27 ตอบกลับ

VIP Member

บ้านนี้ท้องแรกแพ้หนักมากมีปวดหลังตั้งแต่รุ้ว่าท้องท้อง2ชิวมากไม่มีอาการอะไรเลยขนาดไปคลอดยังไม่เจ็บไม่ปวดเลยท้อง3นี่ทรมานสุดแพ้นิดหน่อยอาการปวดเจ็บหัวหน่าวมาไวมากขยับแต่ละครั้งทรมานกว่าจะลุกจะนั่งได้สุดๆคะตอนนี้เหลือ10วันจะครบกำหนดแล้วยังไท่ยอมออกสักทีได้แต่ปวดท้องๆแข็งแต่ไม่สม่ำเสมอปากมดลูกเปิด1เซนก็ไม่มีอะไรเพิ่มเลยคะ

แม่บ้านนี้ท้อง3คะ ท้องแรกชิวๆมากคะไม่มีอาการอะไรเลย ท้อง2มีอาการปวดหลังนิดหน่อยไม่มากเท่าไรคะ #พอท้อง3ปวดทั้งตัวกว่าจะนอนได้แต่ล่ะคืนเจ็บตรงมดลูกเวลาจะนอนจะลุกจะพริกไปพริกมามันจะเจ็บๆตรงมดลูก อีก6วันก็ครบหนดคลอดแล้วแต่ยังเงียบยังไม่มีวี่แววเจ็บเตือนเลยคะ

ท้องแรกเป็นผู้ชายค่ะ เวียนหัว เป็นลม ทุกเช้า ช่วง5-6 เดือนดิ้นแรงมาก ท้องที่สองเป็นผู้หญิงค่ะไม่มีอาการเป็นลมอาเจียน แค่เหนื่อยง่าย เพลีย ง่วงบ่อยๆปวดสะโพก ตะคริวอีกต่างหาก แต่ก็ดิ้นบ่อยจนนอนไม่ได้ ตอนนี้ได้ 28week ละค่ะ

เหมือนกันเลยคะท้องแรกไม่เคยมีอาการอะไรเลย ท้องสองนี่มาทุกอาการตอนนี้แค่22วีคไม่อยากนึกถึงวันใกล้ๆคลอดเลยคงจะทรมานกว่านี้

บ้านนี้39+6☺️ ท้องเเรก ไม่เป็นอะไรเลยทำงานได้ปกติ ท้องสอง ทำงานไม่ได้เลย เป็นครบทุกอย่างเลย🥺 ตอนนี้อยากเเตกจะเเย่เเล้ว😅😅

เหมื่อนกันค่ะท้องแรกชิวมากไม่แพ้ไม่เจ็บไม่ปวดอะไรเลยแต่ท้องสองมาครบความเจ็บปวดอาการแพ้ก็มา..เหนื่อยใจมากเลยค่ะ🥺🥺🥺

ท้อง2เหมือนกันค่ะ ปวดเอว ปวดหลัง ปวดเชิงกรานตั้งแต่ช่วง5เดือน จนตอนนี้37+4วีคแล้ว ท้องแรกไม่เจ็บไม่ปวดเลย

ท้อง1, 2ชิวมากจร้า​ ท้องนี้ท้อง3​ ปวดไปหมดทั้งตัวทรมานมากคะอีก5วันครบกำหนดคลอดน้องยังเงียบยุ่เลยคะ

ท้อง2ทรมานมากอ้วกเวียนหัวสิวขึ้นเหม็นสามีน้ำหอมครีมอาบน้ำน้ำยาปรับผ้านุ่มแป้งปวดหลังสุดดดด

อาการนี้เลยค้ะท้อง2 12ตุลา อยากแตกแล้วไม่ไหว ท้องแรกชิวมาก 😩😟ทำไมท้อง2ไม่เหมือนท้องแรก😭😭😭😭

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง