มีเลือดออกซาวไม่เจอถุงตั้งครรภ์

ประจำเดือนไม่มา1เดือน ตรวจขึ้น2ขีด มีเลือดออกเหมือนเป็นประจำเดือน รีบไปหาหมอ หมอซาวทางช่องคลอดให้บอกไม่เจอถุงตั้งครรภ์ เจาะเลือดค่าตั้งครรภ์น้อยมาก ได้นอนรพ.เพื่อดูอาการ ซาวรอบ2 ก็ยังไม่เจอถึงตั้งครรภ์หมอแจ้งว่าให้มาตรวจอีก2สัมดาห์ น้องอาจจะยังเล็กมากเกินไป ถ้ามาเจาะเลือดอีกแล้วค่าตั้งครรภ์ไม่เพิ่มขึ้น คือแท้ง มีแม่ๆคนไหนเป็นแบบนี้บ้างคะ แม่กังวนใจมากเลยค่ะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นค่ะ ตั้งครรภ์เดือนมีนาคม พอถึงวันที่ 3 เดือนเมษายน ไปซาวดูไม่เจออะไรเลย หมอเลยนัดอีกรอบวันที่25เมษา วันที่23 มีเลือดออกสีน้ำตาลไม่เยอะมาก พอเช้า24 เมษา มีเลือดสีแดงสดออกมาอีก เลยไปหาหมอก่อนวันนัด น้องหลุดในวันนั้นเลยค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะ ไปรอบนี้อาจเจอน้องก็ได้

1y ago

ต้องดูก่อนค่ะ ว่ามีเศษรกไหมถ้ามีเศษอยู่ก็ได้ขูดค่ะ ถ้าหลุดแบบสมบูรณ์ก็ไม่ได้ขูดค่ะ อย่างเคสของแม่เองหลุดแบบสมบูรณ์ ไม่ได้ขูดค่ะ แม่ก็กินยาโฟลิกบำรุงเตรียมตั้งครรภ์ รอให้ประจำเดือนมา1เดือน ก็ปล่อยได้เลยค่ะ ตอนนี้แม่ตั้งครรภ์ได้ 7สัปดาห์แล้วค่ะ หลังจากท้องแรกหลุดไป

เคยเป็นค่ะ เป็นท้องลมตอนต้นปี ถ้าประจำเดือนตรงมากแล้ว คำนวณสัปดาห์ตั้งครรภ์ไม่น่าจะพลาด มีเปอร์เซ็นต์ไปทางท้องลมค่ะ แต่ถ้าอีกกรณีนึงที่เป็นไปได้คือไข่คุณแม่ตกช้าแล้วอายุครรภ์น้อยกว่าที่เป็นจริงแล้วน้องตัวเล็กมากๆ เลยซาวด์ไม่เจอค่ะ ปรึกษาคุณหมอเลยนะคะคุณแม่ เอาใจช่วยค่ะ

1y ago

อีก2อาทิตย์หมอนัดไปเจาะเลือดกับซาวอีกครั้งค่ะ ภาวนาให้น้องยังอยู่

คำถามที่เกี่ยวข้อง