110 ตอบกลับ

คนเราเนอะมีปากก็พูดไปเรื่อย ไม่ได้พูดแต่สิ่งดีๆเลย อย่าไปสนใจเลยค่ะ เราก็โดนทักบ่อยจนเบื่อละ ท้องเล็กแต่ลูกเราสมบูรณ์มาก นน. ปกติตามเกณฑ์ แนบรูปตอนท้อง 16 วีคมาให้ดูนะคะ เราก็ท้องเล็ก ขนาดท้อง 3 แล้ว

เท่ากันเลยค่ะ

VIP Member

อย่ากังวลไปเลยคะ จะท้องเล็กท้องใหญ่อยู่ที่การบำรุงของคุณแม่ขอให้เจ้าตัวเล็กน้ำหนักตามเกณฑ์แข็งแรงก็พอ ดูๆแล้วก็ไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไปขอให้แข็งแรงทั้งแม่และตัวเล็กน้าาาา

คนทักนี่ว่างมากเนอะจะทักอะไรให้มันสร้างสรรค์หน่อยก็ไม่ได้ สรีระคนเราต่างกัน ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่สำคัญเท่าลูกในท้องแข็งแรงสมบูรณ์ น่าเอามีตีปากเบาๆจริงๆ

เรา 12 week ยังใส่กางยีนส์ตัวเดิม เอว 30 ทำงานได้ ชิวๆ อยู่เลยคะแม่ ลูกเล็กไม่เล็กฟังหมอบอกตอนที่ซาวว่าให้ทานไรเป็นพิเศษบ้าง อย่าเชื่อเพื่อนมากค่ะจิตเราจะตก

อย่ากังวลเลยค่ะแม่บ้านนี้ท้องแรกท้องเล็กมากมีแต่คนทักพอคลอดออกมาน้องน้ำหนักตั้ง3750กรัมเลยค่ะขนาดท้องไม่เกี่ยวกับขนาดของลูกในท้องเลยค่ะ

บ้านนี้ 7 เดือน มีแต่คนทักว่าแค่อ้วน แอบเครียดรอดหน่อยคะ แต่ความเครียดส้งผลต่อลูกในท้องนะคะ อารมดี ไว้ดีที่สุดคะ ไว้ออกมาโตข้างนอกนะคะ

VIP Member

ท้องเล็กหรือใหญ่ก็ไม่เกี่ยวว่าน้องจะตัวเล็กนะคะ ไปหาหมอก็ถามหมอให้สบายใจไปเลยค่ะ อย่าไปซีเรียสกับคำพูดคนอื่น เสียเวลาเปล่าๆ

VIP Member

ไม่เล็กนะคะ ท้อง5เดือนยังไม่เท่านี้เลย มีแต่คนว่าท้องเล็กเหมือนกันแรกๆก็กังวล หมอว่าน้ำหนักขึ้นเร็วนะ7โล ตอนนี้ไม่ซีเรียสแล้ว

บ้านคนก็ทักว่าท้องเล็กจะคลอดแล้วคนยังทักว่าท้องห้าเดือน เราเลยถามหมอ หมอบอกไม่เป็นไรพอคลอดเท่านั่นละ3746กรัม มีแต่ลูก

อย่าเครียดไปเลยค่ะ สรีรีของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ บ้านนี้ 15+5 ยังกับท้อง 5 เดือนค่ะ ท้องใหญ่จนคนทักว่าได้แฝดหรือป่าว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง