ผลการตรวจคัดกรองดาว ออกมา 1:250

ผลคัดกรองดาว ออกมา 1:250 เครียดมากเลยค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ อีก3 วันหมอนัดเจาะถุงน้ำคล่ำ แม่ร้องไหทุกวันเลย

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็1:250เสี่ยงสูงเหมือนกันค่ะแต่เจาะน้ำคร่ำมาเรียบร้อยผลเจาะน้ำคร่ำออกมาเป็นปกติดีค่ะแถมรู้เพศด้วยค่ะเป็นผู้หญิงแม่ไม่ต้องกังวนน่ะค่ะอย่าเครียดรอผลเจาะน้ำคร่ำอย่างเดียวค่ะ

2y ago

สำหรับเราเรื่องเจาะน้ำคร่ำเราคิดว่าไม่เจ็บเท่าไหร่ค่ะพอทนได้แต่คลอดลูกเจ็บกว่าเยอะเลยค่ะ

ขอสอบถามคะแม่เราไม่รู้จริงๆคะผลต้องออกมาเท่าไหล่คะถึงจะเสี่ยงเพราะแม่ก็ได้เจาะเลือดตรวจดาวคะแต่หมอบอกความเสี่ยงต่ำแต่ไม่ได้บอกว่าเท่าไหล่ถึงจะเสียงสูงนะคะ

2y ago

ขอบคุณคะแม่

จะบอกให้ไม่เครียดก็ไม่ได้ ส่วนตัวตรวจเจอ 1:6 ก็ร้องไห้ทุกวันจนผลน้ำคล่ำออก คุณหมอนัดเจาะน้ำคล่ำ ผลออกมาปกติค่ะ จะคลอดอีกไม่กี่วันนี้แล้ว สู้ๆนะคุณแม่

ของบ้านนี้ 1:55 มีความเสี่ยงสูง ได้เจาะน้ำคร่ำเหมือนกันค่ะ แต่ผลการเจาะน้ำคร่ำออกมาปกติ และยังได้ทราบเพศลูกด้วยนะค่ะ คุณแม่ไม่ต้องเครียดนะ สู้ๆนะค่ะ

บ้านนี้ 1:19ค่ะ สู้ๆนะคะแม่ บางคนตรวจออกมาความเสี่ยงต่ำ ออกมาเป็นดาวก็มี บางทีผลเลือดมันก็คลาดเคลื่อนได้ค่ะ คิดในแง่ดีนะคะ อย่าเครียดนะคะ

2y ago

สอบถามคะ1:19แม่ตรวจทางไหนะถึงรู้ว่าน้องเป็นนะคะ

เรา1:64 เจาะน้ำคล่ำออกมาผลปกติ ผลเลือดเป็นแค่การคัดกรองนะคะแม่ไม่มีอะไรแน่นอน ต้องรอดูผลน้ำคล่ำ ไม่ต้องเครียดค่ะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

บ้านนี้1ต่อ13ค่ะแม่ เจาะมาแล้วผลออกปกติค่ะ แม่อย่าคิดมากเลยนะคะ หมอบอกแค่เสี่ยงแต่ยังไม่ได้เป็น พยามหากิจกรรมทำแก้เครียดนะคะ✌🏻✌🏻

บ้านนี้ 1:14 ค่ะ ตอนหมอบอกหูอื้อ ไปหมด แม่เราได้มาฟังแทน คิดไปไกลมาก นอนคิดแล้วก็ร้องไห้ ยังไงก็สู้ๆนะคะ ขอให้น้อง ออกมาปลอดภัย นะ

คุณแม่ไม่ต้องกังวลน้าาา เราเคยอ่านเจอของคุณแม่คนนึง ของคุณแม่คนนั้น เป็น 1:2 เจาะน้ำคร่ำผลออกมาปกติดี สู้ๆนะคะ

2y ago

ขอบคุณนะค้า🙏❤️

บ้านนี้ 1:70 ค่ะ ช่วงแรกเครียดมาก ผลเจาะน้ำคร่ำออกมาปกติค่ะ สู้ๆนะคะ อย่าพึ่งคิดไปไกล ทำใจให้สบายก่อนค่ะ

2y ago

ขอบคุณนะค่ะแม่🙏❤️✌️