สอบถามค้าาแม่ๆ

ผ้าอ้อมเด็กแรกเกิดตัวไหนโดนใจแม่ๆที่สุด เพราะอะไรคะ (จะตำค่าาาา)

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

น้องแพ้ทุกอย่างเลยค่ะ แพ้นมแม่ นมวัว น้องต้องกินนมที่สกัดจากปลา ส่วนผ้าอ้อมใช้มาหลายตัว ลูกแพ้ทุกตัว ใจแม่จะขาดลูกเราเค้าร้องตลอดเลย จนคุณหมอที่ รพ แนะนำให้ใช้ Mamypoko Super Premium Organic เพราะผิวน้องบอบบางแพ้ง่ายมาก พอใช้แล้วน้องดีขึ้นค่ะ ไม่มีผดผื่น ก้นไม่แดง นอนได้นานขึ้น ต้องขอบคุณคุณหมอที่แนะนำสินค้าดีๆกับแม่ ตอนนี้ไม่กล้าใช้ตัวอื่นแล้วค่ะ รัก Mamypoko Super Premium Organic หมดใจ

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ Mamypoko Organic แบบเทป ค่ะ ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวลูก เป้นออแกนิคคอตตอน แม่ลืมเรื่องลูกแพ้ผ้าอ้อมไปได้เลย แถมตัวผ้าอ้อมบาง แต่ซึมซับนี้ ไม่หนักก้นลูกน้อยค่ะ บางเพียง 0.4 CM ตัวนี้ต้องมีติดตะกร้าเจ้าตัวเล็กค่ะแม่

VIP Member

Mamypoko Super Premium Organic ตัวนี้เป็นออแกนิคเหมาะกับผิวเด็กแรกเกิด ของเขาบางไม่เทอะทะนะแม่ บางแค่ 0.4 เซนเอง แต่ซึมซับยาวมาก ระบายก็ดีไม่อับกันลูก แถมป้องกันผดผื่นคันจากผ้าอ้อมได้ด้วยค่ะ ตัวนี้ให้เต็มเลยค่ะแม่

มามี่โพโค ห่อสีทอง แบบเทป แปลกไหมถ้าจะบอกว่าชอบตรงขอบเว้าสะดือไว้ 5555 คือตรงนี้ช่วยป้องกันผ้าอ้อม โดนสะดือ ที่ยังไม่แห้งของลูก มันเล็กน้อยมาก แต่เขาไม่มองข้ามเลย รักแหละ

TapFluencer

มามี่โพโค ออแกร์นิก แพ็คสีทอง แบบเทป ขนาด NB แบบเทป คือ ดึงๆติดๆกี่ครั้งๆก็ยังแน่นอยู่ กับขีดที่บอกว่าผ้าอ้อมเต็มหรือยัง อันนี้คือดีงาม

VIP Member

บ้านนี้ใช้ Mamypoko Super Premium Organic แบบเทป ค่า ลูกไม่เคยแพ้เลย เพราะน่าจะด้วยเค้าทำมาจาก cotton organic เตรียมไว้ตั้งแต่ก่อนคลอดแล้วค่ะ ใช้จริงก็แฮปปี้

TapFluencer

มามี่โพโค แพ็คสีทองค่ะ มั่นใจในแบรนด์เค้าค่ะ แล้วเลือกใช้ตัวนี้เพราะเป็นออแกนิก ซึมซับได้ 12 ชม.จ้า ซื้อรอตั้งแต่ยังไม่คลอดเลยจ้า

Post reply image

เราเทียบราคากับคุณภาพค่ะ เลยเลือก Mamypoko Super Premium Organic แบบเทป ขนาด NB เพราะราคาไม่สูงมากถ้าเทียบ ๆ กับผ้าอ้อมที่เป็น Organic แบรนด์อื่น ๆ ค่ะ

เมอรี่กับดูดูเลิฟเป็ดค่ะ เพราะน้องเป็นคนตูดใหญ่ปิดได้หมดแล้วก็นุ่มสบายด้วยค่ะ แต่ถ้าซึมซับดีหน่อยก็ซันนี่บันนี่ค่ะ

VIP Member

ปลื้มปริ่ม มามี่โพโค ออแกร์นิก แพ็คสีทอง ผ้าอ้อมแบบเทป ค่าาา ใช้ Organic Cotton มาผลิต ได้ใจสายสุขภาพอย่างแม่มากกกก