ตั้งครรภ์ 10 สัปดาห์ แต่ซาวน์ไม่เห็นตัวเด็ก

ตั้งครรภ์ 10 w นับตามประจำเดือนมาครั้งสุดท้าย ซาวน์ครั้งแรก ไม่เห็นตัวเด็ก แต่ในเครื่องขึ้นว่า 8 w หมอนัดอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดไป ถ้าไม่เจอตัวอาจจะเป็นท้องลม ใจเสียมากเลยค่ะ เพราะท้องแรกก็แท้งตอน 12 สัปดาห์ ตกเลือด ต้องขูดมดลูก ท้อง 2 ก็จะมาเป็นแบบนี้อีก มีโอกาสที่จะเห็นตัวเด็กไหมคะ ยังมีความหวังอยู่ค่ะ มีแม่ๆคนไหนเป็นท้องลมหรือแท้ง เกิน 2 ครั้งขึ้นไปไหม มีโอกาสจะท้องปกติได้ไหมคะ เพราะอายุ 34 ปีแล้ว #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

ตั้งครรภ์ 10 สัปดาห์ แต่ซาวน์ไม่เห็นตัวเด็ก
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เหมือนกันค่ะ เมื่อวันอาทิตย์มีเลือดออกนิดหน่อยไม่ปวดท้อง ไปหาหมอเช้าวันจันทร์ หมออัตราซาว์ผ่านช่องคลอดไม่เจอตัวเด็ก เจอแต่ถุงไข่แดงกับถุงครรภ์ไม่เจอเด็กเลยค่ะ หมอบอกแบบนี้ไม่ดีเลยอาจจะท้องลม เพราะถ้าอายุครรภ์ 6w ความจริงต้องเจอตัวเด็กแล้ว แต่เราไม่เจอเลย หมอถึงกับบอกให้ทำใจ ตอนนี้แม่น้ำตาไหลมากจนพยาบาลเอาผ้ามาให้ทำใจไม่ได้เลย หมอเลยนัดตามอาการอีก2อาทิตย์มาตรวจใหม่อีกครั้ง ระหว่างนี้หมอบอกห้ามเดินทางไกล ห้ามใช้แรงเยอะ หมอก็บอกตรงๆว่า อายุครรภ์น้อย อาจจะไม่ต้องขูดมดลูก ปล่อยให้หลุดธรรมชาติได้ หมอก็บอกทุกอย่างเกี่ยวกับการรับหมอในสถานการณ์แท้งไว้ก่อน #ตอนนี้ทำใจค่ะ รออย่างเดียว ระหว่างนี้ขออย่ามีอะไรเกิดขึ้นหวังว่าอีก2อาทิตย์จะเจอน้องค่ะ สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

สู้ๆนะคะแม่ เดี๋ยวน้องก็มาค่ะ

มีคะแม่เราแท้ง2ท้อง..ท้องแรกแท้งสมบูรณ์..ท้อง2หัวใจน้องหยุดเต้น..ท้องที่3เลือดออกตั้งแต่4เดือนถึงคลอดแต่น้องแข็งแรงสมบูรณ์ได้ลูกสาวหนัก3.85kgตอนนี้ท้อง4 25w ได้ลูกชาย ท้องนี้ปกติดีคะ...ปัจจุบันเราอายุ 34 พ่อน้อง52 ...แม่ไม่ต้องเครียดนะคะ..ดูแลสุขภาพดีๆ..แฟนเราไม่กินเหล้าสูบบุหรี่..เป็นกำลังใจให้คะ..เราเคยผ่านมาแล้วร้องไห้ทุกครั้งที่ประจำเดือนมา...ใช้เวลาเป็น10ปีกว่าจะได้น้อง..ทำวิทยาศาสตร์ช่วยก็หลายรอบแต่ไม่ได้..มาติดเองธรรมชาติสู้นะคะอย่าท้อ😊😊

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

สอบถามแม่หน่อยได้ไหมค่ะ บ้านนี้ก็แท้งสองรอบเหมือนกัน ท้องแรกน้องหัวใจหยุดเต้นไปเองตอน 14 วีค ท้องสองน้องไม่โตขึ้น เหมือนฝ่อไปเอง หลุดเองแบบสมบูรณ์ อยากทราบว่าแม่ตั้งท้องครั้งที่สาม ได้ไปตรวจร่างกายหรือหาสาเหตุการแท้งทั้งสองท้องที่ผ่านมาไหมค่ะ บ้านนี้อยากมีน้องมาก แต่กลัวว่าถ้าท้องครั้งที่สามจะเป็นเหมือนเดิมอีก รบกวนคุณแม่แนะนำหน่อยได้ไหมค่ะ ที่ตั้งครรภ์ครั้งที่สามสำเร็จ ขอโทษที่ถามมากไปนะคะแม่

ดูยากนะคะ ไม่เหมือนท้องลมเท่าไหร่ เพราะถุงตั้งครรภ์ไม่ได้โตมาก (ตอนเราท้องลม ถุงตั้งครรภ์ใหญ่กว่านี้เยอะ) แม่ใจเย็นๆ นะคะ รอไปอีกหน่อย หรือถ้าแม่เอาชัวร์ ซาวน์ผ่านช่องคลอดเลยค่ะ ถ้าได้ยินเสียงหัวใจน้อง ก็คือปกติ สู้ๆ นะคะแม่ เราท้องแรกก็ท้องลม ตอนนี้ท้องใหม่ 29w แล้วค่ะ เรา 38 แล้วยังมีได้ แม่แค่ 34 เอง เดี๋ยวน้องก็มาค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แม่บ้านนี้กลางปีที่แล้วเป็นท้องลมค่ะ แต่พออมยาให้หลุดออกตามหมอบอกโดยไม่ต้องขูดมดลูก หมอบอกปล่อยอีกทีติดง่ายแน่นอน จริงๆค่ะแม่ ตอนนี้ 31w. แล้ว แต่แม่อย่าพึ่งหมดหวังน่ะค่ะ บางทียังอายุครรภ์น้อยไปเลยยังไม่เห็นตัวน้อง รอซาวด์รอบหน้าตามที่หมอบอกก่อน อย่าเครียด แม่บ้านนี้ก็ 35 แล้วค่ะแม่

Post reply image

แม่ค่ะฉีดยากั้นแท้ง สอดยากันแท้ง กินยากั้นแท้งค่ะ หมอไม่ทำให้ถ้าไม่มีเลือดออกก่อนใช่มั้ย แม่ต้องไปโรงบาลเอกชนค่ะ ท้องต่อไปฉีดกั้นไว้เลยนะคะ ใครก้อตามที่อ่านคอมเม้นนี้กั้นไว้ดีกว่าแก้นะคะทุกคน แม่บ้านนี้ผ่านมาแล้วเสียใจสุดๆ สู้ๆนะคะ

เคยท้องลมเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ​ พอท้องต่อก็แท้ง​ ตอนนี้ก็กำลังตั้งท้องค่ะ​ 5วีคแล้ว​ รอลุ้นเหมือนกันว่าจะท้องลมมั้ย​ อายุ34เท่ากันเลยค่ะ​ คุณ​แม่อย่าคิดมากนะคะ​ ไข่อาจจะตกช้า​ น้องเลยยังตัวเล็กอยู่​

อายุ34เท่ากันเลยตอนนี้ เมื่อวานไปรพ.โขทัยเหมือนเลย😅 ท้องแรกแท้งเหมือนกัน ตอนนี้ท้องสองได้24wละค่ะ รอสัก10-12w ค่อยซาวด์ช่องคลอดดีไหมคะแม่ ปล.แม่ทำใจสบายๆนะคะ❤

อ่านเพิ่มเติม

เราท้องแรกหลุดเอง ท้อง2 เด็กไม่มีหัวใจ ไม่เจริญเติบโต อายุครรภ์แม่12สัปดาห์ แต่ลูก7สัปดาห์ หมอให้ขูดมดลูก ปัจจุบันท้อง3 ได้32วีคแล้วค่ะ

แฟนก็แท้ง2รอบแล้วรอบแรกแท้งไม่รู้สาเหตุรอบ2ท้องลมเพิ่งจะแท้งไปได้3อาทิตย์อายุ36แล้วอยากมีลูกแต่ไม่รู้จะทำยังใงมีลูกยากมาก

อันนี้ตอนซาวด์8 สัปดาห์ค่ะ ซาวด์ที่ท้องค่ะ ตอนนี้20 สัปดาห์ค่ะ คุณแม่ใจเย็นๆนะคะ รอไปอีกนิดน้องอาจโตกว่านี้ค่ะ

Post reply image