สามีกลับไปง้อแฟนเก่า

ท้องได้ 37+3 แล้วค่ะ สามีไปตามง้อแฟนเก่าทุกวัน ตั้งแต่รู้ว่าเราท้อง เจ็บมากค่ะ แม่ๆมีประสบการณ์คล้ายๆกันมั้งป่าวค่ะ แล้วนานไหมกว่าจะผ่านมันได้ ใกล้คลอดแล้วด้วยจิตใจแย่มากเลยค่ะ เจ็บแบบบอกไม่ถูกเลยค่ะ เสียใจมาก

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้ไม่เชิงกลับไปง้อ เค้าเลิกกันแต่มารู้ทีหลังว่าคนนั้นท้องก็รับผิดชอบลูกดูแลลูก จนมาคบกับเราบอกอยากมีลูกด้วยกัน บอกจะไม่มีปัญหาเพราะจบกับคนเก่าแล้ว แต่พอเราท้องคนเก่าก็คอยตามตลอดเลยมาขู่ว่าจะไม่ให้เจอลูกบ้างอะไรบ้าง เค้าก็กลัวเพราะไม่ได้จดทะเบียนรับรองบุตร มาบอกเราว่าเค้าต้องให้เวลากับลูกที่เกิดมาแล้วก่อน ทุกวันนี้ทุกข์ใจมากค่ะ แต่งงานกันแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย เพราะเค้าต้องกลับไปนอนกับลูก เราพูดอะไรก็ไม่ได้เพราะเค้าก็รักลูกเค้ามาก ทั้งที่เด็กในท้องเราก็ลูกเค้า เค้าบอกว่ารักเราแต่การกระทำเค้าเห็นแก่ตัวมากเลย ตั้งแต่ท้องแล้วแต่งงานได้เจอกันวันละไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แถมของเราที่บ้านเค้ายังสนิทกับคนเก่าเพราะเค้าคบกันมานานแล้วมองว่าเราไปทำลายครอบครัวเค้าอีกทั้งที่เค้าเลิกกันตั้งนานแล้ว ก่อนแต่งแม่เค้าก็มาคุยกับที่บ้านเราดี พอฟังคนอื่นยุยงก็ไม่ให้เกียรติครอบครัวเราไม่มางานด้วยซ้ำ ยังดีที่พ่อของแฟนกับญาติบางส่วนเค้ามา 😔 ตอนนี้อีกสองเดือนก็คลอดแล้วเหมือนกันค่ะ ผ่านไปด้วยกันนะคะ อย่างน้อยลูกก็จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณนะคะ

ส่วนตัวไม่มีนะค่ะเรื่องแบบนี้ แต่อยากให้คุณแม่คิดถึงลูกในท้องเยอะๆ อย่าเครียดมาก ส่งผลต่อลูก เข้าใจค่ะเรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้นกับใครไม่รู้ถึงจิตใจคนโดนกระทำ แต่คุณแม่มีหัวใจดวงน้อยๆที่รอคุณแม่คลอดออกมา ดวงใจน้อยๆดวงนี้ละค่ะที่จะทำให้คุณแม่มีกำลังใจขึ้นมา ส่วนสามีถ้าเค้าคิดได้วันนึงเค้าก่คงกับตัวกับใจค่ะคุณแม่

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณค่ะ

VIP Member

เจ็บอยู่แล้วค่ะแม่ แต่ถ้าจะถามว่านานไหม อันนี้ขึ้นอยู่กับแม่แล้วค่ะ ว่าจะให้ความรุสึกแย่ๆแบบนี้อยู่กับเรานานเท่าไหร่ โฟกัสที่ลูกดีกว่าค่ะ ใครจะทำอะไรมันเรื่องของเค้า เราต้องเข้มแข็งเพื่อลูก เพื่อตัวเองนะคะแม่ อย่าเอาตัวเองไปปผูกกับผู้ชายค่ะ สู้ๆค่ะ

ถ้าผู้ชาย​ไม่ดี​อย่า​ ไปทนคบมัน​ อยากมีชีวิต​ที่​ดี​ให้เปลี่ยน​ผัวใหม่ค่ะ​ ทนเพื่อลูก​ เลี้ยง​ตัวเอง​กับลูก​ให้รอดค่ะ​ มันทิ้งไปตอนคุณ​ลำบากที่สุด​ ถ้าคุณ​ยังเลือกมัน​คุณ​ต้องคิดถึง​อนาคต​ของตัวเองและลูกให้มากๆ​ อย่าไปยึดติด​กับ​ผู้ชาย​ห่วยๆ

VIP Member

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ กลับไปง้อแฟนเก่า แถมแฟนเก่ารู้ว่าเราท้องยังพากันไปแอบมีไรกัน เราจับได้3ครั้งแล้วยังไม่ยอมเลิก ตอนนี้จิตใจแย่มากเลยค่ะ ได้แค่ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรม เพราะเรื่องแบบนี้มันตบมื้อข้างเดียวไม่ได้ สภาพจิตใจแย่มาก

4y ago

สู้ๆไปด้วยกันนะคะ

ปล่อยเถอะค่ะ เลือกที่จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวดีที่สุด แม่ออกจากจุดนั้นได้ จะรู้ว่าโชคดีแค่ไหน สู้ๆนะคะ

4y ago

ขอบคุณค่ะ

สู้ๆนะคะแม่คิดถึงตัวเล็กไว้เดี๋ยวลูกจะไม่แข็งแรงอดทนเป็นกำลังใจให้นะคะ

Super Mum

อยากให้แม่คิดถึงลูกในท้องไว้ให้มากๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ นะคะแม่

สุ้ๆเพื่อลูกนะค่ะพ่อช่างมันอย่าเครียดค่ะเด่วเห็นหน้าลุกก็หาย

สู้ๆนะค่ะ​ เพื่อลูกที่กำลังจะเกิด​ โฟกัสที่ลูกพอค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง