62 ตอบกลับ

9 ก.ค คะ ท้อง2 ยังไม่ใด้เตรียมเลยคะ ว่าสิ้นเดือนจะทยอยซื้ออยู่คะ เเนะนำว่าอย่าซื้อเยอะคะน้องโตเร็วมาก เอาเเค่ที่จำเป็นก่อนคะน้องออกเเล้วค่อยซื้ออีก เพราะบางอย่างถ้ารีบซื้อน้องอาจจะไม่ใด้ไช้คะ น้องออกเเล้วเราจะรู้เองคะว่าต้องการอะไรเเละอะไรต้องไช้จะใด้ไม่เสียเงินฟรีคะ

ขอบคุณมากๆนะคะ

ถ้ามีเงินพร้อมซื้อ ซื้อไว้ก่อนเลยค่ะ เพราะต้องเอามาซักรอบนึงก่อนใช้งานอีก เดี๋ยวคุณเเม่จะเหนื่อยเอานะคะ ถ้าคลอดเดือน ก.ค. เเสดงว่าตอนนี้ 8 เดือนเเล้วนะ โอกาสคลอดก่อนกำหนดก็มี ถ้าถึงเวลานั้น อาจไม่ทัน ฉุกละหุกน่าดู

บ้านนี้ 2 ก.ค เกือบครบแล้วค่ะ ทะยอยซื้อตั้งแต่ 16 w รู้เพศก็ซื้อเลย สั่งออนไลน์บ้าง ในห้างบ้าง บางทีก็ร้านขายของเด็ก เวลาเจอที่ถูกใจ ลดราคา หรือซื้อ1แถม1 ก็ซื้อเลย ประหยัดได้เยอะ แถมยังได้ของที่ถูกใจด้วยค่ะ

กำหนด19 กค ทยอยซื้อตั้งแต่6เดือนตอนนี้เหลือปั๊มนมกับแพมเพิส แนะนำให้ซื้อเตรียมไว้เลยค่ะเผื่อจะครบเผื่อซักอีกหนักหน่วงเอาการค่ะ วันนี้ขนาดเดินไปซื้อแค่ชั้นใส่ของอันเดียวในห้างก็เหนื่อยหอบแล้วค่ะ

31 กรกฎา ค่ะ ยังไม่เริ่มซื้อ เพราะเลือกเยอะ ยังตัดสินใจไม่ได้ มีแต่ข้าวของน่ารัก กลัวเกินงบ ที่ตั้งไว้ รอสัก7เดือนกว่า เริ่มซื้อคะ

1กรกฎาคม​จรา​เเม่สามีบอกยังไม่ต้องซื้ออีกหลายเดือนนี้ก็กังวลๆ😅😅😅 อยากซื้อมาเตรียมไว้ให้ลูกเเล้ว

07/07 ที่บ้านไม่ให้ซื้อแต่ก็แอบซื้อ พวกที่นอน ผ้าห่ม ชุด เครื่องปั้มนม อย่างอื่นรอห้างเปิดค่อยไปเดินซื้อ

บ้านนี้หมอบอกผ่าคลอดได้ตั้งแต่ช่วงกลาง ก.ค. ค่ะ ทยอยซื้อของเรื่อยๆ แล้ว เพราะถ้าซื้อทีเดียวคงไม่ไหว 😬

บ้านนี้ไม่ซื้ออะไรเลยค่ะ แม่บอกโบราณเขาถือเรยไม่เตรียมอะไร ไห้ใช้เฉพาะของที่คนอื่นเอามาไห้ค่ะ

30กรกฎาคม เตรียมตั้งแต่3เดือน กลัวท้องใหญ่ โรคยังไม่หมด ใกล้ครบแล้วค่ะ เพศหญิง

คำถามยอดฮิต