หมอให้ยุติการตั้งครรภ์ตอน20wk เพราะซาวไม่พบกะโหลกศรีษะลูก ทำใจลำบากมาก สงสารลูกฝังใจรู้สึกเหมือนเป็นความผิดเรา#แท้งครั้งที่2

33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสียใจด้วยนะคะ นี้ก็คงต้องได้ยุติการตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เลยค่ะ หมอบอกน้องปอดแฟปไปข้างนึง ถ้าคลอดมาแล้วน้องเสี่ยงเสียชีวิตสูงเพราะน้องจะหายใจเองไม่ได้ กำลังมาได้ครึ่งทางต้องฝันสลาย เสียใจมากค่ะ

2y ago

เป็นกำลังใจให้นะคะ ตอนนี้เราทำบุญให้ลูกทั้งสอง และพยามบำรุงตัวเองให้แข็งแรง ให้ครั้งหน้าเขาจะกลับมาเกิดอย่างสมบูรณ์ ❤️

เราเสียใจและเป็นกำลังใจให้นะคะ เราก็เคยแท้ง มีลูกยากเหมือนกันค่ะ เข้าใจความรู้สึกมากๆ อยากกอดและจับมือคุณนะคะ ไม่เป็นไรนะอย่าโทษตัวเองเลยค่ะ รอเขาพร้อมอยากมาเกิดกับเราจริงๆมีวันนั้นแน่นอนค่ะ ❤️

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ แต่ขอสอบถามได้ไหมคะ ว่าทราบสาเหตุไหมคะ ว่าเป็นแบบนั้นเพราะอะไร เราเองก็เป็นกังวลมากคะ กลัวลูกเกิดมาไม่สมบูรณ์ เพราะทั้งเราทั้งสามีอายุเยอะแล้ว

2y ago

ตอนนี้ยังรอผลตรวจจากคุณหมออยู่เลยค่ะ

TapFluencer

อัลตร้าซาวด์กี่ครั้งคะ ถึงรู้ถึงความผิดปกติสอบถามเป็นความรู้ค่ะ ตอนนี้ก็ต้องไปตรวจเลือดซ้ำรอบสอง เพราะเรากับแฟนเป็นพาหะธาลัสซีเมียทั้งคู่ กังวลใจเหมือนกันค่ะ

2y ago

ตั้งแต่ฝากท้องครั้งแรก4wk จนถึง20wk ซาวทั้งหมด 4 ครั้งค่ะ รพ.รัฐ สิทธิ์ ปกส. มาเจอข่าวร้ายตอนซาวครั้งที่ 4 ได้อายุครรภ์ 5เดือนพอดี แต่ตอนซาวครั้งที่3 อายุครรภ์12wk หมอบอกน้องปกติสมบูรณ์ทุกอย่างค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ เดี่ยวน้องมาใหม่ เตรียมบำรุงร่างกายให้พร้อม เราทานโฟริคก่อนตั้งครรภ์สามเดือน พอท้องก็ทานต่ออีกสามเดือนช่วยให้น้องสมบูรณ์แข็งแรงคะ

2y ago

ขอบคุณมากค่ะ ❤️

เสียใจด้วยนะคะ อย่าโทษตัวเองเลยนะคะ ไม่เปนไรนะคะ เริ่มใหม่เนอะ เริ่มต้นใหม่ สักวันนึงน้องจะต้องกลับมาใหม่ค่ะคุณแม่

2y ago

คุณแม่รุ้ว่าน้องไม่สมบุรณ์ตอนอยุ่ในท้องอ่ะดีแล้วนะคะ ดีกว่าน้องคลอดออกมาสงสารเค้าค่ะ

เสียใจด้วยค่ะแม่ ขอให้น้องกลับมาหาไวไวนะคะ ก่อนหน้าแม่ได้ซาวด์มั้ยคะ หรือซาวด์ครั้งแรกก็พบความผิดปกติเลย

2y ago

แปลกจัง หมอน่าจะเห็นตั้งแต่ 12wแล้วนะคะเนาะ แม่มีภาพอัลตร้าซาวด์น้องตอนซาวด์ครั้งที่3 มั้ยคะ แม่ได้ไปหาหมอที่อื่นเพื่อยืนยันรึป่าวคะ

ตอนตั้งครรภ์บำรุงอะไรไหมคะ 16วีค กะ 20วีคนี่คือโตมากแล้วนะคะ แนะนำบำรุงรอตั้งแต่ยังไม่ตั้งครรภ์ดีกว่านะคะ

2y ago

เจ็บปวดเรยแบบนี้ ของเราแท้วตอน9วีค ดีที่ยังไม่เห็นรูปหน้าตา แต่จิตใจแย่มาก ผ่านมาได้ ก้อกินโฟเลตรอเกือบ2ปี ตอนนี้27วีคแร้ว กอดๆนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ อย่าโทษตัวเองเลย อย่าเครียดน่ะ ถ้าเรามีบุญร่วมกันเดี่ยวน้องก็มาเกิดใหม่ค่ะ สู้ๆน๊าเเม่

2y ago

ขอบคุณมากนะคะ ❤️

สู้ๆนะคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ค่ะ แนะนำทานโฟเลตประมาณ 3เดือนก่อนจะปล่อยมีน้องนะคะ✌✌

2y ago

ขอให้สมหวังนะคะ😊😊