6 ตอบกลับ

เราเปนทั้งคู่กับแฟนชนิดรุนแรง.เจาะน้ำคร่ำตอน4เดือน เคลียดเหมือนกันค่ะตอนนั้นกลัวจะได้ยุติคิดต่างๆนานา ลูกคนที่2นะคนนี้ คนแรกกับแฟนอีกคนแม่เปนแต่พ่อเขาไม่เปนลูกคนแรกก็สมบูรณ์มากตอนนี้เขาได้3ขวบกว่า แต่คนนี้คนที่2 อีกพ่อนึง พอผลเจาะน้ำคร่ำออก ดีใจค่ะ เด็กปกติ พยายามทำจิตใจสบายๆไม่เคลียด ตอนคุณหมอซาวก่อนเจาะ ลูกเราปกติดีทุกอย่าง ตอนนี้ไกล้คลอดแล้วก็รอดูอีกทีค่ะ แต่น้องดิ้นเก่งแข็งแรงดี สู้ๆนะคะอย่าเคลียดค่ะ

ของเราเป็นแบบไม่รุนแรง สามีเป็นพาหะ หมอบอกว่าไม่เป็นอะไร อย่างมากก็เป็นแบบเราหรือแบบสามี แต่ไม่ถึงขั้นต้องถ่ายเลือด ก็สบายใจ ถ้าจะให้ดีพาสามีไปตรวจค่ะ แล้วถามคุณหมอให้ละเอียด บางทีเราๆก็จะงงๆกับคุณหมอ555 ถามไปเลยง่ายๆ ลูกจะเป็นไหม ถ้าเป็นอันตรายไหม

หลานแฟนมีพาหะ2คนพ่อและแม่ แต่ลูกเขาคลอดมาปกตินะคะ อย่ากังวลเลยค่ะ ถ้าลูกเราแข็งแรง ก็ไม่น่าห่วง ขยันๆซาวดูน้องหน่อยก็พอค่ะ😊

อย่าเครียดนะค้า เด็กถ้าเขาอยากเกิดเค้าหัวแข็งและแข็งแรงมากๆค่ะ ต่อให้โคม่าแค่ไหน เขาได้เกิดแล้ว ไม่มีอะไรห้ามเค้าได้แล้วค่ะ 😄 หลานอีกคนแม่เค้าครรภ์เป็นพิษเพราะความดันสูง คลอดมาไม่ถึง2โล ตัวเท่าปลาช่อนยังรอดมาเลยซนมากๆๆๆด้วย😂เด็กได้เกิดค่ะอย่าคิดมากน้าาา

ถ้าเลือดพ่อปกติก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้าเป็นทั้งคู่ แต่เป็นคนละชนิด ก็ปลอดภัยค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-64778)

เป็นยังไงบ้างคะเป็นเหมือนกัน

คำถามยอดฮิต