6 ตอบกลับ

36w+5 เจ็บมาเป็นช่วงๆท้องต่ำลงมากเดินทีเหมือนเป็ด อันนี้ท้อง2นะคะ ท้องแรกไม่ได้เจ็บเตือนแบบนี้ไม่มีมูกเลือดด้วย บางทีเราจะรอมูกเลือดอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ถ้าเจ็บมาเป็นช่วงๆ เจ็บถี่เลื่อยๆก้ควรไปหาหมอนะคะ ขนาดนี้ท้อง2แล้วยังไม่มั่นใจเรย กังวลไปหมดเจ็บจริงหรือหลอก😁😁😁

ท้องสองไม่เหมือนท้องแรกเลยค่ะ ปวดตามตัวลำบากมาก เจ็บเตือนบ่อยๆ จนไม่รู้เลยว่าเจ็บจริงหรือหลอก อยากคลอดแล้วด้วยถ้าคลอด38wเหมือนคนแรก ก้อีกแค่อาทิตย์กว่าๆค่ะ

บ้านนี้ท้อง 36+5 เจ็บท้องเมื่อคืน ตี 4 ถึง 7 โมง เจ็บเรื่อย ๆ และไม่มีมูกเลือด บังเอิญหมอนัดวันนี้พอดี คุณหมอบอกเป็นการเจ็บเตือนแล้ว น่าจะไม่เกินอีก 2 สัปดาห์ และไม่ถือว่าคลอดก่อนกำหนด กำหนดคลอด 2 มกรา 66 หากเจ็บอีกครั้ง และมีน้ำเดิน ให้เดินทางไปโรงพยาบาลได้เลยค่ะ

กำหนดคลอดเหมือนกันเลยค่ะ แต่นี้คิดว่าไม่ถึง น่าจะคลอดที่38w คนแรกก้คลอดก่อนกำหนดที่หมอให้ คลอดที่38w+2คนนี้ก้น่าจะไม่เกินอาทิตย์น่า อยากคลอดเต็มทีแล้วค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะบ้านนี้36+3 มีอาการแบบนี้เลยค่ะ แต่โทรไปถามคุณหมอมา บอกว่าปกติค่ะแต่ถ้ามีเลือดออกให้รีบไปโรงพยาบาลได้เลยค่ะ

ขอบคุณจร้า

36​w เท่ากันเลยค่ะแม่​ ​เมื่อคืนท้องแข็งอยู่ช่วงนึงถี่ๆแล้วหายไปเช้ามาก็ปกติ​ น้องดิ้นปกติ​ อยากทราบเหมือนกันค่ะว่าเพราะอะไร

ท้องแรกกังวลไปหมดเลยค่ะ😅

เหลมือนกันเลยแม่อาการแบบนี้เลยค่ะปวดๆหายๆท้องแข็งแต่ไม่มีมูกเลือดไม่มีน้ำเดินกำหนดคลอด9มกราแม่กลัวได้ย้ายทีมมาก😂

สุ้ๆน๊าแม่

VIP Member

เจ็บเตือนจ้าแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง