10 ตอบกลับ

ฝากประกันสังคมกับหมอนพดล นวมินทร์เก้า อ่านจากคนที่แชร์ประสบการณ์คิดว่าคงไม่อะไรมาก แต่ถ้าใครเจอเปลี่ยนหมอเถอะค่ะ ตรวจไม่ถึงนาที ถามแล้วไม่ค่อยอธิบาย เลือดออกช่องคลอดบอกปกติ ไม่ตรวจอะไรจนเราต้องไปตรวจที่อื่น แต่ฝากอย่างเดียวนะคะไม่ได้คลอดกับเค้า

เพิ่งไปฝากกับหมอนพดล ที่นวมินทร์9 ใช้สิทธิ์ปสกค่ะ เเบบท้องเเรกเราก็ตื่นเต้น เเต่ซาวด์ๆให้เรา ไม่ถึง 1 นาที ก็ไม่พูดไรเลยพูดเเค่ว่า 6 สัปดาห์ ปกติไหมอะไรยังไงก็ไม่พูดให้ละเอียด เรารู้สึกไม่สบายใจเลยค่ะ ตรวจเสร็จบอกรอข้างนอกเลย

ได้ข่าวว่าคุณหมอนพดล ที่นวมินทร์9 เป็นหมอสูติที่เก่งมาก ๆ ท่านนึงเลยนะคะ แต่ฝากกับคุณหมอวันชัยค่ะ แบบไม่ใช้สิทธิ์อะไรเลย จะแพงแค่เพราะตรวจเลือดครั้งแรก 2000กว่านี่แหล่ะค่ะ แต่เดือนต่อไปไม่เกิน 1000ค่ะ

หลังจากที่ตรวจครั้งแรกแล้ว คุณหมอนัดทุกเดือนมั้ยค่ะ พอดีกำลังหาข้อมูลจะฝากครรภ์ค่ะ

ไม่แน่ใจว่าหมอนพดลคนเดียวกันไหม คิดนอกจากที่นวมินทร์9 เหมือนคุณหมอจะประจำที่สินแพทย์ด้วยมั้ย พอดีเราทำ icsi กับคุณหมอค่ะ ทำครั้งแรกติดเลย คุณหมอน่ารัก สุภาพ แต่เหมือนจะขี้อาย นิดๆ

ลูกผมก็ฝากและคลอดที่นวมินทร์9ครับ ค่าใช้จ่ายไม่แพงมาก แนะนำให้ลองดูแพ็คเกจคลอดตอนนั้นด้วยครับ สำหรับบริการผมว่าดีนะครับ ฝากกับหมอ ปา ที่เป็นหมอผู้หญิง พูดจาดี น่ารัก ครับ

เราเคยฝากค่ะ...รุ้สึกว่าคุณหมอไม่ค่อยแนะนำหรือบอกอะไรเกี่ยวกับลูกเรย เวลาซาวก็แปบเดียว เราเรยขอเปลี่ยนเปนคุณหมออวยชัยค่ะ

เปลี่ยนคุณหมอแล้ว เสียเงินเพิ่มไหมคะ

กับหมอนพดล ที่นวมินทร์9 ประสบการณ์ไม่ค่อยดีเท่าไรค่ะ ไม่ขอเล่านะคะเดี๋ยวโดนฟ้อง แต่บอกเลยว่าไม่ไปอีกแล้ว

เราฝากกะหมอวันชัยคะ หมอดูแลดี ให้ข้อมูลดีนะ ตอนนี้ค่าแพ็คเกจผ่าตอนนั้น 31999 บาทค่ะ

ที่มวมินทร์9 เพื่อนเราฝากกะคุณหมอลานค่ะทั้งสองท้องเลยคะ คุณหมอก็ดูแลดีนะคะ

VIP Member

พยาบาลดูแลดีค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง