11 ตอบกลับ

VIP Member

แท้งคุกคามหรือป่าวค่ะคุณแม่ ของเราเป็นตอน 5 week หมอบอกโอกาสเสี่ยงแท้ง 50% หมอเลยให้นอนเฉยๆ 2 อาทิตย์ ขยับตัวให้น้อยลง ปัจจุบัน เรา 12 week แล้วค่ะ ยังไงรีบไปปรึกษาหมอนะคะ

น้องไม่อยู่แล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ❤️

เป็นเหมือนกันค่ะท้องแรกมีเลือดออกสรุปเป็นท้องลม ท้องที่สองเพิ่งแท้งไปเดือนที่แล้วมีเลือดออกเหมือนกัน (ท้องสองหมอฉีดยากันแท้งให้แล้วก่เอาไม่อยู่ค่ะ)

ดีที่หมอฉีดกันแท้งให้ แต่นี่หมอไม่ฉีดให้ค่ะ หลังจากหมอตรวจภายใน ปวดท้องหนักกว่าเดิม เลือดออกเยอะกว่าเดิมค่ะ ไม่เข้าใจตรวจภายในถึงเอานิ้วคว้านช่องคลอด เจ็บมากๆ เลยค่ะ ถ้าแท้งมาหมอก็คงจะโทษที่เราไม่ระวังเอง หลายคนเเล้วค่ะที่เจอเเบบนี้

เคยเป็นตอนท้องแรกค่ะ เป็นท้องลม มีเลือดสีดำๆไหลออกมา จากนั้นไม่กี่วันก็แท้งธรรมชาติ แต่ละคนคงไม่เหมือนกัน ไปหาหมอดีกว่านะคะ

ท้องแรกหมอก็บอกว่าท้องลมค่ะ นี่ท้องที่สอง ไปหามาเเล้ววันนี้ค่ะ ได้แต่ยาบำรุงเลือดกับแคลเซียม แปลกตรงหมอตรวจภายในแล้วเอานิ้วคว้าน เหมือนหาอะไรในช่องคลอดนี่แหล่ะค่ะ กลับบ้านมาปวดท้องกว่าเดิมอีก

ไปหาหมอเลยค่ะ เราก็เป็นตอน 6 กับ 8 วีค สองครั้ง ไปหาหมอเค้าฉีดยากันแท้ง ให้ยากลับมากิน ตอนนี้ 15 วีคแล้วค่ะ

ไปมาเเล้วค่ะ ได้แต่เเคลเซียมกับบำรุงเลือด แถมตอนตรวจภายในเอานิ้วคว้านช่องคลอด กลับมาบ้านเลือดไหลมากกว่าเดิม ปวดท้องบ่อยขึ้นด้วยค่ะ

ขอบคุณแม่ๆ ทุกท่าน🙏ที่เเนะนำมานะ ตอนนี้น้องไม่อยู่แล้วค่ะ จากไปวันนี้ตอนเช้า เจ็บปวดมากค่ะ😭

ไปหาหมอนะคะอย่านิ่งนอนใจ มีเลือดออกไม่ใช่สันญาณที่ดีของการตั้งครรภ์ค่ะ เสี่ยงมากๆ

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ บำรุงร่างกายให้ดีเดียวน้องก็มาใหม่ค่ะ

หาหมอค่ะ เป็นเราคงหาหมอตั้งแต่วันแรกที่เลือกออก คงไม่รอถึงอาทิตย์

ท้องแรกก็รีบไปหาหมออยู่ค่ะ แต่หมอไม่ให้อะไรเลย ให้กลับบ้านมานอนพักดูอาการถ้าเป็นก้อนเลือด หรือชิ้นเนื้ออกค่อยไปหาหมออีกที ท้องที่สอง ตอนนี้ไปมาแล้วค่ะ ได้แต่แคลเซียมกับบำรุงเลือดค่ะ

เราเคยเป็นสรุปเราแท้งคะรีบไปหาหมอนะคะอย่าปล่อยไว้คะ

ขอบคุณมากๆนะคะ❤️

Super Mum

แนะนำหาหมอค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกนะคะ

หมอนัดอีกที วันที่19 ค่ะ ถ้ายังไม่มีอะไรดีขึ้น คงต้องหาหมอที่คลินิคค่ะ ขอบคุณที่แนะนำค่ะ❤️

VIP Member

ตัวเอง แนะนำไปหาคุณหมอค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง