23 ตอบกลับ

เตรียมเลยก็ดีนะคะ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเตรียมเยอะ เสื้อผ้านิดหน่อย เด็กเปลี่ยนไซร้ไว แพมเพิส nb 20ชิ้น พวกสำสี คัตตอนบัต อะไรพวกนี้ก็เตรียมแค่พอใช้ ถุงมือถุงเท้าไม่ต้องเตรียมเยอะค่ะ เพราะถ้าออกจากรพ . ตัดเล็บให้น้องเลยก็จะดีมาก ถุงมือถุงเท้าจะทำให้พัฒนาการเด็กช้า เตรียมแค่พอดีพอค่ะ 😍😍

ขอบคุณค่ะแม่ 😍🙇🏻‍♀️

บ้านนี้32wแอบซื้อมาค่ะ คนที่บ้านหัวโบราณมากค่ะ ขนาด32wยังไม่ให้ซื้ออะไร แต่เราไม่เชื่อ เราต้องเตรียมความพร้อมเพราะไม่รู้จะคลอดตอนไหนไม่มีใครมากำหนดได้เพราะคลอดเอง บางทีฟังมากๆก็ทำให้จิตใจดูแย่นะค่ะ เราเอาตัวเราเอาลูกเป็นหลัก ยุคไหนสมัยไหนแล้ว

บ้านนี้รู้เพศตอน 19w ก็เริ่มเตรียมของเลย โดนห้ามเหมือนกัน แต่ก็แอบเตรียมไว้ เพราะต้องเตรียมหลายอย่าง กลัวใกล้คลอดแล้วจะไม่ทัน ค่อยๆเตรียมค่อยๆเช็คว่าขาดเหลืออะไรบ้าง ถ้าเตรียมทุกอย่างตอนท้องโตคือเหนื่อยมากทำไรก็ลำบากค่ะ

กลัวท้องโตแล้วลำบากจริงค่ะ 😂 ขอบคุณค่ะแม่ 🙇🏻‍♀️

เราทยอยซื้อตอนรู้เพศน้อง 5 เดือนคะ เอาแบบหมอตรวจชัวร์ยืนยันคะเลยซื้อ แต่ถ้าไม่รุ้เพศก็ซื้อสีกลางๆตอนน้อง5 เดือนอยู่ดีค่ะทยอยซื้อไม่ได้เอฟของมาทีเดียวคะ

เหมือนกันค่ะแต่ก้อยากเตรียมยุเพราะของแต่ล่ะอย่างกลัวมันหมดก่อน😅 แต่ก้เรามีภาวะเสี่ยงแท้งพวกที่บ้านเลยยังไม่ให้ซื้อ แต่ในใจอยากซื้อมากๆ

บ้านนี้รู้เพศก้อถยอยซื้อซักรีดเตรียมพร้อมทุกอย่างแล้วคะ รอยกตะกร้าไปอย่างเดว ถ้าจะมาซื้อตอนคลอดคัยจะมาซักให้ก้อไม่มี34w1😊

ซื้อได้เลยค่ะรู้เพศก็ซื้อได้เลย ยุคนี้สมัยนี้เค้าไม่เชื่อคำว่าโบราณแล้วค่ะ จะไห้ซื้อตอนคลอดไกล้คลอดใครจะไปซื้อไหม

จัดไปค่ะแม่ 😂🙇🏻‍♀️

โนสนโนแคร์ค่ะบ้านนี้ เตรียมพร้อมหิ้วไปคลอดค่ะ ไม่มีอะไรแน่นอน บ้านนี้เตรียมตอน22+3วีค สามีกลัวหมอห้องคลอดด่า

คาบป๋ม

อย่าไปเชื่อมากค่ะบ้านนี้มาเตรียมตอนท้องแก่ลำบากมากค่ะท้องโตๆยังต้องไปหาซื้อของอีกเหนื่อยมากค่ะ

งั้นทางนี้จะเริ่มทยอยซื้อแล้วค่ะ 🤣🙇🏻‍♀️

รู้เพศก้ทยอยเตรียมได้เลยค่ะแม่ ไหนยังต้องซักอีก เดี๋ยวไม่ไหวค่ะถ้าเตรียมช่วงใกล้คลอด

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง