102 ตอบกลับ

โหเเม่ ถ้าน้องเจ็บเตือน เเม่จะหิ้วอะไรไปทันคะ บางท่านคลอด32 วีคก็มีนะคะ ไม่มีอะไรเเน่นอนค่ะ เตรียมให้พร้อมเลย วันนั่นมาถึง ก็ยังไม่รู้จะทันไหม หิ้วกระเป๋าทันไหมอีก เรากำลังเริ่มทยอยซื้อ ยังไม่ครบซักทีค่ะ บางที่ราคาไม่เท่ากันด้วย

ใช่ค่ะ31w2dเริ่มเจ็บเตือนแล้วค่ะ

ประมาณ 29-30 สัปดาห์ค่ะ ทยอยซื้อ แรกๆซื้อพวกครีมหรือยาสำหรับเด็ก ต่อมาก็พวกอุปกรณ์ที่นึ่งขวดนมอ่างอาบน้ำชั้นใส่เสื้อผ้า พวกเสื้อผ้าซื้อท้ายสุดตอน 34 สัปดาห์แล้วซักเลยค่ะ เก็บกระเป๋าเรียบร้อยแล้วตอนนี้

เริ่มเตรียมตอน 29 week ค่ะ ตอนนี้ 31 week แล้ว ของยังไม่ครบ ค่อยๆทยอยซื้อค่ะเพราะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำงานคนเดียว ภาระค่อนข้างหนักเอาการ จะซื้อทีเดียวแม่ก็ไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น😂😂😂

แม่บ้านนี้อายุครรภ์ 35 วีคแล้วยังไม่ได้เตรียมเลยจ้า ที่บ้านหัวโบราณกลัวเตรียมแล้วนู่นนี่กับน้อง ให้เตรียมอีกทีใกล้ๆหรือซื้อทีหลังเลยคะ 😂

33+4 แล้วจ้า แม่ย่าบอก ไม่ให้เตรียมใดๆ 😂 ก็พอถูไถของพี่สาวไปก่อน ผ้าอ้อม ผ้าคลุม ยังใหม่อยู่ก็มี .. พี่สาวจะหกขวบละจ้า เอาที่แม่สามีสบายใจ 💕

เราเริ่มเตรียมตั้งแต่ได้ 6 เดือนกว่าๆทยอยซื้อในช้อปปี้จนตอนนี้ 36 วีคยังไม่ครบเลยค่ะเหลือเพิ่มนิดๆหน่อยๆแฟนเพิ่งซักมื่อวานนี้ค่ะ

บ้านนี้ทยอยเตรียมตอน7เดือนครึ่งค่ะ ทยอยซักเก็บทีละนิดถ้าทำรอบเดียวจะเหนื่อยเพราะท้องใหญ่แล้ว จะใช้สามีซักก็กลัวไม่ถูกใจ😅

ของเรา ทยอยซื้อตอน5เดือนกว่าค่ะ ขาดอีกนิดหน่อย ตอนนี้7เดือนกว่าแล้ว 8เดือนกว่า ก็ทยอยซัก อยอยเตรียม กลัวไม่ทันพอถึงวันนั้น

ที่บ้านหัวโบราณไม่ยอมให้เตรียมเลยค่ะ ส่วนเรานี่อยากเตรียมจัยจะขาด เห็นของเด็กแรกเกิดนี่อยากได้ไปหมด #ทีมลูกสาวจร้า

VIP Member

ไม่ต้องกังวนค่ะ ของเรากังวนเตรียมทุกอย่างพร้อมหมด พอวันจริงไม่ได้ใช้เลย ที่ รพ มีเตรียมให้ทุกอ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง