16 ตอบกลับ

ได้อาบน้ำอุ่นหรือเอาน้ำต้มสุกที่ยังไม่เย็นเช็ดหน้าลูกมั้ยคะ ถ้าไม่ได้เกิดจากแพ้อาหาร สภาพแวดล้อมภายในบ้าน ก็เป็นเรื่องของผิวแห้งค่ะ หาครีมที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ทาให้น้องนะคะ หมั่นทาเช้าเย็นได้เป็นประจำ เพิ่มความชุ่มชื้นความแข็งแรงให้ผิวเด็กค่ะ ห้ามอาบน้ำอุ่นหรือเช็ดน้ำอุ่นนะคะ เด็กทารกยังผิวบอบบางมาก

แนะนำบีแพนเธนค่ะลูกเกือบเดือนตอยนั้นเป็นแบบนี้เลยหมอบอกจะหายเองแต่รอไม่ไหนสงสารลูกเลยซื้อมาหลอดสีม่วงขนาด20กรัมปนะมาน400บาท 2-3วันจะจับเกล็ดลอกออกหน้าใสเลยค่ะตอนนั้นยังคิดทำไมไม่ซื้อตั้งนานแล้วทนหน้าเปนผื่นอยุ่ได่

ขอบคุณค่ะแม่ พรุ่งนี้จะไปหาซื้อเลยค่ะ

ครีมตัวนี้เลยจ้าแม่ ที่สุดในเรื่องลดผื่นทุกชนิด!! ออแกนิคระดับโลกค่า ควรมีติดบ้าน ทาง่าย ไม่เหนียว ที่สำคัญยิ่งทาผิวเด็กช่วยให้ผิวลูกเนียนใสขึ้นด้วย ไปหามาทาเลยจ้า ไม่ผิดหวัง พิกัด : https://shope.ee/8zgICX86be

ใช่ค่ะ บ้านนี้มาให้ลูกแทบทุกวัน วันไหนไม่ทีผื่นก็ทาเพื่อบำรุงผิวลูกค่ะ ผิวหน้าลูกเนียนใสมาก

เราใช้บีแพนเธนดีขึ้น แต่ก็ยังเกิดรอยใหม่เรื่อยๆ ล่าสุดเราลองใช้ยูเซอรีนใช้แล้วดีขึ้นมากเลยคะ หน้าน้องไม่ขึ้นผื่นอีกเลย แถมหน้าน้องดูใสขึ้นด้วย แม่ลองดูนะคะ ว่าน้องถูกกับตัวไหน

ของเค้าก็เป็นค่ะถ้ากินเต้าล้วนไปหาหมอเค้าบอกว่าเป็นผื่นน้ำนมจะหายเองเมื่อลูกเลิกเต้าบ้านนี้หลังจากไปหาหมอวันนั้นให้น้องกินขวดเลยค่ะ

น่าจะผื่่นแพ้น้ำนมน้ะแม่ ลูกเราก็เป็นค่ะ แม่ลองใช้บีแพนเทนหรือยูเซอรีนดูนะคะ เนื้อครีมอาจเหนียวๆหน่อย แต่ใช้ดีค่ะ

บีแพนเธนที่ใช้ทาหน้าค่ะแม่ ลูกก็เป็นเพราะชอบเล่นน้ำลายกับน้ำนม ใช้บีแพนเธนหายเลยค่าา

ทาบีแพนเทนค่ะของเราบางทีเป็นที่หัวทาบีแพนเทนวันเดียวหายค่ะ

bepanthen สีอะไรคะแม่

บ้านนี้ใช้ T.A.ครีม 0.1% หลอดสีเหลือง หาหมอที่อาณามัยได้มาค่ะ

แพ้น้ำลายค่ะ ใช้ยูเซอรีน โอเมก้านะคะ อาทิตย์เดียวใส

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง