15 ตอบกลับ

เลือดล้างหน้าเด็ก เป็นภาษาชาวบ้าน ไม่ใช่ภาษาแพทย์ เกิดจากตัวอ่อนฝังตัวเข้าสู่ผนังมดลูก เมื่อเริ่มตั้งครรภ์ เลือดไม่ได้ล้างหน้าเด็ก ตอนนั้นเด็กยังไม่มีหน้า ไม่ใช่ว่าทุกคนที่ตั้งครรภ์ต้องเกิดเลือดนี้ การฝังตัวไม่ทำให้เลือดออกก็มี เมื่อมีเลือดออกในขณะตั้งครรภ์ ต้องคิดถึงการแท้งไว้ก่อน แล้วควรรีบไปหาหมอค่ะแม่

บ้านนี่มาเหมือนประจำเดือนเลยค่ะมาเยอะมากเป็น10กว่าวันกว่าจะหาย ตอนเเรกคิดว่าตัวเองเป็นอะไรรึป่าวเเต่พอไปหาหมอ หมอก็ให้ยาบำรุงเลือดมากินหลังจากหายประมาณ2อาทิตย์ไปซื้อที่ตรวจครรถ์มาก็ตรวจเจอขึ้น2ขีดเลยค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 9 เดือนเเล้วค่ะ #(ประสบการณจริง)

คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ เรามีเลือดชมพูจางๆนิดเดียวตอน3วีค นึกว่าเลือดล้างหน้าเด็กไปหาหมอ หมอบอกเสี่ยงตั้งครรภ์นอกมดลูก หรือไม่ก็แท้งแค่นั้นค่ะ ไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กมีแต่เลือดเสี่ยงแท้งค่ะ

ของเราจู่ๆไหลเลยค่ะ ไม่ได้ซึมแบบเปนเมนส์ แต่เดินๆอยุ่ไหลเลย ตกใจมาก ไปหาหมอ หมอบอกน้องยังอยู่ อาจจะเป็นเพราะเค้าไปฝังตัวในผนังมดลูกเลยมีเลือด

ของเรามีเลือดออกตอน12วีค อันตราซาวลูกปกติ เลือดออกได้ประมาน3-4ชั่วโมง แล้วก้หยุด หมอให้ยากันแท้งมากิน ตอนนี้20วีค ลูกในท้องแข็งแรงคะ ดิ้นเก่ง

เค้าเป็นเหมือนแม่เลยค่ะ ตอนนี้ 12 วีค อยู่ๆก็มีเลือดออก ไม่นานก็หยุดค่ะ เค้าว่าจะไปหาหมอพรุ่งนี้ค่ะ เพราะเค้าเคยแท้งน้อง ตอนท้องแรกค่ะ

พอถึงรอบเดือนไม่มา และรู้ว่าท้อง ตั้งแต่รอบเดือนวันสุดท้ายก็ไม่เคยมีเลือดออกเลยค่ะ

ไม่มีค่ะมีแต่แพ้ท้องกินของเปรี้ยวเดือนแรกพอหลังจากนั้นแกติดีค่ะ

เลือดล้างหน้ามีลักษณะสีชมพูจางๆ นอกเหนือจากนี้คือแท้งคุกคาม

ของเรามาประมาณ 3 วันเลือดสีแดงสดมากๆ มีก้อนเลือดออกมาเยอะมาก

ไม่มีค่ะ คนท้องไม่สมควรมีเลือดออกค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง