12 ตอบกลับ

VIP Member

ผดร้อน กินนมละเช็ดไม่เกลี้ยง น้ำลายตัวน้องเอง แม่ขยันใช้สำลีชุบน้ำต้มสุดเช็ดบ่อยๆคะ ละทาวาสลีน​ปิโตรเลียม​เจล ผดร้อน​ ผื่นนม​ ผื่นผ้าอ้อม​ รอยแผล บ้านนี้=วาสลีน​ปิโตรเลียม​เจล​ ยาที่หมอจ่ายให้แบบเม้นบน​ แม่ทาละไม่ดีขึ้นคะ

บ้านนี้ผดน้องก็ขึ้นค่ะ นอนก็เป็นและยิ่งนอนพัดลมจะขึ้นเยอะหน่อยค่ะ และถ้ามีคนหอมน้องจะเห่อขึ้นเยอะมาก แม่เลยไม่ให้ใครหอมถ้ายังไม่ได้อาบน้ำ คอยสังเกตุผดก็น้อยลงค่ะ

TapFluencer

ลูกสาวเป็นที่แขนค่ะ ใช้เฟแอนด์เม ตอนแรกเกิด(ผดร้อนทั่วตัว) รอบนี้ไปหาหมอ หมอบอกเป็นกลากน้ำนม ทาครีมหมอไม่หาย อีเซอร่าก็ไม่หาย แต่โบกเฟแอนด์เมมา 2 วันรอลุ้นอยู่ค่ะ

ลูกเราก็เป็นค่ะ คลอดออกมาก็เป็นเลย ตอนนี้น้องได้16 วันค่ะ น่าจะแพ้ฮอร์โมนส์ อย่างที่คุณหมอบอกนะค่ะ แต่เราใช้ตัวนี้ น้องหาย เป็นสมุนไพรออแกนิคค่ะ

แพ้นมรึป่าวคะ ไม่ก็น้ำนมโดนหน้าทำให้ผื่นขึ้น เอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาให้ทุกครั้งหลังกินนมเสร็จค่ะ เด๋วก็หาย ไม่ก็ใช้วาสลินเด็กจ้า สู้ๆนะคะคนเก่ง

หน้าน้องโดนน้ำนมรึป่าวคะคุณแม่​บ้าน​นี้​ก้อ​เป็น​จ้า.หลังน้องกินนมเอาน้ำอุ่นเช็ดหน้าน้องนะค่ะ.บ้านนี้ทำแบบนี้หน้าน้องเริ่มจางหายแล้วจ้า

เราใช้บีเพนเทนทาให้นะ ตอนนั้นลูกแพ้แป้ง ทาบีเพนเทนหาย ไปที่ร้านขายยาคะราคา300กว่าบาท บีเพนเทนมีหลายสูตรนะคะ ตัวนี้จะแพงหน่อยแต่ดีมากคะ

แนะนำยาทาตัวนี้ค่ะ..คุณหมอแนะนำมา..ลูกสาวเป็นบ่อย..มีติดบ้านไว้ตลอดค่ะ

ลูกชายก็เป็นคะ ใช้เฟแอนด์เม ทาเช้าเย็น ไม่กี่วันหายคะ

ลูกเราเคยเป็นเหมือนกันค่ะใช้ FAE&MAE น้องหายเลยค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง