15 ตอบกลับ

ตื่นเต้นมากเพราะรอคอยมา 8ปี กว่าจะมีลูก ได้ลูกชายค่ะตอนนี้2ขวบแล้ว ตอนนี้กำลังท้องได้6เดือน ช่วงยังไม่รู้เพศก็แอบหวังขอให้เป็นผู้หญิงเถอะ จนช่วง3เดือนเกิดภาวะแท้งคุกคามเลยไปหาหมอโรงพยาบาลตามสิทธิ์ประกันสังคมหมอได้ซาวน์ดูเด็กให้หมอถามว่าหมอที่รับฝากครรภ์บอกหรือยังว่าเพศไหน แต่หมอเห็นเป็นผู้ชายนะ เราก็ผิดหวังแหละ แต่ไม่เป็นไร คิดว่าหมอคงดูไม่ชัดหรอก แต่ลองให้หมอฝากครรภ์ดูอีกที พอถึงวันนัดเราก็บอกหมอว่าเกิดภาวะแท้งคุกคามค่ะ หมอก็แนะนำให้ตรวจ NIPT ดูเพราะเราอายุ35 แล้ว พอผลออกทางคลินิกก็โทรมาบอกผลปกติดี คุณแม่ได้ลูกชายนะคะ พอได้ยินก็ผิดหวังหน่อย เพราะแฟนอยากได้ลูกสาว เราอยากซื้อชุดกระโปรงให้ลูกใส่ ได้ลูกชายก็ไม่ได้แย่หรอกค่ะ มีของใช้เสื้อผ้าลูกคนแรกพร้อมหมดแล้ว เชฟเงินในกระเป๋ามากอยู่ค่ะ ลูกคนแรกใครๆก็บอกว่า หน้าหวานเหมือนลูกสาวเลย ตั้งใจ 2คนพอแล้วจะปิดอู่ตอนนี้ก็เลยลังเลว่า จะทำหมันดีไหมหรือไม่ทำ กำลังคลอด 11 พย. 2566 แต่คิดไว้หมอน่าจะนัดผ่าคลอดช่วงปลายสิ้นเดือน ตุลา

ท้องสองเหมือนกันค่ะ ประสบการณ์ใหม่ทั้งหมดเพราะสองท้องมีอาการต่างกันสุดขั้ว ตอนนี้ 23 วีคแล้วเตรียมซื้อของรอน้อง ตื่นเต้นมากๆๆๆ เราอยากให้ถึงวันผ่าคลอดไวไวอยากเจอน้อง อยากอุ้มน้องแล้ว

ท้องแรกไม่ค่อยตื่นเต้นค่ะแต่ดีใจมากที่ไม่ตื่นเต้นเพราะไม่ลุ้นค่ะว่าญหรือช ท้องแรกอะไรก็ได้ แต่ท้อง2ตื่นเต้นมากลุ้นลูกสาวค่ะ แต่ก็สมใจอยากค่ะท้องแรกลูกชาย ท้องสองลูกสาวค่ะ

ท้อง2เหมือนกันค่ะ ท้องแรกตื่นเต้นยังไงท้อง2ก็ตื่นเต้นเหมือนเดิมค่ะ ท้องแรกได้ผู้หญิงตอนนี้6ขวบแล้วค่ะ ท้อง2ยังไม่รู้เพศเลยค่ะแม่แอบลุ้นอยู่อยากได้ผู้ชายมากเลยค่ะ 😊😊

VIP Member

ท้องแรก ได้ลูกสาว ตอนนี้ 2 ขวบ แล้ว ท้อง2 23 W ได้ลูกสาว เพิ่มอีกคน แม่ว่าจะทำหมั้นเลย เพราะตั้งใจมีแค่ 2 คน ไม่จำกัด ว่า ลูกสาว หรือลูกชาย อยู่แล้ว

ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ ท้องแรกได้ลูกสาว พอท้องสองได้ลูกชาย คุณหมอบอกผู้ชาย คุณแม่กรี๊ดเลยค่ะ เพราะอยากได้ลูกชาย 😊

บ้านนี้คนแรก เป็นผู้ชาย ท้องที่ 2 ไปซาวด์แล้วน้องไม่ให้เห็นเพศ แต่ก้อยังตื่นเต้นเหมือนเดิมค่ะ

ตื่นเต้นทั้ง 2 ท้องเลยคะ ท้องแรก ลูกสาวตอนนี้ 6 ขวบละ ท้อง2 ได้ลูกชาย กำหนดคลอด 1 /พ.ย./66 จ้า

2ท้องแรกผช.ทั้งคุ่ ค่ะท้อง3ผญ.ตื่นเต้นสุดๆๆๆค่ะกำหนดคลอด17พ.ย66ตอนนี้24wแล้วค่ะ

ท้องสอง ตื่นเต้นเหมือนเดิมค่ะ แต่ไม่ได้กดดันเท่าท้องแรก

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง