26 ตอบกลับ

นั่งชักโครกคะ ตอนนี้มาอยู่บ้านที่ต่างหวัด บางทีนั่งละ ชักโครกไม่เข้าทรง ยังเจ็บในช่องคลอดเลยคะ เเต่ขักโครกบางทีนั่งดีไม่เจ็บคะ เเนะนำชักโครกดีกว่านั่งย่องๆ . คุณเเม่ต้องรับน้ำหนักเยอะน่าจะเจ็บนะคะ

บ้านนี้ตอนไปบ้านแฟนเดือน กรกฏาคม ที่ผ่านมา นั่งย่องๆขาบวมตะคริว ทรมานมาก ทนเอาคะจนกว่าแฟนจะสึก เพราะ พาแฟนไปบวช อยู่บ้านแฟน 10 กว่าวัน อึทุกวัน ตอนนั้นท้อง7เดือน ทรมานมากเข้าใจความรู้สึกเลยคะ

คลอดมาจะเข้าลำบากน่ะคะ ไม่ว่าผ่าหรือคลอดเอง มันทีซักโครกแบบสวมส้วมอ่ะค่ะแม่ ลองหาชื้อร้านที่ขายของทำห้องน้ำดูน่ะคะ คลอดมาจะเข้าห้องลำบากมากๆค่ะ นั่งแบบนั้นจะเจ็บแผลมากๆค่ะ

ลำบากสำหรับคนท้องจริงค่ะ เพราะกดทับแม่หลายอย่าง การไหลเวียนเลือดไม่ดี ที่สำคัญแม่จะแน่นท้องมากค่ะ ส่วนใหญ่คนท้องจะมีปัญหาเรื่องขับถ่าย ซื้อต้องใช้เวลานาน สู้ๆ นะค่ะแม่

ลงทุนซื้อมาเปลี่ยนเลยค่ะแบบถูกๆพันกว่าบาทก็มี ท้องแก่นั่งไม่ไหวหรอก ขนาดตามปั๊มยังต้องเข้าห้องน้ำคนพิการเลย เคยนั่งแบบส้วมซึมแล้วปวดเกร็งหน้าท้อง

VIP Member

บ้านนี้ดีหน่อยพอสามีรู้ว่่าท้อง เปลี่ยนเป็นชักโครกให้เลย แต่ที่ทำงานยังเป็นส้วมนั่งอยู่ค่ะ ที่สำคัญอิแม่ชอบไปปวดหนักที่ทำงาน นั่งลำบากมาก😂

ลองหาซื้อแบบนี้ไปวางคร่อมส้วมซึมอีกทีดีมั้ยคะ น่าจะสะดวกกว่า มันมีแบบที่เป็นเก้าอี้ด้วย มีขายตามร้านชายเครื่องมือแพทย์ค่ะ

ที่บ้านเป็นส้วมค่ะ ทีแรกก้อนั่งยองค่ะ แต่พอท้องโต7เดือน มันนั่งลำบาก แฟนเราหานั่งครอบกับส้วมอีกทีมาให้ จะเป็นเหมือนฝาชักโครก

ไม่แพงค่ะ 200 ซื้อร้านขายของญี่ปุ่นค่ะ

ลองอ้อนให้สามีเปลี่ยนให้ดูนะคะ เปลี่ยนง่ายมากดีนะที่เราเปลี่ยนเองตอนก่อนท้อง ไม่งั้นลำบากแย่เห็นใจแม่เลย

นั่งยองค่ะแม่ของเราที่โรงงานก็แบบนี้ล่ะดีหน่อยมีที่ให้จับบางทีต้องกลั้นฉี่กลับมาที่บ้านเลยล่ะ55+

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง