118 ตอบกลับ

เราเองแท้งมา 2รอบ เข้าใจเรื่องนี้ดีค่ะ ตอนนี้พึ่งตั้งท้องอีกครั้ง ขอให้คุณแม่เข้าใจในเรื่องของธรรมชาติที่เค้าจะคัดกรองสิ่งที่ดีให้เรานะคะ เรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรีอถูก มันเป็นอุบัติเหตุมากกว่าค่ะ ขอให้เวลาเยียวยาทุกอย่างได้ในเร็ววัน สิ่งที่ทำได้ในตอนนี้คือการทำบุญให้เค้า แล้วตัวเราหันมาดูแลตัวเอง ทานอาหารมีประโยชน์ เพื่อเตรียมผนังมดลูก ไข่ ต่างๆ ขอแนะนำเพจครูก้อย(ภรรยาคุณเจมส์ เรืองศักดิ์)ค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ

สู้ๆนะคะบ้านนี้เคยสูญเสียน้องตอน 6 เดือน จำได้ว่าตอนนั้นเกือบเป็นบ้าสภาวะจิตใจย่ำแย่ที่สุดในชีวิตเป็นกำลังใจให้นะคะ ดูแลตัวเองดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเพื่อที่จะรอรับให้น้องกลับมาอีกครั้งค่ะ บ้านนี้ใช้เวลาเกือบสองปีกว่าน้องจะกลับมาตอนนี้คลอดแล้วแข็งแรงดีทุกอย่างเหตุการณ์อันเลวร้ายที่เคยเป็นแผลลึกในใจถูกเติมเต็มอีกครั้งหนึ่งค่ะ เวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่างให้ดีขึ้นค่ะ

คลอดก่อนกำหนดค่ะปอดยังไม่แข็งแรง

เข้ามาเป็นกำลังใจให้แม่ค่ะ.. หมอบอกว่าตลอดระยะเวลาการตั้งครรภ์ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ภาวะแท้งหรือการหยุดหายใจในขณะตั้งครรภ์เกิดขึ้นได้ตลอดตั้งแต่สัปดาห์แรกจนถึงสัปดาห์สุดท้าย มันเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้ เป็นเรื่องของธรรมชาติของเด็กเองค่ะ หรือสุขภาพของแม่ เช่น เบาหวาน สู้ ๆ นะคะ มันอาจจะผ่านไปยาก แต่เราต้องผ่านไปได้ค่ะ ✌🏼

เป็นกำลังใจให้นะค่ะในฐานนะคนเคยผ่านประสบการณ์นี้มาแล้ว เข้าใจความรู้สึกว่ามันเจ็บขนาดไหน เข็มแข็งเข้าไว้นะค่ะ กินยากินของบำรุงเดี๋ยวนัองก็มาใหม่ค่ะ ของบ้านนี้มาใหม่แล้วค่ะตอนนี้15สัปดาห์ ก็ภาวนาตลอดให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะ

VIP Member

สู้ๆนะคะ ของเราก็เคยแท้งเมื่อ5ปีก่อนค่ะ น้องเพิ่งจะกลับมาเมื่อ3เดือนนี้เอง ตอนนี้3เดือนแล้ว เราก็ปล่อยมา5ปี ยังไงเขาก็ต้องกลับมาอยู่กับเราค่ะ แค่ต้องรอเวลา คุณแม่ดูแลตัวเองดูแลจิตใจดีๆนะคะ น้งงองต้องกลับมาอีกแน่ค่ะ สู้ๆนะคะ

สิ่งที่ไม่ดี ผิดหวัง ต่างๆผ่านมาย่อมผ่านไปค่ะ ไม่มีใครอยู่กับสิ่งเหล่านั้นตลอดกาล ขอให้เข้มแข็งนะคะ สักวันสิ่งที่เราหวังจะเป็นจริง วันนี้มันแค่ยังไม่ใช่เวลา แต่ในอนาคตมันจะเป็นดังหวังแน่ค่ะ ขอให้สู้ๆนะคะ

สู้ๆค่ะ เดี๋ยวน้องก้อมาใหม่ นี่ก้อแท้งเหมือนกัน พอรักษาร่างกายให้แข็งแรง ผ่านไป 6 เดือนน้องก้อมาใหม่ค่ะ อย่าน้อยใจทำใจให้สบายเพื่อให้ร่างกายและจิตใจแข็งแรงพร้อมมีใหม่ค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆนะคะเราเคยแท้งมา2รอบแล้วคะหมอบอกอาจจะไม่สามารถมีน้องได้อีกเราก็เสียใจนะพอทำใจได้ทำจิตใจให้สงบทำบุญให้เขาพอผ่านมาได้1ปีตอนนี้เรากำลังท้องได้3เดือนแล้วดีใจมากๆ

สู้ๆนะคะแม่ เข้าใจความรู้สึกเลยบ้านนี้ก็เสียลูกไปแล้ว2คนเหมือนกัน ตอนนี้กำลังท้องคนที่3 กว่าจะได้เค้ามาพยายามมา5ปีเต็ม ยังไงขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ✌

สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้ก่เพิ่งเสียตัวเล็กไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ยังคิดถึงอยู่เลยค่ะ เริ่มใหม่นะคะ บ้านก่อยากได้มากแต่ก็หลุดไปค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง