ใกล้คลอดนอนดึก

ท้อง38+3 วีคแล้ว นอนดึกตี2-3เป็นเรื่องปกติมั้ยคะ จะอันตรายกับเด็กในท้องหรือป่าว#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรานอนสวดมนต์ค่ะ ช่วยได้จริง ปิดไฟก่อนสี่ทุ่ม ไม่หลับยังไงก็ห้ามหยิบโทรศัพท์มาเล่น สวดมนต์ไปเรื่อยๆ มันหลับไปเอง 5555+ จะตื่นมาเข้าห้องน้ำสองรอบ คือตอนเที่ยงคืน กับตีสาม (เดินกลับมาหัวลงหมอนก็หลับสนิทเหมือนเดิม) นอนแบบนี้สำหรับเราเต็มอิ่มดี ตื่นมาหกโมงเช้าสดชื่นมาก ดื่มน้ำ 1 แก้ว เดินไปรับลมเย็นๆ หน้าบ้าน 😁😅 กลางวันจะไม่ค่อยนอนค่ะ เพราะเดี๋ยวกลางคืนนอนไม่หลับ แต่ถ้าวันไหนลมเย็นๆก็แอบงีบบ้าง อิอิ

อ่านเพิ่มเติม

ช่วงท้องแก่จะนอนหลับยากเพราะอาการไม่สบายตัวจากการตั้งครรภ์คะ เวลาที่เราตื่นกลางดึกคือเวลาที่ให้แม่ซ้อมตื่นมาให้นมลูกหลังคลอดนะคะ ทำใจให้สบายพยายามนอนไปนะคะ เป็นธรรมชาติคะ การนอนน้อยไม่ดีกับสุขภาพอยู่แล้ว ปกติคนเราควรนอนให้ได้ 8ชม.คะ หาโอกาสนอนตอนบ่ายชดเชยนะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะนอนห้าทุ่มทุกวันพอหลับไปหนึ่งชั่วโมงก็ตื่นมาเข้าห้องน้ำแล้วพอตีห้าครึ่งก็ต้องได้ตื่นมาหุงข้าวหากข้าวให้สามีกินก่อนไปทำงานทำแบบนี้ทุกวันต้องได้มานอนกลางวันเพี่มค่ะ

ปกติค่ะแม่ พอท้องแก่แล้วนอนไม่หลับ เราหลับ5ทุ่มตื่นตี 2 หลับอีกทีตี 4-5 ทุกวัน บางวันยาวถึง 7โมง นอนไม่หลับ ไม่รู้จะทำยังไง มานอนกลางวันเอาค่ะ พักผ่อนเยอะๆนะแม่

VIP Member

บ้านนี้ตอนท้องก็เป็นค่ะ เหมือนว่าแม่จะตื่นเต้น แอบกลัว และสับสนนิดๆ เลยนอนไม่ค่อยหลับ ยิ่งใกล้วันกำหนดนี่ยิ่งหนักไปอีก 😆

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ช่วงท้อง8-9เดือนไม่ได้นอน4-5วันติดเลยค่ะ หลังจากนั้นหลับตั้งแต่หัวค่ำยันคลอดเลยค่ะ 🤣

เป็นเหมือนกันคะ นอนได้ชั่วโมงเดียวเด่วก็ลุกมาเข้าห้องน้ำแล้วก็ไม่หลับอีกเลย ทรมานมากคะ😞😞

บ้านนี้ใกล้คลอดก็นอนหลับยากค่ะ เลยต้องนอนช่วงกลางวันเพิ่ม

38+3เท่ากันเรยค่ะหลับยากเหมือนกันค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ🥰