ใครแพ้ท้องแบบแม่บ้านนี้บ้าง

บ้านนี้10+4w แล้ว เเต่แพ้ท้องแรงมาก กินอะใรไม่ได้ เหม็นกินข้าว ยิ่งข้าวพึ่งหุ้งสุกๆ พอกลิ่นลอยมาคือแบบอยู่ไม่ได้แล้วต้องอ้วก มีใครเป็นแบบเราบ้าง #แพ้หนักมากเลย.ทรมานสุดๆ😟🤢

ใครแพ้ท้องแบบแม่บ้านนี้บ้าง
94 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แพ้ตอน7wค่ะ รวมแล้ว14วันติดเลยที่แพ้ แพ้แบบหนักมากไปฉีดยา2รอบ กลับมาทำงานต่อ แบบว่าแพ้อวกกอดต้นไม้เลยละค่ะ เหม็นก๋วยเตี๋ยว กินแต่ข้าวต้มขาวกับไข่เค็ม พอกินได้ก็อวกออกหมด บางครั้งกินได้แต่ต้องล้วงคออวก เพราะอาหารไม่ย่อยหายใจไม่ออก ตกกลางคืนนอนดิ้นเพราะใจสั่นกินนมก็อวกเหม็นปลาหมึกย่าง ร้านที่ขายใกล้ที่ทำงานอีกจะไล้เค้าก็ไม่ได้ อดทนกำมือเหงื่อไหลสั่นไปหมด ฝืนสุดๆ สู้ๆนะค่ะคุณแม่ ตอนนี้ 38w+6d แล้วก็เจอปัญหานอนติดเตียงเดินไม่ได้เนื่องจากขาข้างขวา ไม่มีแรง เดินก็เจ็บง่ามขา นอนลำบากสุด

อ่านเพิ่มเติม

เป็นเหมือนกันค่ะ พ่วงด้วยอาการเฝื่อนปาก น้ำอุณหภูมิห้องก็ไม่ไหว ต้องใส่น้ำแข็ง ทานของจืดๆ ไม่ค่อยได้ ก็ทานพวกแกงจืด วุ้นเส้นแต่ใส่พริกไทยให้หอมๆหน่อย ข้าวก็รอให้เย็น หรือให้สามีไปตักให้ แล้วเอามาผัด บีบมะนาวเปรี้ยวๆ พอเลย 12 week อาการก็ดีขึ้น ตอนนี้ 17+5w อาการแพ้หายไปแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ของเราเคยเป็นตอนนี้21วีคแล้วอาการเริ่มดีขึ้นแล้วถ้ากินข้าวไม่ได้ลองกินขนมปังใส่นมข้นหวานไปด้วยแต่อย่าใส่มากนะจะเป็นเบาหวานเอาเรากินแล้วเราอิ่มลูกอิ่มพอประทั่งไปได้ลองดูคะถ้าไม่งั้นก็ขนมปังกรอบก็ช่วยได้นะลองดูเผื่อจะดีขึ้นนิดหนึ่งก็ยังดีให้ลูกน้อยได้กินบ้างจร้า

เป็นเหมือนพี่สาวเราเลย ได้กลิ่นหุงข้าว นึ่งข้าวไม่ได้เลย มีแต่จะอ้วกอย่างเดียว พอคลอดน้องออกมา น้องไม่กินข้าวเลยค่ะ 2 ปีแรกกินแต่นม ได้บังคับไห้กินข้าว ตอนนี้ 3 ขวบแล้ว กินข้าวนิดเดียวก้อิ่ม พี่สาวก้อหาเมนูอร่อยๆมาไห้น้องทานตลอด แต่น้องกับไม่ชอบกินข้าวเลย😁

บ้านนี้ แพ้เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 14 w 3 d แล้ว ยังแพ้อยู่ค่ะ เหม็นกลิ่นอาหาร ได้กลิ่นคืออ้วกเลย😭😭 กินอะไรได้แต่สักพักก็อ้วกออกหมด ถ้าไม่อ้วกก็พะอืดพะอม ตอนนี้มีอาการปวดหัว เมื่อยหลังมาเพิ่มอีกค่ะ 😂😂😂😂 แอบกังวลว่ากินแล้วอ้วกลูกจะไม่ได้รับสารอาหารจังค่ะ😭😭

โทดทีน่ะเพื่อนๆๆคนไหนเตรียมของคลอดกันยังค่ะ พอดีเราสั่งผ้าเช็ดตัวมาซ้ำกะแฟนอ่ะ มีใครสนใจช่วยเราซื้อต่อหน่อยสิ ส่งต่อ 4ผืนอ่ะ เราซื้อมา ผืนล่ะ79เราส่งต่อ 60พอ เราจะได้เอาไปซื้อผ้าอ้อมต่อ เพื่อนๆคนไหนสนใจบ้าง ช่วยๆกันน่ะค่ะ

บ้านนี้ตอน1เดือนแพ้หนักมากเลยค่ะ แค่น้ำเปล่ายังกินไม่ได้เลย มาหายแพ้ตอน2เดือนนิดๆ ตอนนั้นยังไม่ไปฝากครรภ์เลยค่ะ แต่พอไปฝากก็ดีขึ้นค่ะ ได้ยามาทานมีแรงขึ้นไม่รู้สึกแพ้ท้องเลย มึนหัวเวียนหัวมีบ้างแค่ตอนนั่งรถนานๆค่ะ

VIP Member

แพ้เหมทอนกันเลยคะ5weekเหม็รไปหมด กินอะไรแทบไม่ได้น้ำเปล่าบางยี่ห้อก้อเหม็น ข้าวที่เคยกินทุกวันก้อเหม็นคะ สบู่แชมพูยาสีฟันก้อยังเหม็นเฃยจ้า ทรมานมากเหมือนกันไม่เคยแพ้อะไรขนาดนี้เลย แต่ก้อต้องอดทน สู้ๆจ้าคุนแม่

เป็นเหมือนกันค่ะตอนได้6วีค ทรมานสุดๆ อะไรที่เคยกินได้ก็กินไม่ได้เลย เราแพ้จนถึง14วีค จนตอนนี้21วีคแล้ว กินได้ปกติหิวทั้งวันฉี่ทั้งวัน ดิ้นเก่งสุดๆ สู้ๆเพื่อลูกน้อยนะคะคุณแม่ อดทนอีกนิดนะคะเดี๋ยวก็หายแพ้ค่ะ✌✌

แพ้เช่นกันค่ะ แพ้หนักมากกกก เหม็นทุกอย่างกินอะไรไม่ได้เลย กลิ่นที่คนทำอาหารได้กลิ่นไม่ได้เลย ข้าว ลูกกลิ้ง ยาสระผม น้ำยาปรับผ้านุ่ม ได้กลิ่นแล้วจะอ้วกค่ะ เวียนหัวทั้งวัน บ้านนี้ 9 wk ค่ะ

4y ago

แพ้ตอน2เดือน..ตอนนี้4เดือนแล้วยังไม่หายเลยค่ะ