15 ตอบกลับ

ของเราตอนจะคลอดไป รพ แล้วหมอให้กลับบ้านนอนรอปวดท้องถี่ทุก1นาทีติดต่กันหมอสั่งให้กลับบ้านพอกลับบ้านมีมูกเลือดออกจากนั้นกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำัุงน้พคล่ำย่อนลงมา จากนั้นหัวน้องค่อยๆออกมาค่ะปากมดลูกเปิดแค่แปปเดียว เป็นไปได้คุณแม่ขอคุณหมอแอทมิทเลยค่ะ

VIP Member

เรา 39+3 สัปดาห์ ปากมดลูกเปิด 2 เซ็น หมอก็ให้กลับมารอที่บ้านเหมือนกันค่ะ ไม่มีอาการปวดท้องคลอด แค่เจ็บเตือน ถ้าปวดถี่ ทุก 5 นาที ถึงต้องไปอีกรอบ หมอบอกถ้ารอให้เปิด ถึง10เซ็น ใช้เวลานานอาจจะหลายวัน เลยให้รอดูอาการที่บ้านค่ะ

หลังจากเม้นไป 39+5 คลอดแล้วนะคะ พอ 39+4 ปวดท้อง เลยค่ะ หลังหมอกระตุ้นไป

สำหรับเราน่ะค่ะ แค่1 เซ็น หนทางยังอีกยาวไกล แต่ถ้าหมอคอนเฟิร์มว่ากลับได้ ใจนึ่งก้อดีน่ะค่ะ เพราะจะมีแฟนยุข้างๆตอนปวด นี้แบบนอนปวดยุคนเดียวในห้องคลอดเหงาอ่า😅

หมอเค้ากลัวนานหรือป่าว บางคนรอปากมดลูกเปิด รอเป็นวันเลยค่ะ พี่เราปากมดลูกเปิด 2เซ็น ไปนอนรอตั้งกะ 6โมงกว่าๆ ออกจากห้องคลอดอีกที 5โมงเย็น

แล้วนอนในห้องคลอดคนเดียวโดยไร้ญาติสนิท มันเป็นเศร้าๆนะคะ🥹

ของเราท้องแรกปากมดลูกเปิด1 ซม.หมอให้นอนรพ. 3วันก็ยังเปิด 1 ซม.แต่เราอยากกลับบ้านหมอไม่ให้กลับ บอกว่า วันจันทร์หมอจะกระตุ้นคลอดให้ เจ็บมากกกกก

หมอแล้วแต่ที่เนาะที่เราอยู่มีมูกเลือดนิดเดียวท้องปั้นไม่ถี่เลยลองไปสรุปหมอให้นอนรอคลอดกว่ามดลูกจะเปิดครบ10เซนรอ10ชม.เลยค่ะ

หมอคงกลัวรอนานค่ะ เราเคยไปนอนรอมีมูกเลือดออกตอนเที่ยงคืนปากมดลูกเปิด2เซ็น ไปนอนรอโรงบาล คลอดอีกที3ทุ่มค่ะ

จะคลอดแล้วนะคะแม่ ปากมดลูกขึ้นอยู่กับแต่ละคน บ้านนี้เปิดเร็วมากค่ะ ถ้าแข็งทุก5 นาทีรีบไป รพ.นะคะแม่

ตอนนี้ก็ยังท้องแข็งคะ ทุก5-10นาที แต่ไม่ปวดท้อง เลยไม่กล้าไป หมอนัดพรุ่งนี้เลยรอไปพรุ่งนี้เลยค่ะ. บ้านไกลจากโรงบาลมากเลยค่ะ

เรา 39+3 โดนกระตุ้นปากมดลูกเปิด 1.5-2 เซนหมอก็ให้กลับบ้านค่ะ คลอดจริง 40+3 แหน่ะ

อีกหลายชม.กว่าจะคลอดค่ะแม่ ใกล้แล้วสู้ ๆ ค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง