60 ตอบกลับ

บ้านนี้โกนค่ะ แต่ที่โกนไม่ได้เกี่ยวว่าอยากให้ลูกผมดกดำ เพราะตอนแรกเกิด ผมก็ดกและดำอยู่แล้ว แต่ที่โกนเพราะว่าทำความสะอาดง่ายค่ะ ตอนแรกที่ยังไม่ได้โกนผม คิดว่าไขไม่มี พอโกนเท่านั้นแหละ เต็มหมดเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้แม่ก็ไม่ได้โกนค่ะ ผมไฟมา25ปีแล้วไม่มีปัญหาอะไรดกดำปกติ ถ้าลูกสาวออกมาก็คงไม่โกนค่ะ ส่วนตัวไม่ซีกับเรื่องนี้ การโกนเหมือนเป็นการรักษาความสะอาดบนหัวน้องให้ดูแลง่ายขึ้น

VIP Member

บ้านนี้ก็ไม่ได้โกนค่ะ ทางบ้านแฟนก็บอกให้โกนเหมือนกัน มาทีไรพูดถึงแต่เรื่องนี้ตลอดเลย แต่เราไม่สนเลยค่ะ ลูกเราเราเลี้ยงของเราค่ะเค้าไม่ได้มาเลี้ยงกับเรา✌️🥰

บ้านนี้เช่นกันค่ะ เลยคิดว่าโกนก็ดีค่ะเป็นเรื่องของความสะอาดเพราะผมน้องขึ้นตั้งแต่อยู่ในท้อง ครบ1เดือนสระทุกวันผมยังมันและไขยังล้างไม่หมดเลยค่ะ

ยังไม่คลอด แต่คิดว่าจะโกนให้น้อง ไม่ได้เกี่ยวกับความเชื่อ แต่เป็นเรื่องการทำความสะอาด และอากาศร้อน เดี๋ยวผมน้องก็ขึ้นใหม่แม่ไม่ซีเรียสค่ะ

จริงๆไม่โกนก้อได้ค่ะ ตอนแรกกบ้านนี้ก่อไม่ได้โกน แต่ลองตัดสินใจโกนดู ดีแล้วที่โกน ไขเต็มหัวเลย สระผม รักษาง่ายน่อยค่ะ ขึ้นใหม่ดกเหมือนเดิม

บ้างบ้านก็ไม่โกนนะ ไม่ได้ส่งผลอะไรกับน้องนะ แต่บ้านนี่โกนจ้าหน้าร้อนน้องขี้ร้อนเหงื่อออกง่ายโกนผมแล้ว ดูเเลเรื่องความสะอาดง่ายหน่อย

บ้านนี้ก็ไม่อยากโกนค่ะเสียดายผมน้อง แต่ตาบอกว่าผมที่มากับตัวตอนแรกเกิดไม่ดี ให้โกน แต่ก็แล้วแต่ความเชื่ออ่ะค่ะ บางบ้านแค่กริบๆ

โกนค่ะ ขึ้นใหม่ผมจะหนาและเยอะค่ะ บ้านนี้ลูกสาวโกน3รอบเลยค่ะขึ้นใหม่ผมหนาสวยผมเต็มหัวเลยค่ะ แล้วแต่บ้านนะค่ะ แต่แม่ผมน้อยกว่าลูกค่ะ

ของเราไม่โกนค่ะ คนจีนเขาบอกว่าไม่โกนจะได้ฉลาด บ้านแฟนเราก็อยากให้โกน เราก็เลยตัดปัญหาไปให้บ้านเราตัดให้ แค่พิธีเหมือนโกนค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง