36 ตอบกลับ

เราฝาก รัฐ เหมือนกันคะ หมอซาวด์ให้ตอนไปฝากครั้งแรก8W ครั้งที่2พยาบาลซาวด์10W ครั้งที่3คุณหมอซาวด์ตอน15w และซาวด์ใหญ่ดูความสมบูรณ์น้องคุณหมอซาวด์ตอน20w แล้วก็ไม่ได้ซาวด์อีกค่ะ ถามพี่พยาบาล เขาบอกว่า จะซาวด์อีกทีตอน36วีคเลย ที่ผ่านมา ก็ใช้สายวัดหน้าท้อง ฟังเสียงหัวใจน้อง และถามเรื่องน้องดิ้น แค่นี้ค่ะ คิดว่าถ้าไม่มีปัญหาอะไร คงไม่ซาวด์บ่อย แม่ไม่ต้องกังวลถ้า ถ้าอยากรู้น้ำหนักน้อง ลองไปคลินิกให้ซาวด์ได้ค่ะ🥰❤️

อย่าว่าแต่ซาวด์เลยค่ะ บ้านนี้ไปหาครั้งล่าสุดเดือนกันยาค่ะ แล้วบอกให้กลับมาฝากที่นี้อีกทีเดือนธันวาค่ะ อายุครรภ์จะได้ประมาณ30w คือรพ.ก็ไม่ได้ไกลบ้านนะคะ สิทธิรักษาก็อยู่ทีนี้ งงค่ะ ท้องมา2คนไม่เคยเจอแบบนี้ อยากซาวด์อยากเห็นเพศลูกยอมเสียเงินไปซาวด์ที่คลีนิคค่ะ ซาวด์ครั้งแรก800ค่ะ ครั้ง2หมอซาวด์4มิติให้เสีย600ค่ะ อยู่แหลมฉบัง ชลบุรีค่ะ

ของเค้าย้ายมาฝากรพรัฐที่บ้านเขาก็ไม่ได้ซาวน์ให้ค่ะ ซาวน์แค่ครั้งแรกที่ย้ายมาฝาก แล้วก็นัดห่างเป็นเดือน-เดือนกว่าเลย มีแค่เจาะเลือดตรวจปัสสาวะแล้วก็ให้ยาบำรุงกลับบ้าน อยากรู้น้ำหนักลูกเหมือนกันค่ะเลยไปซาวน์คลินิกประมาณ500ค่ะ

รัฐเหมือนกันค่ะ เรา 38 สัปดาห์แล้วได้ซาวด์แค่ 2 ครั้ง คือฝากครั้งแรกและตอน 37 วีคดูว่าเด็กกลับหัวยัง ดูว่าจะได้ผ่าไหมแค่นั้นค่ะ ไล่เราไปฝากที่อนามัย ให้ไปรพ.แค่ตอนจะซาวด์หรือไปฟังผลเจาะเลือดแค่นั้นค่ะ

ร.พรัฐ เหมือนกันค่ะแม่ ซาวด์ให้ครั้งเดียวคือครั้งที่ไปฝากครรภ์ หลังๆคือไม่เคยซาวด์ให้เลยค่ะแม่ เราก็เป็นห่วงลูกอยากเห็นการเติบโตของลูก แฟนเลยพาไปซาวด์ดูที่คลินิกเอาค่ะ

ฝาก รพ.รัฐ เหมือนกันค่ะ ซาวด์แล้ว2ครั้ง ครั้งแรกตอนฝากครรภ์ ครั้งที่2ตอน20w มีนัดซาวด์อีกครั้งตอน36w ส่วนเรื่องเพศและรายละเอียดอื่นๆแม่บ้านนี้ไปซาวด์คลินิคเพิ่มเอาเองค่ะ

รพ รัฐ ถ้าไม่ผิดปกติมาก จะไม่ซาาน์ค่ะ ต้องไป คลีนิค เอาสมุดชมพูไปด้วยนะคะ ค่าตรวจก็น่าจะครั้งละไม่เกิน 500 ถ้าไม่รับยา ก็น่าจะไม่เกินนี้ค่ะ (อันนี้ราคาต่างจังหวัดนะคะ)

VIP Member

บ้านนี้ 33w1d ฝากร.พ.รัฐไม่ซาวเหมือนกันค่ะ หมอบอกถ้าไม่มีความผิดปกติ จะไม่ซาวให้ค่ะ เราเพิ่งไปซาวดูที่คลินิกมา หมอบอกน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ดี ดิ้นปกติดีค่ะ

เหมือนกันค่ะเมื่อวานได้36+6หมอก็ไม่ซาวด์ให้เลยค่ะแค่บอกน้องแข็งแรงดีน้ำหนักกับเพศลูกก้ยังไม่รู้เลยค่ะนัดอีกทีก็ครบ40สัปดาห์พอดีเลยน่าจะได้คลอดเลย

TapFluencer

ถ้าอยากซาวแนะนำคลินิคนอกนะคะ เดี๋ยวนี้ซาว 2มิติ 3มิติ เต็มที่ก็ไม่เกินพันนึงค่ะ รพ.รัฐเหมือนกันแต่หมอนัดซาวด์ตอน34+6 อดทนรอเลยค่ะ 💕✌️✌️

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง