้วน้ะค้ะ 15สัปดา5วัน

หูฟังที่มากับเครื่องเราฟังไม่ชัดค่ะเบา มีคนแนะนำให้เอาหูฟังที่มากับมือถือมาฟัง ชัดมากเลยจ้า 😁

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-103764)

ใช้แรกๆหาไม่เจอจิตตกมากๆ เลยไม่ใช้ มาใช้ตอน6เดือน หาง่ายได้ยินชัดแจ๋วเลยค่ะ

ขอบคุณจ้า ลองดูแล้ว ชัดกว่าที่มากับเครืรองอีกค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง