47 ตอบกลับ

สู้ๆค่ะ ลองคุยกันว่าทำไมถึงทำ ตกลงกันดีๆ รักหรือชั่วคราว ถ้ารักเรากับลูกก็หยุดเถอะเพราะ ความเครียดส่งผลต่อเด็กในท้อง ให้คิดถึงเด็กเยอะๆ ถ้าอยู่กันได้ก็ต้องอดทนอยู่เพื่อลูก จะอยู่แบบไหนต้องตกลงกันเอง เรามองเรื่องทางเพศเป็นเรื่องเล็กกว่าความสุขของลูกค่ะ มองลูกเป็นความรักครั้งใหม่ แต่ถ้าอยู่แล้วจะเถียงกันต่อหน้าลูกก็อย่าอยู่ค่ะ กลางคืนกลับมานอนกลางวันไปอยู่ที่อื่นสบายใจก็ปล่อยไปค่ะ (ถ้าไม่ใช่คนอารมณ์ร้อนก็น่าจะอยู่กันได้ค่ะ) มีวิธี 108 ค่ะ ค่อยๆคิดนะคะ อย่าเครียดค่ะ✌✌

VIP Member

ลองคุยกันหรือยังคะ ว่าทำไมเค้าถึงมีผญ คนอื่น เราขาดตกบกพร่องกันตรงจุดไหนหรือเปล่า ถ้าให้อภัยได้ก็ให้อภัยค่ะ มีอีกชีวิตในท้องด้วยกันเเล้ว ลองคุยกันดูนะคะ ละค่อยๆปรับกัน แต่ถ้าเหตุผลมันไม่น่าพึงพอใจ หรือ ไม่ดีเท่าไหร่ งั้นก็เเล้วแต่แม่ตัดสินใจค่ะ

VIP Member

เป็นกำลังใจให้นะคะ เราก็ท้องได้6เดือน แต่ต้องเลิกและแยกทางกันกับสามีด้วยหลายเหตุผล เราคิดเสมอว่าอย่างน้อยก็ยังมีครอบครัวเราที่อยู่ข้างๆ ครอบครัวเราที่ไม่มีวันทิ้งเรา อยู่กับปัจจุบันและพยายามยอมรับความจริงแล้วเดินหน้าต่อ

สู้ๆจ้ามันเป็นช่วงที่มีมารมาผจญ ทำให้เราเครียด พยายามเปิดยูทูป คลิปตลก หรือถ้ายังไม่สงบก็เปิดบทพระเทศพระธรรมเทศนา ได้ผลค่ะ บ้านนี้ก็แอบคิดว่าแฟนมีหญิงอื่นเหมือนกัน ความคิดโมโหแทบจะไปเอาลูกออก ไปหาเพื่อนคุย ระบายได้ผลค่ะ

สู้ๆน้ะค่ะคุนแม่ บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ทั้งคุยในแอพหาคู่ ทั้งแอบไปนอนก็มีค่ะ แรกๆก็เสียใจค่ะ แต่ตอนนี้ไม่สนใจแล้วค่ะเราก็อยู่ทำหน้าที่ของเรา เค้าก็ทำหน้าที่ของเค้าก็พอค่ะ หรือเพราะเราอาจจะชินชาแล้วก็ได้😂😂

ทำไมเหมือนกันเลยคะ

สู้ๆนะคะเราก็เจอเหมือนกันตอนท้อง 5 เดือนค่ะเขาไปเช่าห้องอยู่ด้วยกันเลยเราก็เฉยๆปล่อยเขาจนตอนนี้9 เดือนใกล้จะคลอดแล้วเขากลับมาอยู่บ้านตามเดิมแล้วค่ะแต่ความรู้สึกก็ยังแย่เหมือนเดิมค่ะ

สู้ๆนะคะมันเป็นธรรมดาที่ผช.กลุ่มหนึ่งจะเบื่อเมียตัวเองช่วงท้องแก่และมีหญิงอื่นคะ เราก็เจอกับตัวทำตัวเองให้มีความสุขอย่าใส่ใจคะถึงเวลามันก็กลับมาเองไม่กลับมาช่างมันคะ

เราก็เป็นเหมือนกันจับได้ตอนท้อง 5 เดือน เราเลือกที่ให้อภัย แต่ทุกวันนี้ต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวงเสียใจ แต่ยังไงคุณแม่ก็สู้ๆ นะค่ะ

สู้ๆนะคะ แฟนเราก็ยังคุยกับคนเก่า ทำคนเก่าท้อง(แต่เขาทำแท้งไปแล้ว) ทุกวันนี้อยู่ และอดทนเพื่อลูกค่ะ สู้ๆ

นี่ท้อง4เดือน เขาก็มีคนอื่น จับได้แต่ทำอะไรไม่ได้ ต้องทนเพื่อลูกค่ะ สู้ๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง