14 ตอบกลับ

อย่าพึ่งท้อนะค่ะ..บ้านนี้ปล่อยมา5ปีกว่าน้องพึ่งจะมาค่ะก่อนหน้าก็พยายามทุกอย่างทั้งเทสไข่ ยาบำรุงแล้ว ปจด.ก็มาไม่ปกติด้วย พอเดือนที่ติดไม่ได้สนใจเลยเพราะก่อนหน้าประจำเดือนขาดแล้ว2เดือนตรวจแล้วไม่ท้องคุณหมอให้ยามาปรับฮอร์โมนแต่ประจำเดือนก็ยังไม่มาสุดท้ายกลับไปหาหมออีกครั้งตอนขาด3เดือนกว่าๆกลับตรวจเจอว่าท้องซะงั้นสรุปคือน่าจะติดหลังจากได้ทานยาปรับฮอร์โมน..ตอนนี้จะ15วีคแล้วค่ะ..สู้ๆนะค่ะขอให้น้องมาเร็วจ้า (คุณแม่ลองกุ๊กกิ๊กกับคุณสามีทุก2-3วันนะค่ะ)

ต้องปรึกษาหมอนะคะ บ้านนี้พยายามมา8 ปีไม่เคยมีสักครั้งที่จะตั้งครรภ์เอง รอจนท้อค่ะ ไปปรึกษาหมอแล้วได้ยากระตุ้นไข่ตกมากินค่ะ กินไป3 แผง แผงที่3 ได้น้องมาค่ะ ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ตอนนี้ 33 วีคแล้วค่ะ ใกล้คลอดละ อย่าเพิ่งท้อนะคะ สู้ๆค่ะ

รองนับเป็นปจดวันแรกจนถึง14วัน วันนั้นล่ะไข่ตก มีxxxx ติดกัน3วันเรย ต้องให้สามีขึ้นนะ พอเสร็จแล้วเอาหมอนรองสะโพกให้สูงขึ้น ค้างไว้ 10-15นาที อันนี้ล่ะที่เราทำ2เดือนติดเรย

บ้านนี้ปล่อยมา1ปีกับ3เดือนเป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่ปกติขาดที2-3เดือนบางเดือนก็มาเเบบกระปริบกระปอยเลยลองซื้อยา(foxy promotion)มากินหมดไป3กล่องน้องมาเลยตอนนี้ได้ 23วิคเเล้วค่ะ

ทานยาตัวนี้เหมือนกันค่ะหมดไป1กล่องนิดๆค่ะตอนนี้ติดน้องแล้วค่ะ

เค้าปล่อยมา1ปี5เดือนไม่ติด เลยลองกินelevit +เทสไข่ตก ทำได้2เดือนติดเลย ตอนนี้6W.แล้วค่ะ เดือนที่ติดแม่ไข่ตกช้ามาก(วันที่26ของรอบเดือนแน่ะ)

บ้านนี้ปล่อยมา 4 ปี หมอแนะนำให้กินยาคุมปรับฮอร์โมนก่อนสัก 1-2 เดือนแล้วเราก็หาซื้อยาสตรีมากินบำรุงเพิ่มแค่เดือนเดียวมาเลย

แนะนำให้ซื้อยาบำรุงมาทานนะค่ะ โฟลิคกับซิงค์ ไปร้านขายยาที่มีเภสัชกรนะค่ะแล้วถามเค้าดู

ซื้อที่ตรวจไข่ตก พร้อมดูแอพไข่ตกในโทรศัพท์ควบคู่กันไปด้วยจ้า

ยาสตรีลองดูนะคะ บ้านนี้กินไม่ทันหมดขวดตอนนี้25วีคแล้วค่า

ลองกินยาคุมเพื่อปรับฮอร์โมนสัก3เดือนแล้วค่อยปล่อยค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง