39 ตอบกลับ

เคยต้องยุติการตั้งครรภ์เช่นกันค่ะ ท้องได้5เดือน(ไม่รู้ตัวว่าท้องเนื่องจากประจำเดือนมาไม่ปกติค่ะ) พอรู้ว่าท้องก็5เดือนแล้วไปฝากท้อง พออัลตราซาวด์พบเด็กมีภาวะไม่มีกะโหลกศรีษะ ต้องยุติการตั้งครรภ์ เสียใจแบบสุดๆกินข้าวก็ร้องไห้ ร้องทั้งวันทั้งคืนทำใจอยู่นานค่ะ ตอนนี้ก็ผ่านมา1ปีแล้วค่ะ ท้องใหม่แล้วค่ะได้9w สู้ๆนะคะ

ผู้ชายค่ะ

หัวอกเดียวกันจ้า เป็นตอนท้องที่ 2 เจอตอน 9 W ก็เสียใจเหมือนกันได้ยุติการตั้งครรภ์ เป็นกำลังใจให้นะคะ หลังจากยุติการตั้งครรภ์ท้องที่ 2 และให้คุณหมอดูแลเพื่อตั้งครรภ์ต่อในท้องที่ 3 เว้น 3 เดือนท้องและตอนนี้คลอดแล้วน้องแข็งแรงดี

คุณแม่หมอให้ยุติวิธีไหนคะ

เคยซาวน์เจอน้องมีภาวะบวมน้ำตอน 7 เดือน ต้องยุติการตั้งครรภ์ ทำใจอยู่นาน เตรียมร่างกายให้พร้อมดูแลตัวเอง ตอนนี้ตั้งครรภ์ใหม่ได้ 8 เดือนแล้วค่ะ สู้ๆค่ะแม่

สาเหตุเกิดจากอะไรค่ะ

สู้ๆนะคะ เตรียมร่างกายให้พร้อมครั้งหน้า เราแท้งไปตอน11วีค ห่างกันเกือบ3เดือน ตอนนี้ท้องได้14วีคแร้วคะ แอบจิตตก แต่ทำใจสบายๆคะ ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด

VIP Member

เสียใจด้วยนะคะ บ้านนี้เคยแต่ท้องแรกแท้งคุกคาม ท้องสองท้องนอกมดลูก ตอนนี้กำลังตั้งท้องครั้งที่สามน้องแข็งแรงมากๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ❤

บ้านนี้ตรวจมื้อวานตรวจเจอน้องตัวบวม14+3วันที่11หมอนัดตรวจเลือดคัดกรองดาวซินโดรมคิดมากกังวนเหมือนกันค่ะแต่ก็สู้ๆเข้าไว้

เคยเหมือนกันค่ะ ได้ 16 วีค น้องบวมน้ำเหมือนกัน หมอให้พัก 3-4 เดือน ตอนนี้ท้องได้ 20 วีคแล้ว สู้ๆนะแม่ เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สู้ๆ นะคะ ท้องแรกของบ้สนนี้ก็รักษาไว้ไม่ได้ค่ะ ตอนนี้ท้องสองแล้ว ใกล้จะแตกแล้วค่ะ✌️✌️

เสียใจด้วยค่ะ แต่หมอบอกว่าเหตุไหมค่ะว่าภาวะแบบนี้มันเกิดจากอะไรได้บ้าง

เสียใจด้วยนะคะ น้องต้องกลับมาใหม่แบบสมบูรณ์แข็งแรงแน่นอนค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง