59 ตอบกลับ

VIP Member

ทรมาณแค่ตอนรอปากมดลูกเปิดค่ะ เพราะมันปวดถี่ๆนานเหลือเกิน แต่เราโดนยาเร่งคลอดด้วยเลยอาจทรมาณกว่า รู้สึกตัวว่าทนไม่ไหวก็ปากมดลูกเปิดไป 8cm แล้ว นั่งท่าผีเสื้อรออีกแปปเดียวก็คลอดเลยค่ะ รู้สึกทุกอย่างผ่านไปไวมากขณะนั้น พอคลอดแล้วก็เซอร์ไพรซ์มากว่า เห้ย ภาพในหัวที่คิดว่ามันจะเจ็บเจียนตายมันก็เออเจ็บแหละแต่ไม่ขนาดนั้นไม่เวอร์เหมือนในหนัง ความปวดท้องรอมดลูกเปิดมันทำให้ลืมความเจ็บไปเลยค่ะ เพราะมันแต่ทรมาณปวดท้อง คล้ายๆตอนเป็นประจำเดือนตอนกรีดไม่รู้สึก ตอนเย็บแค่ตึงๆเราขอหมดหลับเลยค่ะ เพราะเพลีย555 พอผ่านมาได้จริงๆรู้สึกตัวเองเป็นฮีโร่เลย

บางคนบอกเหมือนปวดท้องเมนส์คูณ1000จริงมั้ยคะ

บ้านนี้เคยกลัวเหมือนกันค่ะ จนเจ็บท้องคลอด ทรมานตอนรอคลอดค่ะ บ้านนี้เจ็บท้องคลอด 4 วัน ทรมานทุกวันเลยค่ะ จนเข้าห้องคลอดตอนนั้นมีแค่อารมณ์เดียวค่ะคืออยากเบ่งใจจะขาด อารมณ์แบบออกมาสักทีเถอะ55 อยากเบ่งจนไม่รู้สึกเลยค่ะว่าหมอกรีดตอนไหน เพราะเบ่งอย่างเดียว พอคลอดเสร็จหมอเย็บไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะเพราะหมอฉีดยาชา บ้านนี้ไม่เจ็บแผลฝีเย็บตั้งแต่ยาชาหมดเลยค่ะเจ็บแต่ก้นเพราะเบ่งนานมากค่ะเกือบสองชม.🥹

สุดยอดเลยค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะคุณแม่🙏🏻💖

อาการปวดท้องจะกลบความเจ็บทุกสิ่งค่ะ สำหรับใครที่กังวลเรื่องกลัวเจ็บตอนหมอตัดช่องคลอดสบายใจได้เลย ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะแค่สัมผัสได้ว่ามันกึกๆ ตอนเค้าตัด ยิ่งโดนยาเร่งคลอดยิ่งปวดทรมารสิ่งที่ทำได้คือตั้งสติ(แต่เราทำไม่ได้5555) พอน้องออกปุ้ปก็โล่งแล้วค่ะ พอมาถึงตอนเย็บแผลหมดฉีดยาชาให้ก็นอนชิวเลยค่ะ แต่จะมีจี๊ดๆตรงที่มันไม่ค่อยโดนยาชา😂

เผลอสะดุ้งค่ะตอนฉีดยาชา🤣

TapFluencer

ทางนี้ เจ็บค่ะ เเต่มันก็เเเล้วเเต่บางคน ของบ้านนี้จะออกตั้งเเต่บนรถอาการปวดอาการอะไรมันเลยเยอะตอนอยู่บนรถ พอเข้าห้องคลอดหมอกรีดเท่านั้นเเหละ เด้งรับเลยทีเดียว ยิ่งตอนเย็บหมอดึงไหมนี่นี่เเทบร้องขอชีวิตเเต่ถามของหลายๆคนมาก็มีเเต่คนอกตอนหมอกรีดหมอเย็บไม่เจ็บกันทั้งนั้น555 ปวดท้องคลอดเเค่ชม.กว่าๆ เข้าห้องคลอดปุ๊บออกเลย

คุณแม่อดทนเก่งมากๆเลยค่ะ🥺 ขอบคุณนะคะคุณแม่🙏🏻💖

ระดับความเจ็บท้องให้ 100 เลยค่ะ เจ็บจนร้องให้ทั้งคืนหมอต้องให้ยาแก้ปวด ระดับความเจ็บตอนกรีด 1 ค่ะ แต่รู้สึกเหมือนมีดบาดที่ตอนแรกไม่เจ็บ ตอนเย็บไม่เจ็บค่ะหมอฉีดยาชาแต่จะรู้สึกตอนหมอดึงด้ายแอบฟินค่ะแบบกึดๆๆ แต่หลังจากยาชาหมดฤทธิ์ ปวดมากนั่งแทบไม่ได้เลยค่ะ เจ็บทวารหนักสุดขนาดกรีดเฉียงนะคะ แต่เจ็บแปปเดียวก็หายค่ะ

โห้ว ขอบคุณมากๆเลยนะคะคุณแม่🥺🙏🏻💖

เคยคลอดธรรมชาติแล้วหมอก็บล็อกหลังให้ค่ะแต่แนะนำไม่บล็อกดีกว่านะคะเพราะเวลาบล็อคหลังแล้วคุณหมอจะใช้เครื่องดูดสูญญากาศช่วยดูดลูกเราออกมาเพราะกลัวเราไม่มีแรงเบ่งค่ะพอคลอดออกมาหัวของน้องก็จะมีรอยกลมๆที่หัวแล้วก็หัวของน้องก็จะยาวๆแปลกๆค่ะแต่ผ่านไปประมาณเดือนหัวน้องถึงกลับมาเป็นปกติค่ะ

ขอบคุณมากๆเลยนะคะคุณแม่🙏🏻🥺💖

ไม่มีความเจ็บใดๆเลยคะ เพราะมันมารวมอยู่ที่เจ็บท้องคลอดหมดแล้วคะ หมอกรีดตอนไหนยังไม่รู้เลยคะ ตอนเย็บหมอใส่ยาชา ไม่รู้สึกคะ หลังออกจากห้องคลอดก็ไม่เจ็บแล้ว อาบน้ำ เข้าห้องน้ำได้ปกติ แนะนำคลอดธรรมชาติดีกว่าคะ เจ็บแต่ทนไว้ เป็นเจ็บที่ไม่จำ ตอนนี้อยากเจ็บแบบนั้นอีกแล้วคะ😄😄😄

คุณแม่เก่งมากๆเลยค่ะ😆👏🏻 ขอบคุณมากๆเลยนะคะ🥰

ความเจ็บทั้งหมดมันมารวมที่เจ็บท้องค่ะ ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะแม่ ขนาดหมอกรีดแผลยังไม่รู้สึกเลยล่ะ😂 ตอนเย็บหมอฉีดยาชาให้นะคะ พอยาหมดฤทธิ์ก็จะรู้สึกตึงๆแผล สำหรับแม่บ้านนี้คือไม่แสบไม่เจ็บแผลนะคะแค่ตึงๆค่ะ

ไม่รู้เกิดศาเหตุอะไร

เจ็บตอนปวดท้องคลอดค่ะ หน่วงระหว่างขามากๆ ตอนคลอดจะมีแรงเบ่งมาเลยค่ะแม่เราจะอยากเบ่งมากๆ จังหวะนี้ไม่เจ็บเลย ตอนคุณหมอกรีดไม่รู้เลยค่ะว่ากรีดตอนไหน แต่ตอนเย็บนี่รู้สึกค่ะแต่ทนได้ น่าจะเพราะยาชาเริ่มออกฤทธิ์ค่ะ คลอดธรรมชาติดีมากค่ะแม่ร่างกายพื้นตัวไวมากๆ

ขอบคุณมากๆนะคะคุณแม่🙏🏻🥰

ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ ไม่รู้ว่ากรีด ไม่รู้ว่าถูกฉีดยาชา ตอนเย็บก็ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ แม่ลองคิดแบบนี้นะคะ ถ้าการคลอดมันเจ็บมากขนาดนั้น มนุษย์น่าจะดำรงเผ่าพันธุ์ได้ไม่ยาวนานขนาดนี้ค่ะ คลอดกันมาได้หลายพันปี แสดงว่าธรรมชาติออกแบบมาดีแล้วค่ะ

ขอบคุณมากๆเลยนะคะคุณแม่🙏🏻🥰

คำถามยอดฮิต