25 ตอบกลับ

ถ้า 38w แล้วไม่กลับก็ไม่กลับแล้วค่ะแม่ จริงๆถ้าเลย 33w 90% ถ้ายังไม่กลับก็ไม่กลับแล้วค่ะ เพราะน้องไม่มีพื้นที่ให้กลับแล้วค่ะ …ผ่าก็ไม่น่ากลัวนะคะแม่ บ้านนี้ผ่าทั้ง 2 ท้องตื่นเต้นแค่ตอนน้องจะออกมา รอฟังเสียงอุแว้ใจจดใจจ่อเลยค่ะ จากนาทีที่คุณหมอลงมีดไม่เกิน 10 นาทีน้องก็ออกมาแล้วค่ะ หลังจากนั้นอีกประมาณ 10 นาทีคือเอารกออกมาและเย็บแผล และจากนั้นนอนรอดูอาการอีกประมาณ 1 ชม. ถ้าทุกอย่างปกติ น้องก็ปกติก็ได้มาเจอกันที่ห้องเลยค่าาแม่ 🥰

แม่บ้านนี้กลับตอน30w แต่รกเกาะติดชิดกับปากมดลูกกลัวตกเลือดหลังคลอด หรืออาจจะคลอดเองไม่ได้แม่ตัวเล็กเชิงกรานแคบ แม่เลือกผ่า หมอให้เลือกวันผ่า 16,17 อิแม่ขอทำใจก่อนลากไปวันที่20 อีก5 วันจะถึงไหม มีเจ็บเตือนท้องแข็งแล้ว 37w5d

ผ่าแล้วมารีวิวให้ฟังหน่อยนะคะ

แวะมาอ่านแล้วแอบกังวลจังค่ะ31+3ยังไม่กลับ แต่เหมือนน้องพยายามหมุนๆจากดิ้นบนล่างมาเป็นดิ้นซ้ายขวา แล้วก็เอาเท้ายันจิมิแม่เหมือนเดิม แม่ไม่อยากผ่าแม่บอกน้องว่าให้รีบกลับเพราะแม่อาจจะคลอดก่อนกำหนด🤣

เรา39+1ค่ะ ไม่รู้ว่าน้องกลับหัวหรือยังค่ะ เพราะไม่ได้อัลตร้าซาวด์เลยค่ะอันตร้าซาวด์แค่ตอนฝากครรภ์ตอนนี้ก็ลุ้นๆๆๆๆว่าน้องจะออกมาวันไหนกำหนดคลอด21ม.ค.66

บ้านนี้ก็ไม่กลับหัวคะแม่ท่าก้นคะ34วีคแล้วนัด25นี้ครบ35วีคถ้าไม่กลับก็นัดผ่าคะแม่แอบน้ำคล้ำน้อยด้วยหมอบอกให้เวลาน้องกลับหัวสองอาทิตย์

TapFluencer

มีเยอะค่ะเเม่น้องไม่กลับหัว ร่างกายเเต่ละคนไม่เหมือนกัน เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมจ้ะเเม่ ขอให้น้องเเละเเม่ปลอดภัยทั้งคู่จ้า

บ้านนี้ท้อง2กลับหัวตั้งแต่29วีค แต่โดนผ่าคลอดค่ะ เพราะท้องแรกผ่า ท้องเเรก39+6น้องไม่กลับหัวค่ะเลยผ่า แล้วก็ครรภ์เป็นพิษ

บ้านนี้ไม่กลับหัวเช่นกันคะ ท้องแรกก็ไม่กลับ ท้องสองก็ไม่กลับเช่นกันคะ ตอนนี้นัดผ่าคลอดกับหมออีกทีวันที่ 20 คะ

ของบ้านนี้แค่20wไปซาวด์มาทำไมหมอบอกว่าน้องกลับหัวแล้ว🥹เร็วไปไหมคะแม่กลัวคลอดก่อนกำหนดมากค่ะ

บ้านนี้น้องก็ไม่กลับหัวค่ะ อยู่ท่าก้น 38 w นัดผ่าวันที่ 20 ม.ค นี้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง