ท้องลมไหมคะ หรือหลังจากนี้ยังมีโอกาสเจอน้องอยู่

น้องอายุครรภ์7wkแล้วค่ะ ซาวดูแล้วยังไม่เจอตัวน้องเลย แม่ๆคนไหนเคยเจอแบบนี้ แล้วเห็นน้องที่หลังไหมคะ#ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ท้องลมไหมคะ หรือหลังจากนี้ยังมีโอกาสเจอน้องอยู่
71 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยท้องลมเมื่อต้นปี63 คะ คุณหมอซาวหน้าท้องไม่เจอ ซาวในช่องคลอดเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ ตอนนี้ 11w หมอนัดมาซาวใหม่อีก 1 อาทิตย์ ซาวเหมือนเดิมก็ไม่เจอคะ แถมถุงการตั้งครรภ์เสื่อมด้วย หมอเลยนัดยุติการตั้งครรภ์โดยใช้วิธีการดูดมดลูกคะ แม่อย่าพึ่งกังวลนะคะ ปลายปีเราท้องอีก เรารีบหาหมอเลย ตอน 8w ซาวเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ ตอนแรกหมอก็ไม่รับประกันว่าจะเจอแบบเดิมมั้ย หมอก็ให้ยาปกติ รอลุ้นเดือนต่อไป สรุปแล้วเจอตัวน้องค่ะ ตอนนี้ 16w3d แล้ว

อ่านเพิ่มเติม

อย่าคิดมากนะค่ะคุณแม่ เดียวจิตตกนะค่ะ ของเราซาวผ่านช่องคลอดดูถ้านับจากประจำเดือนมาครั้งสุดท้าย ก้อประมาน6วีค แต่คุณหมอยังไม่เจออะไรเลยแม้แต่ถุงน้ำ อีก2อาทิตย์มีมูกสีน้ำตาลออกเลยไปหาหมออีกที ก้อเจอหัวใจน้องเต้นแล้วค่ะ คุณหมอบอกว่าพึ่ง6วีคเอง อาจเป็นเพราะประจำเดือนเรามาไม่ตรงค่ะ เป็นกำลังใจให้นะ

เป็นเหมือนกันค่ะตอนนั้นกลุ้มใจมากเหมือนกัน แม่ไม่ต้องกังวลนะเดี๋ยวก็เห็นน้องเองเพราะตอนนี้จะเล็กมากตอนนั้นไปตรวจก็ประมาณ 6-7 วิกเหมือนกันตอนนี้น้องเห็นเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนแล้วค่ะ 16 สัปดาห์

ผมเคยผ่านสถานการณ์แบบนี้ผมก็ขออย่าให้เป็นอย่างคุณแม่คิดนะครับ สู้ๆ ส่วนตัวผมเมียผมเป็นท้องลมเมื่อ2ปีก่อนแต่ตอนนี้27w6dล่ะครับ อย่าไปคิดเยอะมันเป็นเรื่องธรรมชาติครับ

รอก่อน 8-9 วีค ถ้าไม่เจอหมอแนะนำให้ขูดก็ขูดเลยนะคะ เราเคยท้องลมตอนท้องแรก รอ 12วีค ไม่เจอน้อง หลุดเองทรมานมากกกกก ปวดท้องไส้บิดเลยทีเดียว #ธรรมชาติจะคัดสรรให้เราเอง

อีกสัก2อาทิตย์ค่อยไปซาวด์อีกรอบนะคะแม่ ใจเย็นๆให้โอกาสเค้านะคะ เรารู้ว่าท้องเร็วไปซาวด์แรกๆไม่เจอจิตตกไปหลายวัน เว้นช่วงหน่อยเจอเลยค่าหัวใจเต้นตุ้บๆ

Post reply image
3y ago

หมอบอกตัวแค่นี้เพิ่ง5วีคเอง แต่ถ้าตามที่ประจำเดือนขาดต้อง8วีคแล้วค่ะ เราเป็นpcosด้วยไข่ตกช้ากว่าปกติค่ะ

ซาวด์หน้าท้องตอน8wไม่พบถุงกับตัวเด็กเหมือนกันคะมีกังวลใจกลัวท้องลม แต่หมอนัดซาวด์วันนี้วันที่19 10wพอดี มีอาการเพ้ท้องหนักมากคิดเยอะเครียดด้วยคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ไปซาวด์ตอน6วีค คุณหมอบอกว่ามีไข่สองใบค่ะ เห็นน้องแค่ใบเดียว แต่อีกใบยังไม่เห็นน้อง คุณหมอบอกว่าอาจจะเล็กเกินไปค่ะ

ซาวด์ตอน8วีคยังไม่เจอตัวเหมือนกันค่ะเจอแต่ถุงครรภ์ แต่ไม่ตกใจอะไรค่ะ เพราะน้องยังคงเล็กอยู่ พอ13วีคไปซาวด์ก็เห็นลูกตัวเองค่ะ ดีใจมาก

ของคุณแม่ถุงการตั้งครรภ์กี่มิลคะ พอดีของเน๊ต22มิล ถ้าวันพุธไปซาวแล้วไม่เจอก้อน่าจะต้องยุติ เพราะเค้ามีเลือดออกด้วยค่ะ เศร้ามากก

3y ago

5w+5ค่ะ