11 ตอบกลับ

พี่แฟนเราไปฝากครรภ์แล้วก็คลอดมที่ราชเวชค่ะ ฝากกับหมอมังกร บริการดีไม่แพ้ รพ.ใหญ่ๆ ตอนฝากท้องถ้ามียาก็ประมาณไม่เกิน 400 ซาวน์ก็พันนิดๆ ผ่าคลอด+ ค่าใช้จ่าย ถ้าน้องไม่มีปัญหาก็สามหมื่นนิดๆ เองห้องพักก็โอเค พยาบาลห้องคลอด ห้องเด็กดีหมดค่ะ คุณหมอเย็บแผลก็สวย

เราเคยฝากที่คลินิกที่อยู่ฝั่งเดียวกับโลตัสคำเที่ยง น่าจะชื่อนารีรัก สักอย่างจำชื่อไม่ค่อยได้ เลยโลตัสมาประมาณ300เมตร เป็นคุณหมอผู้ชายนะค่ะ สุภาพมาก คลินิกสะอาด แล้วก็คุณหมอเป็น ร.ศ.น.พ ที่รพ.สวนดอกด้วยค่ะ

ญาติเราไปฝากที่คลินิกกุลพัฒน์ค่ะ แล้วก็คลอดที่โณงพยาบาลศรีพัฒน์ เพราะคุณหมอสะดวกที่นั่นค่ะ เค้าบอกคุณหมอดูแลดีมากๆ หมอมีประสบการณ์ และใจเย็นด้วยค่ะ คลินิกจะเปิดเฉพาะช่วงเย็น ๆ นะค่ะ

เราฝากครรภ์ ที่ รพ.แมคคอร์มิคตอนปี 58 ค่ะ พยาบาลบริการดีค่ะ ค่าใช้จ่ายไม่แพง เราไม่ได้ฝากพิเศษนะคะ เพราะมันเป็นแพคเก็จคลอดอยู่แล้ว คลอดธรรมชาติ 18000 แยกค่าเลี้ยงลูกอีก5000-6000บาท

ดิชั้นฝากครรภ์+ผ่าคลอดรพ.แมคคอร์มิค กับหมอชาตรีค่ะ ใจดีมากๆ แผลสวย ไม่มีปัญหาหลังคลอด ผ่า 35,000 ฝากพิเศษ 3000 ค่าดูแลลูก 7000 รวมตอนคลอด 45,000 คะ ปี 59

เจ้าของกระทู้ฝากที่ไหนคะ สรุปที่นั่นบริการดีไหมคะ ค่าใช้จ่ายมีอะไรบ้างคะ พอดีกำลังหาข้อมูลจ้า ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ

ของแฟนผมฝากครรภ์แล้วก็คลอดที่ รพ.แมคคอร์มิคครับ ค่าใช้จ่ายราว ๆ สามหมื่นกว่า ๆ แต่จำชื่อหมอไม่ได้ครับ เพราะเป็นแพคเกจเหมาจ่าย

คลอดเอง หรือผ่าคะคุณพ่อ

บริการดี ดูแลดีมากค่ะ ตอนนี้แม่กำลังฝากที่แมคค่ะ เจอหมอเรณูบ้างเวลาหมอนัดค่ะ หมออธิบายดีละเอียดมากเลยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ นี่ก็ 34 สัปดาห์ละค่ะ อยากผ่าเต็มที่เเล้ว

แนะนำ รพ.แมคคอร์มิคเลยค่ะ บริการดีมาก หมอเป็นกันเอง เราฝากกับคุณหมอเรณู หมอเอาใจใส่ดีมากๆเลยค่ะ

ตอนนี้ มีรับฝากพิเศษไหมค่ะ ปี65 รพ.แมคค่ะ

ถ้าจะไปฝากที่กุลพัฒน์คลินิก ขออนุญาตแนะนำคุณหมอชเนนทร์นะคะ คุณหมอเก่งและใจเย็น ให้รายละเอียดดีมากค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง