64 ตอบกลับ

ตอนนี้กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับคุณแม่เลย ตอนนี้35+1 ซาวด์น้องได้แค่1700 น้ำตาลแม่สูงมาก ตอนนี้นอนคุมน้ำตาลอยู่รพ. แล้วฉีดยาขยายปอดน้อง กลัวจะผ่าคลอดน้องก่อนเหมือน แอบกังวลกลัวน้องจะเป็นอันตราย

สู้นะค่ะทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

เป็นเบาหวานเหมือนกันคะ33วีคน้องหนักแค่1400หมอนัดดูน้องทุกอาทิตเลยคะหมอนัดเร่งคลอดตอน37วีคพรุ่งนี้หมอนัดไม่รู้ว่าน้ำหนักน้องจะเพิ่มรึปล่าวแม่แอบกลัวจะได้ผ่าก่อนเหมือนกันคะ

ตอนนี้35วีคน้อง3200กรัมหมอว่าน่าจะได้ผ่าคลอดค่ะ น้องตัวใหญ่ กว่าจะถึงกำหนดคลอดหมอว่าน่าจะถึง4โล

สู้ๆค่ะแม่ ของเราก็ออกก่อนกำหนดเหมือนกัน33 +3น้ำหนัก1766 มีภาวะเบาหวานกับเกล็ดเลือดต่ำ อยู่ไอซียูเด็ก 20 วัน ตอนนี้4เดือน5โลแล้วค่ะนมแม่ล้วน เป็นกำลังใจให้ค่ะสู้ๆค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ใจเย็นๆค่ะใช้เวลาหน่อยค่ะ ของเราประมาน15วันน้องถึงจะทานนมเก่งพอน้องทานนมเก่งคุณหมอก็ให้น้องกลับบ้านค่ะ สู้ๆค่ะคุณแม่ เดียวน้องจะปรับตัวได้และดูดนมเก่งขึ้นค่ะ

ผมคลอดปกติครับ 39+2 แต่หนักแค่ 2,370 กรัม แม่ผมก็เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ เลยคุมน้ำตาล ตอนออกมาก็น่ารักแบบจิ๋วๆ ครับ ตอนนี้ 5 เดือน 12 วันทั้งดื้อทั้งซน 😂 สู้ๆนะครับ❤

แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ

ขอให้น้องแข็งแรงนะคะ ลูกสาวคลอดตอน37w น้ำหนักแค่2115กรัมเองค่ะ ตอนนี้เดือนครึ่ง หนัก3โลกว่าแล้วค่ะ ให้น้องเขาออกมาโตข้างนอกแทนก็ได้ค่ะ

บ้านนี้คลอดน้องตอน 31 weeks ค่ะ เพราะแม่มีครรภ์เป็นพิษ น้ำหนัก 1.6 กก. ค่ะตอนนี้น้องยังไม่ออกจากรพ. ค่ะ กำลังรอขุนน้ำหนักน้องอยู่ค่ะ

บ้านนี้เหมือนกันค่ะตอนนี้30วีคน้องน้ำหนัก1650แต่แม่ความดันขึ้น200หมอกัวชักและครรภ์เป็นพิษเดือนหน้าผ่าคลอดแล้วเหมือนกันค่ะ

สู้ๆค่ะคุณแม่

ขอให้แข็งแรงสมบูรณ์ไวๆค่ะ ลูกชายเพื่อนตอนคลอดโลกว่าๆทั้งนั้นค่ะปัจจุบันอ้วนจ้ำม้ำทั้งคู่เลย สู้ๆค่ะแม่

คลอดก่อนกำหนดเหมือนกันคะ ของเรา33วีค น้องหนักเเค่2180กรัมเองค่ะ ตอนนี้5เดือน น้องได้8โลกว่าเเล้วค่ะ

ตอนเราคลอดใหม่ๆ น้องไม่กินนมเราเลยค่ะ จนพยาบาลยอม เลยให้กินนมผงของโรงบาลเลยค่ะ อยู่เเค่อาทิตย์เดียวได้ออกค่ะ พอออกมา เลยให้น้องกินเอส26 กล่องม่วง ทุกวันนี้ น้องโตมากค่ะ จั้มมำ คลอดน้องก่อนกำหนด น้องไม่เคยเจ็บป่วยเลยค่ะ เเข็งเเรงทุกอย่าง ไม่มีฝื่นตามตัว ไม่สบายเเค่ตอนฉีดวัคซีนค่ะ ที่ให้น้องกินนมผง เพราะเราไม่ค่อยมีหัวนมให้ลูกดูดด้วยค่ะ คล้ายๆหัวนมตุ้ประมาณนี้จ้า

เดี๋ยวออกมาโตข้างนอกเองครับผม สู้ๆนะแม่ น้องเก่ง สู้ไปกับแม่นะลูก✌🏻✌🏻

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง