24 ตอบกลับ

ปกติเด็กวัยนี้จะร้องกินนมบ่อยค่ะ กระเพาะน้องเล็กนิดเดียวเอง แล้วที่น้องร้องทั้งคืนเพราะแน่นท้อง ท้องอืดรึป่าวค่ะ แม่ลองสังเกตดีๆค่ะ อาการน้องงอแงคล้ายๆกับหิวนมเลย ลูกเราทำปากเหมือนจะดูดนม แต่จริงๆไม่ได้หิวนม แต่น้องแน่นท้องท้องอืดค่ะ เวลาน้องกินอิ่มแล้วจับพาดบ่าให้นานๆเลยค่ะ สำหรับบ้านนี้จับพาดบ่าปุ๊บแป๊บเดียวน้องก็เรอ แต่อิแม่ไม่ยอมค่ะ จับน้องพาดตบหลังเบาๆประมาณ 5 นาที ถึงจะไว้ใจค่ะ 555 ช่วยได้เยอะค่ะ ตอนนี้น้องไม่ค่อยงอแงพร่ำเพรื่อแล้วค่ะ

คนแก่คนเฒ่าที่บ้านมักให้ลูกกินอาหารเร็วๆเชื่อหมอเถอะค่ะนี้ลูก3เชื่อหมอมาตลอดเลี้ยงง่ายไม่โยเยทั้งสามคนเลยถ้ากลัวลูกไม่อิ่มลองหานมผงสูตร1ให้น้องกินเสริมเอาดีกว่าข้าวค่ะเคยมีข่าวแล้วนะค่ะกล้วยไปอุดตันลำใส้น้องหลายข่าวเลยค่ะลองหาข้อมูลดูไม่ต้องรีบค่ะ4เดือนก็ป้อนได้แล้วทนหน่อยแต่ต้องปรึกษาหมอก่อนป้อนนะค่ะเชื่อหมอน้องสบายท้องเป็นเด็กเลี้ยงง่ายแน่ๆค่ะเป็นอะไรมาหมอรักษาไม่ใช่คนที่บ้านรักษานะค่ะเชื่อเรานะ😊😊

ไม่อ่านข่าวบ้างหรอคะ เด็กทารกระบบย่อยอาหารกระเพาะลำไส้ยังไม่สมบูรณ์เลยค่ะ อันตรายมากๆลำไส้แตกตายได้ค่ะ น้องชอบร้องกลางคืนเหมือนกินไม่อิ่มแม่คิดไปเองหรือเปล่าคะ ต้องถามด้วยว่าน้ำนมแม่ออกเยอะไหมหรือเขาไม่สบายตัว อย่างอื่นหรือเปล่า เพราะเด็กบางคนกินอิ่มจนสำรอกก็ยังงอแงค่ะ เพราะท้องอืด

ห้ามเด็ดขาดนะคะ กระเพราะลำไส้ยังทำงานไม่ดี ได้ไม่คุ้มเสียค่ะ นมแม่ดีที่สุดแล้วค่ะ กินไม่อิ่มก็ให้กินอีก กระเพาะเขาเล็กค่ะ หิวบ่อย หรือไม่สบายท้อง ! ...ซีลีแลค ถูกห้ามให้จำหน่ายแล้วนะคะ เนื่องจากประโยชน์น้อยไม่เท่าอาหารสด ทั้งเด็กมีการติดหวาน ดูได้จากที่ไม่เห็นโฆษณาซีลีแล็กแล้ว

ห้ามทานเด็ดขาดค่ะ ปกติของเด็กที่จะกินได้ต้อง 6 เดือนไปแล้วค่ะ กลางคืนน้องบ้านนี้ก็ร้องค่ะ เป็นปกติของเด็กค่ะ ไม่เจ็บท้อง ไม่ถ่ายไม่ฉี่ก็หิวนมค่ะ อย่าป้อนอะไรนอกจากนมแม่ไม่ก็นมผงเด็ดขาดค่ะ ถ้าลูกเป็นอะไรไปคนที่จะเสียใจก็คือตัวคุณแม่เองค่ะ ลองคุยกับคนที่บ้านดูนะคะ

ขนาด1เดือนกว่าให้ทารกกินน้ำเยอะๆลำไส้ยังเกือบเน่าเลยค่ะ คิดดูนะคะซีลีแลคจะขนาดไหน ถ้าเค้ายังยืนยันจะให้กินก็เปิดข่าวให้คนที่บ้านดูค่ะไม่งั้นก็พาไปปรึกษาหมอ สงสารแต่เด็กเวลาเจ็บป่วยมาเค้าพูดอะไรไม่ได้ ลองคุยกับคนที่บ้านนะคะ✌🏼✌🏼

ไม่ควรทานค่ะ..เด็กทารกกินบ่อย กินเยอะเป็นเรื่องปกติค่ะ เด็กแรกเกิดเขายังแยกกลางวันกลางคืนไม่ออกตอนที่ยุในท้องกลางคืนเขาจะถีบบ่อยกลางวันจะนอนเปนเรื่องปกติของวัยนี้ค่ะ..โตอีกหน่อยเขาก้อจะดีเองค่ะ

ไม่ควรให้น้องทานนะค่ะ. สาเหตุที่น้องร้องเปนเพราะสาเหตุอื่นรึป่าวค่ะ ไม่น่าจะกินไม่อิ่ม แค่นมอย่างเดียวก้พอค่ะ ลูกคนแรกก้ชอบร้องตอนกลางคืนเหมือนกันค่ะ ได้เวลาที่ไร ร้องไห้ทุกที

ขอเสริมนิดหนึ่งนะน้องร้องอาจมีหลายๆสาเหตุนะแม่เข้าไปหาข้อมูลดูในแอปนี้แหละและลองใช้สัญชาติญาณเราควบคู่ไปด้วยบางทีเขาก็ไม่ได้ร้องเพราะไม่อิ่มเสมอไปนะจ๊ะสู้ๆค่ะคุณแม่😊😊

VIP Member

อย่าเพิ่งป้อนน่ะคะแม่ กะเพาะน้องยังทำงานไม่ได้เต็มที่6เดือนเป็นต้นไปถึงจะได้ บ้านนี้ยืนหนึ่งค่ะไม่ป้อนอะไรนอกจากนม

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง