27 ตอบกลับ

เหมือนกันจร้า 2รอบล่ะ ที่จริงเราอยากได้ใบซาว์ดมากเราอยากให้พ่อเขาเห็นเพราะพ่อเขาไม่ได้เข้าไปห้องตรวจด้วย เราอยากเก็บไว้ดูตอนเขาโต เท่าไหร่เราก็ยอมจ่าย ขนาดฝากคลีนิคน่ะค่ะ น้ำหนักไม่แจ้งอะไรไม่แจ้ง ให้เรามาอ่านค่าใบซาว์ดเอง สุดท้ายได้แต่ใบนี้มา ท้อง6เดือนซาว์ดยุ2ครั้ง รึ้แบบนี้ เราฝากตาม คลีนิค อนามัยแถวบ้านก็ได้ ไม่ต่างกันเลย

เปลี่ยนคลินิกไหมคะแม่ คุณพ่อจะได้เห็นด้วย 7-8 เดือน 4มิติเห็นหน้าลูกด้วยนะคะ

เราลูก3คนแล้วค่ะ ฝากโรงพยาบาลรัฐ จะได้ใบแบบนี้มาทุกครั้ง หมอแค่บอกว่า ลูกแข็งแรงดี ปกติดี ถ้าอยากรู้เพศหรืออยากรู้มากกว่านี้ต้องไปคลินิกเองค่ะ หมอไม่บอกค่ะที่โรงพยาบาล ถ้าลูกแข็งแรงดี หมอจะซาวให้แค่ครั้งเดียวค่ะ

อ้อค่ะอันนี้บอกแค่รกเกาะตำ่อยากเห็นแต่ก็ไม่ได้เห็นเลยกังวลค่ะ

บ้านนี้ ไปฝากท้องตอน 1เดือน หมอให้ใบซาวที่เป็นรูปน้องมาค่ะ เเล้วก็ซาวทุกรอบที่ไปเลยค่ะ ฝากคลินิคที่พัทยากลาง หมอซาวตลอด หมอเเจ้งขนาด ความยาว ลูก ตลอดค่ะ มีวิดีโอตอนซาวให้ทุกรอบค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ฝาก รพ.รัฐ หมอไม่หันจอให้ดูเลย ถ้าไม่ถามอะไรหมอก็จะไม่บอก บอกแค่แข็งแรงดี สุดท้ายได้ใบแบบนี้มา เสียใจมากค่ะ อยากเห็นลูกดิ้นบ้าง สงสัยต้องไปซาวด์เองที่คลินิกค่ะ

อ้อค่ะ

บ้านนี้ฝากคลีนิคคุณหมอจะซาวด์ดูพัฒนาการของลูกและให้แผ่นฟิมล์มาให้ทุกเดือน แถมคุณพ่อได้เข้าไปดูตอนซาวด์และสอบถามพูดคุยกับคุณหมอด้วยค่ะ

น่าจะแล้วแต่ที่มั้งคะ บ้านนี้แม่ไปฝากครั้งแรกโรงบาลรัฐในอำเภอ ตอน 6วีคกว่าๆ หมอก็ซาวด์ให้เป็นรูปมาเลย ซาวด์อีกทีตอน 5 เดือนเพื่อดูเพศน้อง

มีแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ เพราะเล็กมาก

บ้านนี้ซาวด์ครั้งเดียวค่ะตอน5เดือน แล้วก้อได้ลุ้นอีกทีตอนคลอด หมอบอกแข็งแรงปกติไม่ต้องซาวด์ซ้ำ

บ้านนี้ฝากบัตรทองโรงบาลรัฐ ซาวด์ไป 5-6 ครั้งแล้วค่ะ คงแล้วแต่หมอ แล้วแต่โรงบาลด้วยมั้งคะ

อ้อค่ะ

ไม่ได้เหมือนกันค่ะ หมอไม่บอกรายละเอียดเกี่ยวกับเด็กเลย แม่เแอบกงวลเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ซาวดูน้องทุกรอบน่ะค้ะที่ไปหาหมอ..และปริ้นแผ่นฟิมให้ด้วยค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง