11 ตอบกลับ

ของเราก็ ท้องแรก 27 ปี. ไปตรวจที่ รพ. ตอน 14 สัป เจาะเลือดที่ข้อพับ 1 หลอด รอผล ประมาณ 15 วัน. ถ้าผลเลือดปกติก็ไม่ต้องตรวจเพิ่ม ถ้าผลเลือดมีความเสี่ยง ต้องเจาะน้ำคร่ำค่ะ. ส่วนการตรวจนิฟตี้. ก็เหมือนกับตรวจที่ รพ ค่ะ. ต่างกันแค่เสียเงิน กับไม่เสียเงิน

ขอบคุณ​มาก​ๆค่ะ

เจาะน้ำคร่ำ ราคาถูกกว่า แต่มีความเสี่ยงแท้ง แต่น้อยมาก ตรวจ นิพ ไม่เสี่ยงแท้ง แต่ราคา สูงกว่า ค่ะ บ้านนี้เลือกทำ นิพ เพราะไม่อยากเสี่ยงค่ะ แม่ลองปรึกษาหมอดูนะคะและฟังรายละเอียดอีกที แล้วค่อยตัดสินใจ นะคะ หรือหาข้อมูลใน อินเนทด้วยค่ะ

ขอบคุณ​ค่ะ🙏🙏🙏🙏

เจาะแล้วค่ะ หลังเจาะเลือดรอผล2อาทิตย์ค่ะ ถ้าผลเลือดออกมาเสี่ยง ก็ได้เจาะน้ำคร่ำค่ะแม่ สวนตัวหนู อายุ16 ส่วนแฟนอายุ19ค่ะ ได้เจาะน้ำคร่ำค่ะ แต่ถ้าครรภ์ถึง5เดือนส่วนมากหมอไม่เจาะค่ะเพราะเสี่ยงต่อเด็กในครรภ์

ขอบคุณ​นะคะ🙏🙏

ตรวจ nifty เหมือนคุณหมอจะแนะนำช่วงครรภ์​ 11-16​ วีคค่ะ​ แต่คุณแม่อายุไม่ได้อยู่ในช่วงที่มีความเสี่ยงที่จะต้องตรวจนะคะ​ ถ้าอยากตรวจสามารถแจ้งความประสงค์คุณหมอเพิ่มเติมได้ค่ะ​

ขอบคุณ​นะคะ

เราเคยเลือกแบบ triple test คือคัดกรองดาวน์แบบเจาะเลือดแม่ 2 ครั้ง ผลออกมาไม่ดีค่ะ เลยโดนเจาะน้ำคร่ำ ถ้าแนะนำแบบชัวร์และจบแบบไม่เจ็บ ให้ตรวจนิฟตี้ค่ะ ราคาแรงแต่ผล 99%

ขอบคุณ​มาก​ค่ะ​

ตอนอัลตร้าซาวช่วง18-20วีคคะ หมอจะสอบถามและก็แนะนำให้คะ แม่จะตรวจหรือไม่ตรวจอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแม่คะ เราก็ตรวจเหมือนกันคะแบบเจาะเลือดคะอันนี้มีผล90%

ขอบคุณ​นะคะ🙏🙏🙏

แม่บ้านนี้เจาะแบบนิฟตี้ค่ะ ช่วงอายุครรภ์ 11 วีคกว่าๆ เจาะเลือดก็ดีค่ะ

ขอบคุณ​มาก​ค่ะ​🙏

18wก้ตรวจได้ละ​ ผมใช้เจาะเลือดปลอดภัยกว่าครับรู้ผลยันเพศเลย

ขอบคุณ​ค่ะ

เจาะเลือดตรวจตอน 12 วีคค่ะ รอผลไม่เกิน 2 สัปดาห์ค่ะ

ขอบคุณ​มาก​ค่ะ​🙏🙏

โรงพยาบาลรัฐ​ตรวจฟรีทุกอย่างคะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง