18 ตอบกลับ

เหมือนกันค่ะเเม่..ตอนนี้เรา36วีคเเล้ว...บ้างวันน้องดิ้นน้อยมากเเต่บางวันก้อคึกทั้งวันจนดึกก้อยังไม่นอน..เปนเพราะพื้นที่ในท้องเเม่เเคบลงน้องจึงเคลื่อนไหวได้น้อยลง...เเละน้องจะหลับค่ะ. .ไม่ต้องเครียดนะเเม่...คุยกับเขาบ่อยๆอีกไม่นานก้อได้เจอกันเเล้ว😊😊😍😍

ไปหาหมอเลยค่ะ ดิ้นน้อยลงหรือไม่ดิ้นก็ให้รีบไปหาหมอค่ะ เพื่อความสบายใจ แม่บ้านนี้ชล่าใจลูกดิ้นน้อยลงแต่ไม่ไปหาหมอ ไปหาหมอตอนลูกไม่ดิ้น ไปถึงหมอหัวใจลูกก็หยุดเต้นไปแล้ว ทำให้ต้องเสียลูกไปเพราะสายสะดือพันคอ( 33 week ) เสียใจที่สุด 😭😭

เสียใจด้วยนะค่ะ แม่บ้านนี่ป่าออกไปวันที่13-08-62แล้วคะ 37+6 แต่ลูกสำลักน้ำคล่ำติดเชื้อในกีะแสเลือดนอนยุห้องไอซียูยุคะ #แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วหมอบอกรอดูอาการ2วันคะ ดีใจสุดๆคะได้ยินแบบนี้ ช่วงแรกร้องไห้ทุกคืนเลยคะ😢😢

บ้านนี้ก็เป็นคะ แต่ก็ยังพอดิ้น หลังกินข้าวปกติจะคึกคักมาก ก่อนนอนก็คึกคัก เดี๋ยวนี้ หลังกินข้าวดิ้น 2-3 ครั้งแล้วก็เงียบเลย กลางคืนก็น้อยลง36+2 คะ แต่ดิ้นทุกวันก็พอสบายใจได้คะแม่ ดีกว่าไม่ดิ้นเลย

ใกล้คลอดพื้นที่จัะหลือน้อยแล้วน้องก็จะดิ้นน้อยและเบาลงค่ะ คอยสังเกตตัวเองตลอดเวลานะคะ บ้านนี้ตอนท้องแรกก่อนคลอด1-2วันน้องดิ้นน้อยเหมือนกันค่ะ แต่ก็ดิ้นให้รู้สึก

ทำไมของเราดิ้นแรงกว่าเดิม 38w แล้ว เวลาถีบมาที เจ็บมาก ขึ้นเป็นรูป เข่าบ้างหลังบ้าง ยันท้องสนุกสนานเลยค่ะ นับครบ 10 ได้ตั้งแต่บ่ายสองบ่ายสาม ขนาดนับแต่ถีบแรงๆนะคะ

พื้นที่ในท้องเหลือน้อยมากแล้วค่ะคุณแม่ น้องตัวใหญ่ขึ้นมากไม่มีแอเรียให้เหวี่ยงแขนเหวี่ยงขาแล้วจ้ะ เลยจะดิ้นเบาลงและน้อยลง

ออคะ ขอบคุนนะค่ะ😊😊😵🙏🙏🙏

ปกติค่ะ ตัวเขาใหญ่ขึ้น ดิ้นลำบาก ถ้านับหลังมื้ออาหารสามมื้อรวมกันดิ้นเกินสิบครั้งถือว่าปกติสำหรับอายุครรภ์ขนาดนี้นะคะ

ออคะ ขอบคุนนะค่ะ😊😊😊

แม่ลองกระตุ้นด้วยการเอาไฟฉายส่องท้อง พูดคุยเล่นกับลูกเวลาเดิมๆทุกวัน บางทีที่น้องดิ้นน้อยคือน้องอาจจะหลับค่ะ

คะ ขอบคุนนะค่ะ🙏🙏😊😊

VIP Member

พื้นที่ในการดิ้นอาจจะน้อยค่ะคุณแม่ บ้านนี้แทบม่รุ้สึกเรยค่ะแต่ตอนนี้คลอดน้องจะได้เดือนหนึ่งแร้วค่ะ

แม่บ้านนี้ผ่าคลอดไปแล้วคะ 13-08-62 ลูกสาว สำลักน้ำคล่ำติดเชื้อในกระแสเลือดคะ แต่อาการดีขึ้นแล้วรอดูอาการที่รพ2วันคะ แต่ตัวคุนแม่กับบ้านแล้วคะ😢😢😢

เราตอนนี้33wน้องก็ดิ้นน้องลงนะแต่แรงขึ้นท้องไม่กระเพื่อมแต่รู้สึกว่าดิ้นแรงบางทีเจ็บเลยค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง