คุณพ่อชายแดนใต้

บอกเราไม่ดูแลยังโน้น ไม่ดูแลอย่างนี้ เราเป็นทหารอยู่ชายแดน ทำงานหนักแฟนก็ท้อง เวลาเมื่อไรก็ทักถามตลอด เข้าใจว่าเราเป็นพ่อมือใหม่บ้างเรื่องไม่รู้ไม่เคยทราบอะไรเราก็หามาช่วย ถามคนที่เคยมีลูกว่าต้องทำไง เค้าก้อบอก พอต่อมาหาว่าเราไม่ใส่ใจไม่ดูแลลูกไม่เคยห่วงกันเลยใช่ป้าว กลับมาทำงานก็โทรหาเลยหลับในสายทุกรอบเพราะมันเหนื่อย ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เคยเป็น แถมพอตื่นจากนอนก้อมึน เพราะมันเหนื่อยจริงจากทำงาน แล้วมาตอนนี้หาว่าไม่ดูแล ไม่เคยสนใจ ปิดกั้นทุกทางไม่ให้ติดต่อกับลูกในท้อง ปิดทุกทางที่ทำได้ เข้าใจบ้างครั้งทำให้คิดว่าไม่รักลูก แต่เคยคิดบ้างป้าว เวลาออกไปทำงานนึกถึงแต่ลูกกับแม่ เป็นห่วงมากแค่ไหนเคยรับรู้บ้างป้าว แล้วมาว่าเราไม่รักไม่สนใจลูกเลย แฟนพาน้องในท้องไปโน้นไปนี้ได้ไปคุยกับเพื่อนได้เป็นชม. พอเราจะพูดบ้างไม่ได้พูด พาลูกไปนั่งรถเกือบล้มลงหลุมจนเจ็บเราไม่เคยว่า เราห่วงมากแค่ไหนไม่เคยรับรู้ #เสียใจ ???‍♂️

3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แฟนเราก็เป็นทหาร ทำงานอยู่ 3 จชต. ไม่ค่อยมีเวลาได้กลับบ้านเหมือนกัน เรานั้งนับรอว่าแฟนจะได้ลาป่าว ไม่ต้องถามเรื่องโทสับเลยถ้าทำงานอยู่น้อยครั้งที่จะรับโทสับ บ้างที่มันก็น้อยใจไง แต่อยากให้คุณพ่อสู้ๆนะคะ คุณแม่ตั้งท้องฮอร์โมนเปลี่ยนบางทีอาจงอแงเอาใจยากสักหน่อยยิ่งห่างกันอีก ความงอแงก็จะเยอะหน่อย

เป็นกำลังใจให้คุณพ่อนะคะ คนท้องฮอร์โมนขึ้นๆลงๆไม่ปกติค่ะ น้อยใจง่าย บางคนก็แพ้ท้องหงุดหงิดสามี เหม็นสามีก็มีค่ะ สู้ๆนะคะ พยายามพูดหวานๆดูค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-51896)